Xe nâng người là khoản đầu tư lớn đối với hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Đối với các đơn vị có quy mô vừa và nhỏ, họ ngần ngại khi bỏ ra một khoản tiền lớn để đầu tư xe nâng. Thuê xe nâng người làm việc trên cao cũ cũng là một trong những giải pháp lựa chọn hiện nay. Vậy, giải pháp này mang đến lợi ích gì?

Nên hay không khi chọn thuê xe nâng người cũ?

Hiện nay, có khá nhiều ý kiến e ngại về việc sử dụng xe nâng người cũ. Nhiều người cho rằng xe nâng cũ không đảm bảo chất lượng. Sợ rằng sẽ gây nguy hiểm trong quá trình làm việc tại các công trình. Tuy nhiên việc thuê xe nâng người cũ cũng đang đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Thuê xe nâng người tại Hưng Yên
Xe nâng người dạng Boom Lift
  • Thuê xe nâng cũ đang là lựa chọn tối ưu đối với nhiều đơn vị. Nó vừa tiết kiệm vừa an toàn và vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều doanh nghiệp 
  • Thích hợp với những đơn vị đang thực hiện các dự án ngắn hạn. Họ chưa đủ kinh phí để mua xe mới hoặc thuê những dòng xe nâng đắt đỏ. 
  • Các doanh nghiệp đang băn khoăn chưa biết nên sở hữu dòng xe nâng làm việc nào phù hợp. Thích hợp với các doanh nghiệp chỉ có nhu cầu sử dụng xe vào 1 thời điểm nhất định. 
  • Với những doanh nghiệp không có nhiều vốn đầu tư ban đầu, họ cũng không có nhu cầu sử dụng xe nâng quá lâu dài. Thuê xe nâng người làm việc trên cao cũ là một giải pháp khá tiết kiệm. 

Thực chất việc thuê xe nâng cũ không tệ như nhiều người nghĩ. Nếu được lựa chọn cẩn thận, hoàn toàn có thể vận hành trơn tru như xe nâng mới. Bên cạnh đó, đơn vị cũng có thể thuê xe nâng cũ từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Genie, JLG, Zoomlion…

Một số lưu ý khi thuê xe nâng người làm việc trên cao

Để đảm bảo chọn được chiếc xe nâng cũ chất lượng, phù hợp, doanh nghiệp không nên bỏ qua những lưu ý sau.

  • Xác định nhu cầu thuê xe nâng cũ

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê xe nâng và cung cấp nhiều dòng xe nâng cũ. Để lựa chọn được chiếc xe phù hợp khách hàng cần xác định được nhu cầu thuê. 

Việc xác định được nhu cầu sử dụng xe nâng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn. Trên cơ sở đó tham khảo ý kiến những người có kinh nghiệm để thuê chiếc xe phù hợp, chọn các dòng xe phù hợp.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Thuê xe nâng cũ là giải pháp tối ưu nhất giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí đi thuê nhất có thể thì doanh nghiệp cần lựa chọn đúng hình thức thuê xe nâng. Nếu nhu cầu sử dụng xe nâng trong dự án ngắn ngày thì nên chọn hình thức thuê xe ngắn hạn và ngược lại.

  • Kiểm tra kỹ chất lượng xe trước khi thuê

Khi bạn có ý định thuê xe nâng người cũ thì công việc này là vô cùng quan trọng. Kiểm tra xe là yếu tố giúp bạn biết được chất lượng xe nâng có đảm bảo hay không. Bạn hãy kiểm tra chi tiết ngoại thất, nội thất của xe. 

Nếu có thể hãy đề nghị với bên cho thuê được lái thử xe. Điều này giúp phát hiện kịp thời hỏng hóc nếu có. Tránh tình trạng thuê phải chiếc xe chất lượng quá xuống cấp làm ảnh hưởng đến sự an toàn trong thi công. Bên cạnh đó, đơn vị cũng có thể kiểm tra giấy tờ xe. Tránh những sự cố đáng tiếc trong quá trình vận hành xe nâng người.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Nên thuê xe nâng cũ tại đơn vị uy tín

Những đơn vị uy tín họ luôn tuyển chọn xe nâng một cách nghiêm ngặt. Cho dù là xe nâng cũ cũng cần đảm bảo chất lượng tốt, tránh bất kỳ một sự cố nào khi vận hành. An Vượng Phát là đơn vị cho thuê xe nâng người uy tín, đáng tin cậy. Giúp bạn chọn được dòng xe nâng phù hợp trong đa dạng các dòng xe nâng, các thương hiệu xe nâng khác nhau. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn cam kết khắc phục sự cố nhanh chóng nếu có vấn đề trong lúc xe nâng hoạt động. 

Để nhận báo giá dịch vụ thuê xe nâng người làm việc trên cao cũ, Quý khách hàng hãy liên hệ An Vượng Phát chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675