Cùng với sự phát triển của nền công nghiệp, thì sự gia tăng tốc độ ô nhiễm không khí hiện đang ở mức báo động. Đây cũng là vấn đề cấp thiết cần tìm phương pháp giải quyết triệt để. Lắp đặt hệ thống lọc không khí công nghiệp là giải pháp tối ưu.  

Khả năng lọc và hiệu suất của hệ thống lọc không khí công nghiệp

Đây là yếu tố đầu tiên cần xem xét khi đưa ra quyết định lắp đặt hệ thống lọc không khí công nghiệp. Khả năng lọc nước của máy phụ thuộc vào kết cấu, các vật liệu lọc được trang bị. Tuỳ vào mức độ ô nhiễm của từng không gian, máy lọc không khí sẽ thay đổi tính năng để phù hợp với những không gian đó. 

Khả năng lọc phù hợp với tính chất ô nhiễm của không gian
Khả năng lọc phù hợp với tính chất ô nhiễm của không gian

Vì vậy, để tăng hiệu suất lọc, đảm bảo chất lượng không khí sau khi lọc, người dùng cần xác định rõ tác nhân có hại trong bầu không khí. Bao gồm: bụi bẩn, nấm mốc, không khí, mùi đồ ăn, mùi cơ thể…

Với cấu tạo máy đa tầng lọc, máy lọc không khí sẽ loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây hại. Qua 3 giai đoạn xử lý ở 3 màng lọc: lọc thô, lọc Hepa (hay còn gọi là lọc tinh) và lọc than hoạt tính. Nguồn không khí sau lọc trở nên trong lành, tươi mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Công suất ở hệ thống lọc không khí công nghiệp

Công suất của máy lọc quyết định trực tiếp đến khả năng xử lý không khí của hệ thống. Việc lựa chọn công suất phù hợp với không gian cần xử lý là điều rất cần thiết. Tối ưu hiệu năng làm sạch của máy, tối ưu chi phí đầu tư, lắp đặt hệ thống. Dưới đây là một số gợi ý về mức công suất dùng trong các quy mô không gian: 

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 120m2
Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 120m2
  • Không gian có diện tích dưới 50m2. Bạn nên lựa chọn máy lọc có công suất 430m3/h trở xuống.
  • Không gian có diện tích từ 50 đến 60m2. Máy có công suất 520m3/h sẽ tối ưu nhất cho người sử dụng.
  • Với những không gian có diện tích từ 70m2 – 80m2. Dòng máy có công suất từ 560m3/h – 660m3/h sẽ thích hợp cho chủ đầu tư.
  • Đối với không gian tích trên 100m2. Bạn nên chọn dòng máy có công suất 800m3/h trở lên.

Đơn vị cung cấp, lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng, độ bền, cũng như có những chính sách có lợi cho người tiêu dùng. Vậy, làm thế nào để xác định được đâu là đơn vị cung cấp uy tín?

Lựa chọn đơn vị cung ứng máy lọc có nhiều năm kinh nghiệm

Đơn vị có lịch sử hoạt động lâu năm trong nghề sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm tốt và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm, các đơn vị sẽ nghiên cứu và lựa chọn dòng máy có khả năng lọc bám sát theo tính chất nguồn không khí tại Việt Nam. Từ đó, giúp tối ưu hiệu suất thiết bị, nâng cao chất lượng bầu không khí sau khi lọc.

Cam kết chất lượng sản phẩm của hệ thống lọc không khí công nghiệp

Những sản phẩm được bán ra bởi những nhà cung cấp uy tín sẽ đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Có thể là dòng máy trong nước hoặc nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Đến từ các nước tiên tiến như: Mỹ, Thuỵ Sĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Có đầy đủ tem nhãn, giấy tờ, khách hàng. Giúp khách hàng truy vấn trực tiếp nguồn gốc, chất lượng….

Chi phí lắp máy hay giá máy ưu đãi

An Vượng Phát cung cấp máy lọc không khí công nghiệp chính hãng, giá tốt
An Vượng Phát cung cấp máy lọc không khí công nghiệp chính hãng, giá tốt

Bên cạnh việc lựa chọn công suất và loại máy phù hợp, việc tìm hiểu chi phí lắp đặt là yếu tố cần thiết. Hiện nay, một số đơn vị có thêm dịch vụ giao hàng và lắp đặt tại nhà với giá ưu đãi. Điều này sẽ giúp khách hàng tối ưu chi phí tối đa khi mua máy lọc không khí công nghiệp.

Dịch vụ bảo hành linh hoạt, phù hợp

Các đơn vị uy tín áp dụng thời hạn bảo hành dài hạn. Cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng định kỳ. Khách hàng sẽ được nhắc nhở bảo dưỡng định kỳ và đặt lịch thông qua tổng đài viên. 

Trên đây là một số vấn đề cần quan tâm khi tìm hiểu về hệ thống lọc không khí công nghiệp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến số hotline của An Vượng Phát: 0977 672 675. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trả lời

Scroll Up
0977672675