Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm lọc không khí. Tuy nhiên chất lượng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín. Vậy, làm thế nào để nhận biết máy lọc không khí công nghiệp chính hãng? Những thông tin sau sẽ giúp bạn có câu trả lời hữu ích nhất.

Vì sao nên mua máy lọc không khí công nghiệp chính hãng?

Môi trường sống của chúng ta đang bị ô nhiễm bởi nhiều tác nhân. Chất lượng không khí ngày càng tệ đi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt, sức khỏe của con người. Chính vì thế, máy lọc không khí công nghiệp chính là thiết bị cần thiết lắp đặt tại những nơi tập thể. Cụ thể là văn phòng, nhà máy, nhà xưởng, trường học, bệnh viện…

Các bệnh liên quan đến ô nhiễm không khí

Máy lọc khí chính hãng là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất. Chúng có đầy đủ giấy tờ CO/CQ là minh chứng rõ nhất cho xuất xứ hàng hóa. Sản phẩm chính hãng luôn được cam kết chất lượng, được sản xuất dựa trên nghiên cứu mới nhất về mức độ ô nhiễm không khí và cho ra những tính năng phù hợp, tương thích.

Nên chọn mua hệ thống lọc không khí chính hãng vì những lý do sau:

  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm, đảm bảo khả năng xử lý không khí tốt nhất.
  • Có chính sách bảo hành, bảo dưỡng, chăm sóc sau bán tốt nhất.
  • Đảm bảo mức giá tốt nhất, được niêm yết trên thị trường.
  • Không phát sinh nhiều sự cố trong quá trình sử dụng máy.

Nhận biết máy lọc không khí công nghiệp chính hãng như thế nào?

Hiện trên thị trường có rất nhiều thiết bị lọc không khí từ các thương hiệu lớn bị làm giả. Những sản phẩm này thường có giá thấp hơn thị trường, chính thì thế có rất nhiều người tiêu dùng đã bị thu hút. Tuy nhiên nếu bạn mua phải, chúng sẽ rất nhanh bị hư hỏng, hiệu quả làm sạch không khí không cao.

Máy lọc không khí công nghiệp

Vậy, có những yếu tố nào để nhận biết máy lọc không khí công nghiệp chính hãng?

  • Đầy đủ giấy tờ xuất xứ, thông tin sản phẩm

Thiết bị lọc không khí chính hãng luôn được đóng nguyên đai nguyên kiện. Nếu bạn quan sát trên vỏ bao bì sẽ có đầy đủ thông tin như tên thương hiệu và model sản phẩm. Tuyệt đối không có chuyện bỏ vào bao tải hay đóng thùng không đúng quy cách. Chắc chắn sẽ có nhãn mác vô cùng tinh xảo. 

Sản phẩm lọc không khí chính hãng luôn có đầy đủ chứng nhận xuất xứ. Đơn vị cung cấp chắc chắn cần đưa cho khách hàng những loại giấy tờ này. 

  • Máy lọc không khí chính hãng được đóng gói tinh xảo, có các thiết bị đi kèm

Màng lọc của hệ thống lọc không khí chính hãng luôn được bảo vệ bằng một lớp nilon chứ không bị rời ra. Máy lọc khí chính hãng sẽ có đính kèm cả sách hướng dẫn sử dụng. Đi kèm với đó là phiếu bảo hành. Tùy từng thương hiệu sẽ có phiếu bảo hành bằng giấy hay bằng điện tử khác nhau. 

Máy lọc không khí công nghiệp công nghệ Nhật

  • Model sản phẩm mới nhất

Máy lọc không khí chính hãng luôn là những model mới nhất. Chúng được sản xuất tại năm gần nhất. Bạn hãy kiểm tra các thông tin trên bao bì cũng như các chứng nhận, giấy tờ thông tin về thiết bị.

An Vượng Phát – Cung cấp hệ thống lọc không khí công nghiệp chính hãng các loại

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị lọc không khí với đa dạng các dòng sản phẩm. Chuyên nhập khẩu chính hãng các dòng máy từ nhiều quốc gia như Đức, Thụy Sĩ, Mỹ, Hàn Quốc… Cam kết sản phẩm đều là hàng chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất, nhiều ưu đãi.

Để nhận báo giá cũng như các thông tin về máy lọc không khí công nghiệp cho những đơn vị tập thể, đừng ngần ngại, hãy liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675