Hiện nay, sử dụng xe nâng người làm việc trên cao như một nhu cầu thiết yếu đối với các ngành xây dựng. Bên cạnh đó còn có rất nhiều công việc yêu cầu độ cao lớn để làm việc. Vậy cụ thể những ứng dụng của thiết bị này ra sao. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn thông tin trong bài viết dưới đây.

Xe nâng người làm việc trên cao sử dụng cho công việc xây dựng, bảo trì

Lĩnh vực xây dựng là một trong những ứng dụng quan trọng nhất của xe nâng người. Hoạt động xây dựng cần những độ cao lớn để đảm bảo sự an toàn. Thậm chí có những công trình cao tầng vô cùng nguy hiểm. Chỉ có xe nâng mới có thể đảm bảo tiến độ công việc tốt nhất.

Xe nâng người dạng Boom Lift

Xe nâng dạng Boom lift là dòng xe được sử dụng trong các công việc xây dựng, bảo trì phổ biến nhất. Mang đến yếu tố an toàn và tiện lợi cho lĩnh vực xây dựng. 

  • Xe nâng Boom lift có sức nâng lớn

Dòng xe Boom lift có sức nâng người tối đa lên đến 60m. Thiết kế dạng cần vươn xa giúp người thi công dễ dàng tiếp cận đối tượng làm việc tốt nhất. Trang bị thanh chắn an toàn, được trang bị hệ thống báo khi gặp sự cố. Bên cạnh đó còn có thêm hệ thống thông minh hiện. Mang lại cảm giác an toàn cho người thi công thay vì giàn giáo. 

  • Hoạt động xây dựng, bảo trì cần xe nâng người làm việc trên cao Boom lift

Thường dùng trong xây dựng, bảo trì các tòa nhà, công trình trên cao. Một số dạng khớp gập khá linh động để làm việc ở môi trường có nhiều chướng ngại vật trên cao. 

Lắp đặt sửa chữa đường ống dẫn, hệ thống điện cao thế trên cao. Giúp mọi việc thi công trở nên dễ dàng, hiệu quả và hơn hết là đảm bảo an toàn cho người làm việc. 

Xe nâng người làm việc trên cao dùng trong công tác vệ sinh, cắt tỉa cây xanh

Vệ sinh cảnh quan môi trường là một trong những công việc được nhà nước chú trọng hiện nay. Để thực hiện tốt công việc này, nhiều nơi đã ứng dụng xe nâng người vào dọn dẹp vệ sinh. Dùng xe nâng với độ cao linh động để cắt tỉa phát quang cây xanh. Đặc biệt công việc này vô cùng quan trọng trước mùa mưa bão.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Người thi công có thể dễ dàng tiếp cận các cây xanh lớn nhỏ cũng như linh động làm việc trên cao với khả năng vươn cần của xe nâng. Xử lý nhanh chóng, an toàn. Một số vùng ở nước ngoài thậm chí họ còn sử dụng xe nâng để thu hoạch trái trên cao. 

Xe nâng người sử dụng để hỗ trợ sản xuất

Tại các nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp sản xuất có những công việc cần đến độ cao làm việc lớn. Xe nâng người được xem lại thiết bị hỗ trợ tốt nhất, đảm bảo tiến độ công việc cũng như sự an toàn của công nhân. 

  • Phục vụ công tác nâng hạ, sắp xếp vật tư trong nhà máy, nhà xưởng.
  • Vệ sinh, làm sạch, sửa chữa bảo dưỡng mái nhà, kết cấu. 
  • Các thiết bị xe nâng người làm việc trên cao phù hợp: Xe nâng dạng cắt kéo, boomlift, z boom, ô tô nâng người,…

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

An Vượng Phát – Địa chỉ chuyên cho thuê xe nâng, cung cấp xe nâng giá tốt

An Vượng Phát là một trong những địa chỉ chuyên các loại xe nâng người với các dịch vụ đa dạng. Mua bán xe nâng mới, cho thuê xe nâng ngắn hạn, dài hạn… Một ưu điểm khi chọn An Vượng Phát đó là đơn vị này có đa dạng các dòng xe nâng khác nhau. Từ dòng xe nâng cắt kéo, xe nâng cần thẳng, khớp gập… Chúng đến từ các thương hiệu uy tín hiện nay như Genie, JLG, Zoomlion…

Quý khách hàng muốn nhận tư vấn, báo giá sản phẩm, dịch vụ xe nâng người làm việc trên cao tại An Vượng Phát, liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675