Ô nhiễm không khí đang trở thành vấn nạn lớn của toàn thế giới nói chung; Và của Việt Nam nói riêng. Nó đặc biệt trở nên nghiêm trọng hơn khi vào những ngày thời tiết giao mùa. Máy lọc không khí công nghiệp chính là một giải pháp hữu hiệu để bảo vệ sức khỏe. Vậy chiếc máy này như thế nào mà lại có tác dụng lớn như vậy? 

Hiện trạng ô nhiễm môi trường không khí ngày giao mùa

Như chúng ta đã biết, thế giới càng phát triển; Các hoạt động do con người gây ra với môi trường ngày càng lớn. Như khí thải của các nhà máy, khí thải hoạt động giao thông…Đặc biệt khi ngày giao mùa sẽ có xuất hiện lớp sương mỏng. Lớp này ngăn không cho bụi bẩn trong không khí giải phóng ra ngoài. Dẫn đến các khí này cứ mãi tồn tại trong bầu không khí.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 400m2

Tạo nên một lớp bụi mỏng lơ lửng rất nguy hại đến sức khỏe con người. Tình trạng ô nhiễm này diễn ra lâu sẽ bào mòn sức khỏe của con người. Đưa đến một số căn bệnh rất nguy hiểm như: Ung thư, Các căn bệnh về đường hô hấp, nhiễm trùng máu…Chính những tác hại này đã khiến cho chỉ tính riêng Việt Nam; Đã có hơn 60.000 trường hợp tử vong do ô nhiễm không khí. Con số này có xu hướng gia tăng trong thời gian gần đây

Làm sạch không khí bằng máy lọc không khí công nghiệp

Để làm sạch không khí, nhiều người tìm đến sản phẩm máy lọc không khí công nghiệp. Sản phẩm này chính là một phát minh tuyệt vời giúp loại sạch bụi bẩn, làm sạch không khí; Bảo vệ sức khỏe của con người.

  • Cấu tạo của máy lọc không khí công nghiệp

Máy lọc không khí công nghiệp được hình thành từ nhiều chi tiết. Tuy nhiên tựu chung lại chúng được chia thành ba phần cơ bản:

  • Phần thân vỏ máy:Phần này có chức năng bảo vệ các tấm lọc cũng như các hệ thống cảm biến; Vi mạch bên trong…Để giảm trọng lượng, giảm giá thành và dễ dàng vận chuyển; Các nhà nghiên cứu đã dùng vật liệu bằng nhựa cứng. Đây là vật liệu tốt, bền, dễ dàng thay thế trong quá trình sử dụng.
  • Các tấm lọc không khí: Đây chính là linh hồn của chiếc máy; Chất lượng không khí sạch đến đâu đều do các tấm lọc này quyết định. Chúng được chia ra như sau:

Máy lọc không khí công nghiệp

  • Tấm lọc thô

Tấm lọc này được bố trí ở ngoài cùng. Chức năng là để lọc các bụi bẩn kích thước lớn; Làm trong sạch hơn luồng khí khi đi vào các tấm lọc phía trong. Giảm tải cho các tấm lọc phía trong; Đồng thời tăng tuổi thọ các tấm lọc.

  • Tấm lọc than hoạt tính: Tấm lọc này được thiết kế để loại bỏ những hóa chất độc hại ở trong không khí; Đồng thời khử sạch mùi khó chịu trong phòng như: Mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá, mùi hóa chất…
  • Tấm lọc Hepa: Tấm lọc này là con át chủ bài trong việc lọc sạch không khí. Nó có thể loại bỏ những bụi bẩn ở mức nhỏ và siêu nhỏ nhử bụi PM10, PM2.5…Đồng lời loại bỏ vi khuẩn, virus tồn tại trong không khí. Giúp bảo vệ sức khỏe, Ngăn ngừa bệnh tật tốt hơn
  • Quạt hút: Bộ phận này quyết định công xuất làm sạch không khí. Tùy theo công suất máy mà nhà sản xuất sẽ lắp quạt hút có công suất tương ứng. Do phải làm việc trong môi trường khắc nghiệt lại có độ ẩm cao; Do vậy quạt hút thường được chế tác từ hợp kim có độ bền cao, chống ăn mòn do thời tiết.

Màng lọc HEPA công nghiệp

  • Cơ chế hoạt động

Khi máy hoạt động, nó sẽ sản sinh ra lượng ion âm giải phóng ra môi trường. những ion này sẽ liên kết chặt chẽ vào bụi bẩn. Sau đó chúng theo quạt hút đi qua các tấm lọc để làm sạch không khí. Tại đây có các thanh điện tích dương sẽ giữ chặt những bụi bẩn đã được ion âm này bám vào; Giúp cho bụi bẩn không bị phát tán ra môi trường. Giữ được bầu không khí trong lành.

Trên đây là thông tin về chiếc máy lọc không khí công nghiệp. Mọi thắc mắc cần được tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi. Với kinh nghiệm lâu năm phân phối sản phẩm; Cùng với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ hỗ trợ quý khách tốt nhất.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675