Tại các nhà máy, xí nghiệp, hệ thống lọc không khí là vô cùng cần thiết để xử lý không khí ô nhiễm. Mang đến không gian, môi trường làm việc sạch sẽ cho công nhân viên. Đảm bảo sức khỏe cũng như cải thiện tinh thần làm việc. Vậy, máy lọc không khí công nghiệp cho nhà máy nên mua ở đâu tốt nhất?

Lợi ích lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp cho nhà máy

Tại các nhà máy, xưởng sản xuất, chất lượng không khí bị ảnh hưởng bởi nhiều tác nhân. Dù là trong nhà nhưng chất lượng không khí cũng vô cùng ô nhiễm. Đó là bụi bẩn, mùi hôi do quá trình lao động, sản xuất. Các loại nấm mốc, vi khuẩn, vi rút…Lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp cho nhà máy mang đến lợi ích gì?

Máy lọc không khí công suất lớn cho trường học

  • Đảm bảo sức khỏe cho công nhân viên

Đối mặt với không khí ô nhiễm hàng ngày trong không gian kín như nhà máy sẽ làm mọi hoạt động trao đổi chất trong cơ thể con người bị tắc nghẽn. Lắp đặt thiết bị lọc không khí giúp việc tuần hoàn trong cơ thể diễn ra thông suốt hơn. Không những đảm bảo sức khỏe tốt mà còn cải thiện tinh thần làm việc vô cùng hiệu quả. 

  • Nâng cao hiệu suất làm việc

Một môi trường nhiều bụi, nhiều mùi hôi khó chịu sẽ khiến mọi hoạt động sản xuất trì trệ. Lắp đặt thiết bị lọc không khí là giải pháp mang đến không gian làm việc thoáng sạch, tươi mát. Từ nó nâng cao tinh thần làm việc, cải thiện năng suất làm việc cho mọi hoạt động.

Máy lọc không khí công nghiệp cho nhà máy có những tính năng gì?

So với máy gia đình, thiết bị lọc không khí công nghiệp cũng có một số đặc tính lọc không khí khác biệt. Các tính năng của máy công nghiệp không đa dạng như máy gia đình. Sau đây là một số tính năng lọc không khí chính của máy lọc không khí công nghiệp.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 150m2

  • Loại bỏ bụi, bụi có kích thước nhỏ

Tính năng lọc bụi là tính năng cơ bản nhất trong hệ thống lọc không khí công suất lớn. Không chỉ loại bỏ những bụi bẩn kích thước lớn mà còn có thể lọc bụi mịn. Đặc biệt là loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ đến 0.3 micromet.

Chính nhờ có bộ lọc HEPA trong cấu tạo mà thiết bị có thể loại bỏ nhanh chóng những tác nhân có kích thước siêu nhỏ. Điển hình như bụi mịn PM2.5 một cách triệt để nhất.

Nhà máy, nhà xưởng sẽ tồn tại rất nhiều mùi hôi khó chịu. Đặc biệt là những nhà máy chế biến, sản xuất thực phẩm, sản xuất hóa chất… Mùi thức ăn, nguyên liệu chế biến, mùi hóa chất, mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi, thậm chí là mùi khói thuốc. Hệ thống lọc không khí công suất lớn có thể loại bỏ hoàn toàn những mùi khó chịu này và trả lại không gian sạch nhất.

Có thể nói, 2 tính năng cơ bản nhất của máy lọc công nghiệp đó chính là lọc bụi, khử mùi. Đa số các dòng máy đều tập trung vào 2 tính năng này. Ngoài ra một số dòng còn có thêm các tính năng như diệt khuẩn, tạo độ ẩm… Tuy nhiên những tính năng này cũng không được phát huy tối ưu như máy gia đình và không gian nhỏ.

Máy lọc không khí công nghiệp

Tư vấn, lắp đặt máy lọc không khí công suất lớn cho nhà máy

An Vượng Phát là đơn vị chuyên nhập khẩu các thiết bị xử lý không khí trong công nghiệp. Bao gồm các dòng máy cho nhà xưởng, xí nghiệp, văn phòng, trường học, bệnh viện, nhà hàng… Chúng đều là những dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Thụy Sĩ, Anh, Mỹ, Hàn Quốc chính hãng.

Chất lượng dịch vụ cũng như giá sản phẩm máy lọc không khí công nghiệp tại An Vượng Phát luôn được đánh giá cao, đáng tin cậy. Đơn vị đã tiến hành lắp đặt trên nhiều tỉnh thành cho nhiều doanh nghiệp, nhận được sự phản hồi tốt của khách hàng. Để nhận tư vấn, vui lòng liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675