Các văn phòng làm việc hiện nay luôn cần những giải pháp làm sạch không khí. Đảm bảo chất lượng không khí sạch để nâng cao sức khỏe nhân viên, nâng cao hiệu suất công việc. Hệ thống lọc không khí văn phòng là ra đời giúp giải quyết vấn đề này. Làm thế nào để chọn được thiết bị phù hợp? Tham khảo bài viết dưới đây.

Hệ thống lọc không khí văn phòng nâng cao sức khỏe nhân viên

Không khí trong nhà luôn cần đảm bảo sạch bởi đây là nơi con người thường xuất hiện nhất. Điển hình là trong những văn phòng làm việc. Văn phòng là nơi nhiều người cùng làm việc trong một khoảng thời gian tương đối dài trong một ngày.

Hệ thống lọc không khí văn phòng

Mỗi người ngoài việc thời gian ở trong nhà, trung bình họ sẽ dành 8 tiếng trong ngày ở văn phòng. Chính vì thế trong khoảng thời gian đó cũng cần được có nhu cầu hít thở bầu không khí sạch. Việc sử dụng hệ thống lọc không khí văn phòng chính là một trong những yếu tố đảm bảo sức khỏe cho nhân viên.

  • Ngăn ngừa bệnh về hô hấp

Máy lọc không khí giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, nhân viên ngăn ngừa được các bệnh vặt hằng ngày về hô hấp. Điển hình như sổ mũi, viêm mũi dị ứng, viêm xoang,… 

  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Không gian làm việc trong lành sẽ giúp con người có được sức đề kháng tốt hơn. Chúng có thể chống chọi lại những căn bệnh thông thường.

  • Nâng cao tinh thần làm việc

Việc tạo ra không gian văn phòng thoáng sạch sẽ giúp cải thiện tinh thần làm việc của nhân viên. Họ cảm thấy thoải mái, thư giãn, hạn chế những năng lượng tiêu cực trong quá trình làm việc.

Tư vấn về hệ thống lọc không khí văn phòng phù hợp với doanh nghiệp

Máy lọc không khí cho văn phòng nên lựa chọn như thế nào để phù hợp với doanh nghiệp bạn? Nhìn chung các mô hình văn phòng của các doanh nghiệp cũng tương tự nhau. Chất lượng không khí ô nhiễm điển hình vẫn là bụi bẩn, mùi hôi… Dưới đây là những yếu tố cần có đối với một hệ thống lọc không khí văn phòng đúng chuẩn:

Hệ thống lọc không khí văn phòng

  • Quan tâm đến độ ồn khi hoạt động của máy lọc không khí

Văn phòng thường là không gian rộng nên cần dùng đến các thiết bị có công suất lớn. Chúng thường gây nên độ ồn nhất định khi vận hành. Chính vì thế, khi chọn lắp đặt máy lọc, bạn cần tham khảo nhiều thương hiệu khác nhau, tìm hiểu thông số liên quan đến độ ồn. Nêu ưu tiên những hệ thống có độ ồn thấp để hạn chế những âm thanh ảnh hưởng đến công việc.

Bụi bẩn và mùi hôi là 2 tác nhân chính gây nên tình trạng ô nhiễm không khí ở văn phòng. Chính vì thế, khi lựa chọn máy lọc không khí, người mua cần quan tâm đến hiệu quả làm sạch của 2 thông số trên. Thiết bị có lọc được bụi mịn hay không? Khả năng khử mùi đến mức nào?

  • Thiết kế bắt mắt, hiện đại

Máy lọc không khí văn phòng không chỉ có nhiệm vụ chính là lọc không khí, nó còn là một trong những yếu tố mang lại tính thẩm mỹ cho văn phòng. Mang lại cho không gian làm việc thêm sang trọng, tiện nghi.

Hệ thống lọc không khí văn phòng

Đơn vị chuyên thiết bị lọc không khí cho văn phòng giá tốt hiện nay

Một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp các thiết bị lọc không khí nhập khẩu tốt nhất hiện nay đó chính là An Vượng Phát. Tại đây cung cấp đa dạng các dòng máy lọc không khí đến từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay. An Vượng Phát sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao về sản phẩm, giúp doanh nghiệp chọn ra những thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu.

Quý khách hàng muốn tham khảo các dòng hệ thống lọc không khí văn phòng từ chúng tôi, liên hệ An Vượng Phát qua Hotline ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp

Trả lời

Scroll Up
0977672675