Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người làm việc trên cao đang ngày càng phổ biến. Để thực hiện những công việc trên cao an toàn, hiệu quả, xe nâng là thiết bị vô cùng hữu ích. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ này. Vậy, đâu là đơn vị uy tín, giá tốt bạn nên tin tưởng?

Lợi ích từ việc thuê xe nâng người làm việc trên cao

Có rất nhiều lựa chọn đối với người dùng trong việc sử dụng xe nâng. Có thể mua mới hoặc mua xe cũ. Có những đơn vị còn băn khoăn giữa việc sử dụng xe nâng hay chỉ dùng giàn giáo truyền thống. Vậy, những lợi ích từ việc thuê xe nâng người là gì?

Xe nâng người dạng Boom Lift
  • So với mua xe mới, thuê xe nâng tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu

Nếu tính chi phí bỏ ra để mua một chiếc xe nâng người ban đầu là không hề nhỏ. Vậy nên nếu doanh nghiệp của bạn đang có số vốn đầu tư thấp, chưa muốn mạo hiểm đầu tư, dịch vụ thuê xe là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Việc thuê xe nâng còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa xe. Khi bạn sở hữu một chiếc xe nâng mới, bạn hầu như phải chịu hoàn toàn các khoản phí phát sinh trong quá trình sử dụng xe nâng. Trong khi đó, nếu sử dụng dịch vụ thuê xe bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề bảo dưỡng.

Hiện nay có không ít chủ đầu tư, chủ thầu lựa chọn giàn giáo để công nhân làm việc trên cao. Tuy nhiên giải pháp này thường xảy ra tai nạn bất ngờ, hiệu quả công việc không cao.

Thuê xe nâng sẽ đảm bảo an toàn tối ưu cho người lao động trong quá trình làm việc. Thiết kế rất chắc chắn, có hệ thống cảnh báo nghiêng, cảnh báo an toàn… Đây là thiết bị áp dụng công nghệ kỹ thuật cao, giúp thay thế sức người hiệu quả.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Những trường hợp nào nên thuê xe nâng người làm việc trên cao?

Thuê xe nâng chỉ mang đến lợi ích trong một số trường hợp cụ thể. Bởi có những lúc mua xe nâng mới sẽ là giải pháp tiết kiệm chi phí hơn cả. Vậy, những trường hợp nào thì nên thuê xe nâng?

  • Khi thi công các công trình nhà xưởng kho bãi hay tiến hành sửa chữa bảo dưỡng trong các tòa nhà cao tầng, TTTM. Thuê xe nâng là giải pháp tốt nhất bởi những nơi này thường có độ cao. Xe nâng giúp đảm bảo hiệu quả công việc, đẩy nhanh tiến độ công trình. 
  • Lắp đặt hệ thống điện, nước, điều hòa tại các tòa nhà, xưởng có trần cao. Thuê xe nâng người giúp đảm bảo an toàn cho người lao động và mang lại hiệu quả cao trong công việc.
  • Thuê xe nâng thường chỉ thích hợp sử dụng trong các dự án ngắn hạn, làm việc theo từng dự án. Đơn vị không có nhu cầu sử dụng thiết bị quá thường xuyên.

Đâu là địa chỉ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao uy tín hiện nay?

Để tìm được một địa chỉ thuê xe nâng người uy tín, chất lượng hiện nay là điều không hề dễ dàng. Bởi có rất nhiều đơn vị cho thuê và chất lượng không đồng đều. Thực tế cho thấy nhiều đơn vị đã kinh doanh trái phép, làm giả các thương hiệu xe nâng. Cung cấp những dòng xe nâng không đảm bảo chất lượng dẫn đến những tai nạn lao động đáng tiếc.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

An Vượng Phát chính là đơn vị uy tín mà bạn có thể tin tưởng về chất lượng xe nâng cũng như dịch vụ. 

  • Xe nâng người đảm bảo về chất lượng

Các dòng xe nâng tại An Vượng Phát đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước. Có đầy đủ giấy tờ xuất xứ chứng minh sản phẩm. Đa dạng các dòng xe nâng cho khách hàng lựa chọn như xe nâng cắt kéo, xe nâng Boom lift, xe nâng dạng ống lồng…

  • Dịch vụ thuê xe nâng người chuyên nghiệp

Mọi quy trình cho thuê đều giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Từ công đoạn tư vấn, kiểm tra chất lượng xe nâng trước khi bàn giao cũng như dịch vụ sau thuê. Tất cả đều được tiến hành nhanh chóng, chỉn chu và chuyên nghiệp.

Đến với An Vượng Phát, Quý khách hàng sẽ luôn được đảm bảo về dịch vụ thuê xe nâng người làm việc trên cao uy tín. Liên hệ ngay hôm nay nếu cần tư vấn chi tiết về dịch vụ của chúng tôi.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675