Trong những năm gần đây, sự xuất hiện của xe nâng người đang ngày càng phổ biến. Đây là thiết bị cần thiết trong các công trường, giúp hoàn thiện các công trình tốt nhất, an toàn. Vậy bạn đã biết xe nâng người làm việc trên cao là gì chưa?

Xe nâng người làm việc trên cao là gì?

Xe nâng người làm việc trên cao là gì? Đây chắc hẳn là thắc mắc của nhiều người dùng. Đặc biệt là đối tượng khách hàng là chủ thầu, chủ doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh thương mại, đơn vị sản xuất… 

Xe nâng người còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau. Còn gọi là thiết bị nâng người, thang nâng người làm việc trên cao, thiết bị nâng người tự hành, xe tự hành, xe boom lift…

Xe nâng người

Xe nâng người có thể hiểu là thiết bị hỗ trợ nâng người và thiết bị lên không trung. Xe nâng người là giải pháp hiện đại và an toàn để thực hiện các công việc trên cao hiệu quả, linh hoạt. Đây là dòng sản phẩm có nhiều điểm ưu việt so với việc sử dụng giàn giáo truyền thống. 

Xe nâng người trên cao là gì? Chắc hẳn bạn đã nắm rõ câu trả lời bằng những thông tin trên. Vậy, động cơ xe sử dụng là gì và có những dòng xe nào. Trong phần tiếp theo sẽ mang đến cho bạn những câu trả lời chi tiết nhất.

Xe nâng người làm việc trên cao là gì? Xe sử dụng những động cơ gì?

Xe nâng người làm việc trên cao sử dụng nhiều loại động cơ khác nhau. Điển hình như động cơ dầu diesel, ắc quy, điện… Việc đa dạng các loại động cơ sử dụng giúp đáp ứng từng nhu cầu sử dụng xe nâng người. Phù hợp với đa dạng môi trường, địa điểm làm việc.

Xe nâng người làm việc trên cao 18 mét

Xe nâng người làm việc trên cao là gì? Đây là thiết bị xe nâng có đa dạng các dòng sản phẩm. Trong đó có xe nâng người S-Booms, xe nâng người Z-Booms, xe nâng người cắt kéo…

  • Xe nâng người cắt kéo. Đây là loại xe chỉ có thể nâng theo một phương duy nhất là phương thẳng đứng. Chủ yếu phục vụ cho không gian làm việc trên cao nhưng ở trong nhà. Xe có diện tích sàn khá rộng rãi, khả năng đưa người lên cao chắc chắn và mạnh mẽ. 
  • Xe nâng người S-Boom. Đây là dòng xe nâng có khả năng vươn cần mạnh mẽ theo kết cấu ống lồng thẳng. Xe có thể vươn cần đến những vị trí rất cao, khó khăn trên không trung. Chiều cao làm việc lên đến 40m.
  • Xe nâng người Z-Boom. Xe có kết cấu khớp gập, người dùng có thể dễ dàng điều khiển cần vươn của xe. Xe sẽ tiếp cận đến những vị trí khó trên không trung. Sự linh hoạt là điểm cộng rất lớn của dòng xe nâng người Z-Boom. 

Một số ứng dụng của xe nâng người trong đời sống

Ứng dụng của xe nâng người làm việc trên cao Zoomlion rất phong phú trong đời sống. Xe nâng người thường được sử dụng trong các công trình, dùng trong nhà xưởng, cắt tỉa cây, bảo trì tòa nhà… Đặc biệt là trong những công việc như sau.

  • Xây dựng: Xe nâng người có ứng dụng vô cùng quan trọng trong lĩnh vực xây dựng. Thiết bị nâng người trên cao là trang bị tiêu chuẩn không thể thiếu trong ngành xây dựng hiện nay. Các dòng xe nâng phù hợp là xe nâng cắt kéo, boomlift, z boom,…
  • Sản xuất: Xe nâng người giúp phục vụ, hỗ trợ sản xuất trong các nhà máy, xí nghiệp. Các công việc thực hiện đó là phục vụ công tác nâng hạ, sắp xếp vật tư, vệ sinh, làm sạch,… Dòng xe nâng phù hợp với nhu cầu này là xe nâng người cắt kéo, boomlift, z boom.
  • Công nghiệp đóng tàu. Đây là ngành công nghiệp ứng dụng thiết bị nâng người sớm nhất. Bởi do đặc thù công việc là phải bắt buộc thực hiện những công việc trên cao. Những chủng loại được sử dụng nhiều nhất đó là xe nâng người cắt kéo, boomlift và Z boom.

Xe nâng người trên cao là gì? Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình với những thông tin trong bài viết. Hiện nay, An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp xe nâng người các loại, cam kết chất lượng chính hãng. Để nhận tư vấn chi tiết, hãy liên hệ:


Công ty An Vượng Phát

One thought on “Xe nâng người làm việc trên cao là gì? 3 lưu ý khi dùng xe nâng người

  1. Pingback: Xe nâng người làm việc trên cao phân loại theo nhu cầu như thế nào?

Trả lời

Scroll Up
0977672675