Thuê xe nâng người là hạng mục được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong xây dựng, sản xuất…Tại Thái Bình, dịch vụ thuê xe nâng khá phát triển, mở ra thị trường tiềm năng trong lĩnh vực này. Vậy, đâu là đơn vị cho thuê với mức giá tốt nhất hiện nay? Những thông tin sau đây sẽ mang đến bạn câu trả lời hữu ích. 

Vì sao nên thuê xe nâng người tại Thái Bình?

Thực tế hiện nay, thuê xe nâng làm việc trên cao đang trở thành giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp. Đặc biệt là những doanh nghiệp có nhu cầu nâng hạ hàng hóa phục vụ sản xuất khi chưa có đủ ngân sách mua xe mới.

Thuê Xe nâng người tại Thái Bình

Dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Thái Bình mang nhiều ưu điểm vượt trội. Nếu đem so với việc mua xe mới sẽ mang đến những lợi ích như sau:

  • Tiết kiệm chi phí tối đa, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu so với việc mua mới. 
  • Tiết kiệm nhân công thực hiện.
  • Tiết kiệm thời gian thực hiện các dự án, đảm bảo quy trình sản xuất liên tục. 
  • Giúp doanh nghiệp có cơ hội thử nghiệm nhiều dòng xe mới. Từ đó có thể có lựa chọn chính xác trước khi quyết định mua xe mới.
  • Doanh nghiệp không phải lo lắng khâu bảo trì, bảo hành, sửa chữa xe nâng người  trong quá trình sử dụng.

Với các địa bàn, tỉnh thành nằm trong vùng trọng điểm kinh tế như Thái Bình. Nhu cầu thuê xe nâng người lại ngày càng phổ biến. Có cung thì có cầu, nhu cầu thuê xe nâng nhiều thì cũng sẽ có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê. Điều doanh nghiệp cần làm đó là chọn được đơn vị uy tín.

Thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Thái Bình có những dòng xe nào?

Tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng mà mỗi doanh nghiệp sẽ có những lựa chọn xe nâng người khác nhau. Hiện nay, các dòng xe nâng được sử dụng phổ biến đó là xe nâng dạng cắt kéo, xe nâng dạng Boom lift và Xe nâng trụ đứng.

  • Sử dụng xe nâng người cắt kéo trong mục đích gì?

Xe nâng dạng cắt kéo là loại xe hoạt động theo phương thẳng đứng, nó thích hợp cho những công việc không cần di chuyển làm việc khi ở trên cao. Ví dụ như công việc lắp đặt các thiết bị dân dụng, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng… Bên cạnh đó, xe nâng cắt kéo còn được dùng để vệ sinh tòa nhà tại một số khu vực.

Thuê Xe nâng người tại Thái Bình

Độ cao làm việc của thang nâng người cắt kéo là từ 6-18m. Xe nâng cắt kéo hoạt động chủ yếu bằng năng lượng điện, không gây tiếng ồn khi vận hành, thân thiện môi trường.

Xe nâng người dạng Boom lift thường được sử dụng cho những công việc ngoài trời. Dùng trong các công trình xây dựng có độ cao lớn, cần sự linh hoạt khi vận hành trên cao. Xe nâng dạng Boom lift có tầm với ngang, với xe tốt. Vậy nên nó được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng trong những dự án xây dựng hoặc cắt tỉa cây xanh đường phố.

  • Nhu cầu thuê xe nâng người dạng trụ đứng

Thiết bị nâng người này có độ cao làm việc thấp, hơn nữa chỉ vận hành theo phương thẳng đứng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc độ an toàn khi xe vận hành là khá cao. Thường được dùng để vệ sinh các khu vực trên cao hoặc lắp đặt các thiết bị dân dụng.

Cần làm gì trước khi thuê xe nâng tại Thái Bình

Xác định hình thức thuê xe nâng người, thời hạn doanh nghiệp thuê trong ngắn hay dài ngày. Bạn thuê xe trọn gói hay chỉ thuê xe không người lái… Việc xác định này để doanh nghiệp có kế hoạch sử dụng đồng thời tiết kiệm chi phí khi thuê xe. Bởi nếu dư thời gian thuê sẽ rất tốn kém chi phí còn nếu thiếu thì bạn sẽ cần làm thủ tục thuê thêm ngày.

Thuê Xe nâng người tại Thái Bình

  • Kiểm tra tình trạng hoạt động của xe trước khi thuê 

Kiểm tra xe kỹ trước khi thuê xe nâng làm việc để tránh trường hợp thuê phải xe không có nguồn gốc xuất xứ. Nó làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của doanh nghiệp. Từ đó khiến hoạt động sản xuất, nâng chuyển bị chậm hơn thời gian dự kiến.

Quý khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ thuê xe nâng người tại Thái Bình, hãy liên hệ An Vượng Phát để được tư vấn thông tin, báo giá dịch vụ chi tiết nhất.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675