Trong nhà xưởng diễn ra rất nhiều hoạt động khác nhau. Vì thế chất lượng không khí nơi đây cũng bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Máy lọc không khí công nghiệp là giải pháp làm sạch không khí được lựa chọn trong nhà xưởng. Đâu là thiết bị thích hợp nhất cho không gian có diện tích 100m2.

Máy lọc không khí công nghiệp cho nhà xưởng đem lại lợi ích gì?

Mỗi nhà xưởng sẽ có những hoạt động sản xuất khác nhau. Chất lượng không khí bị ảnh hưởng bởi nhiều hoạt động. Trong đó những nhà xưởng chuyên sản xuất chế biến thực phẩm thường có mùi nhiều nhất. Đặc biệt là xưởng chế biến thực phẩm tươi sống chưa qua xử lý như xưởng chế biến thủy sản…

Máy lọc không khí công nghiệp

Nếu không tìm cách xử lý mùi hôi, các tác nhân gây hại trong không khí sẽ càng tích tụ. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà xưởng còn là nơi tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn. Nếu không làm sạch không khí sẽ gây ra những căn bệnh về đường hô hấp. Ảnh hưởng tới sức khỏe và làm giảm sút năng suất làm việc của công nhân viên.

Lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp cho nhà xưởng là điều vô cùng quan trọng. Bởi thiết bị này mới có đủ công suất để lọc sạch không khí cho cả một không gian rộng lớn. Đặc biệt là những không gian trên 100m2. 

Máy lọc không khí công công suất lớn có khả năng làm sạch lên tới 99,97% các tạp chất gây ô nhiễm. Ví dụ như mùi hôi khó chịu, nấm mốc, vi khuẩn … Giúp tạo ra chất lượng không khí trong lành, dễ chịu. 

Máy lọc không khí công suất lớn cho nhà xưởng 100m2 có đặc điểm gì?

Khác với máy lọc không khí dân dụng, máy lọc không khí công suất lớn hoạt động với công suất, lưu lượng khí lớn. Máy lọc không khí được coi là dòng máy công nghiệp khi có thể làm sạch không khí cho diện tích rộng từ 50m2. Thậm chí làm sạch không gian phòng lên đến vài trăm mét vuông.

Máy lọc không khí công nghiệp

Máy lọc không khí công nghiệp cho nhà xưởng 100m2 có những nét đặc trưng như sau:

  • Có khả năng lọc sạch bụi bẩn trong không gian phòng diện tích 100m2 tối ưu nhất.
  • Được trang bị nhiều tính năng hữu ích như: khử mùi, diệt khuẩn, hút ẩm, bù ẩm…
  • Máy lọc không khí công suất lớn cũng được ứng dụng màn hình hiển thị, bảng điều khiển từ xa tiện lợi,….
  • Trang bị các tiện ích phổ biến như hẹn giờ, cảm biến ô nhiễm, cảm biến độ ẩm, tiết kiệm điện năng, chế độ yên tĩnh, thị chất lượng không khí …
  • Thiết kế hiện đại, trang nhã, dễ dàng di chuyển.

Với những đặc điểm nổi bật trên, máy lọc không khí công nghiệp được ứng dụng nhiều trong cuộc sống ngày nay. Không chỉ dùng trong không gian nhà xưởng mà còn dùng trong các văn phòng, phòng khám, trường học…

Top các dòng máy lọc không khí cho nhà xưởng 100m2 đáng mua nhất

Thương hiệu máy lọc không khí Boneco đến từ Thụy Sỹ. Trong đó 2 dòng máy được đánh giá cao đó chính là Boneco P700 và Boneco H680. Máy lọc không khí Boneco sử dụng công nghệ màng lọc cao cấp. Có khả năng loại bỏ hoàn toàn bụi thô và loại bỏ 99,97% các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ. 

Máy lọc không khí công nghiệp Boneco còn giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus, khử mùi hiệu quả. Lọc sạch không khí cho nhà xưởng diện tích lên đến 100m2. Mức công suất tiêu thụ của máy cao nhất chỉ 67W. Giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Ưng dụng máy lọc không khi công nghiệp

  • Máy lọc không khí Boneco H680

Đây là thiết bị có khả năng lọc khí kết hợp tạo ẩm. Công nghệ tạo ẩm bằng thảm bay hơi hiện đại. Giúp không khí trong nhà xưởng luôn duy trì ở mức độ ẩm tốt cho sức khỏe. Nâng cao tinh thần, hiệu suất làm việc của công nhân.

  • Máy lọc không khí Coway AP-3008FHH

Thiết bị máy lọc không khí công nghiệp này đến từ Hàn Quốc, vượt xa sự mong đợi của khách hàng. Coway AP-3008FHH lọc khí mạnh mẽ nhờ vào sự trag bị 5 tầng lọc công nghệ mới. Từ đó nâng cao khả năng lọc khí so với các dòng máy khác có công suất tương tự.

Lắp đặt máy lọc không khí công suất lớn cho nhà xưởng giúp đem lại không gian sạch cho công nhân làm việc. Nâng cao tinh thần lao động, gia tăng hiệu quả công việc. Liên hệ An Vượng Phát để nhận tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675