Một trong những vấn đề nhức nhối hiện nay đó là ô nhiễm không khí. Không khí ngoài trời, không khí trong nhà điều bị ô nhiễm nghiêm trọng. Nhất là những khu vực tập thể, không khí ô nhiễm để lại nhiều hệ quả xấu. Máy lọc không khí công nghiệp là giải pháp lọc khí được nhiều đơn vị sử dụng.

Máy lọc không khí công nghiệp – Nâng cao chất lượng cuộc sống

Thiết bị máy lọc không khí công nghiệp đóng vai trò quan trọng đối với đời sống con người. Tạo ra luồng không khí chất lượng trong học tập, sinh hoạt và làm việc. Những ưu điểm máy lọc không khí công suất lớn mang đến cho con người sẽ được mô tả như sau.

  • Sử dụng màng lọc công nghệ HEPA mới nhất hiện nay,hiện đại nhất. Có khả năng loại bỏ hầu hết các phân tử chất gây ô nhiễm trong không gian phòng rộng. Điển hình là bụi mịn, bụi lơ lửng, phấn hoa, lông thú… 
Màng lọc công nghiệp
Màng lọc HEPA công nghiệp
  • Hệ thống lọc không khí công nghiệp loại bỏ được các loại khói thuốc lá, mùi đồ ăn,… 
  • Là giải pháp cải thiện chất lượng  không khí sạch và trong lành hơn.
  • Máy lọc không khí công suất lớn hoạt động với công suất lớn, lọc khí mạnh mẽ. Thiết bị có khả năng làm sạch không khí tốt hơn gấp hàng chục lần máy dân dụng.
  • Ứng dụng quan trọng trong những không gian rộng đến rất rộng. Hoạt động tốt trong diện tích phòng khá lớn từ 50m2 – 100m2 thậm chí lớn hơn nữa.

Các dòng máy lọc không khí công nghiệp được ưa chuộng

Người dùng đang băn khoăn nên lựa chọn thiết bị nào tốt nhất hiện nay? Sau đây là top 5 máy lọc không khí công nghiệp đang được nhiều đơn vị săn đón.

  • Máy lọc không khí PureSys AIO-20

Đây là một trong những sản phẩm máy lọc không khí nổi bật nhất  trong dòng máy công nghiệp. Sản phẩm sở hữu công nghệ vượt trội PureSys All In One 20. Giúp lọc sạch hoàn toàn không khí ô nhiễm trong không gian phòng lớn mà không gây tiếng ồn khó chịu. 

Bên cạnh đó, thiết kế màng lọc trong máy lọc không khí công suất lớn PureSys AIO-20 có thể vệ sinh dễ dàng bằng nước. Giúp giảm tối đa chi phí thay thế. Sản phẩm còn được bọc lớp nhôm sang trọng cùng kết cấu thép đặc biệt, không rỉ.

Máy lọc không khí công nghiệp

  • Máy lọc không khí Coway AP-3008FH

Coway AP-3008FH được trang bị hệ thống lọc tiên tiến, giúp loại bỏ 99,99% các tạp chất ô nhiễm. Thiết bị có thể làm sạch tối đa cho không gian phòng 100m2. Với đèn báo 4 cấp độ chất lượng không khí, thiết kế thông minh. Máy lọc không khí Coway AP-3008FH đã và đang chinh phục nhiều người tiêu dùng hiện nay.

  • Máy lọc không khí công nghiệp Air Sniper Pro

Đây là một trong những máy lọc không khí công suất lớn tiên tiến nhất hiện nay. Máy lọc không khí Air Sniper Pro trang bị bộ lọc quang hóa hiện đại độc quyền. Từ đó giúp đem lại hiệu quả tối ưu trong việc xử lý và làm sạch không khí. 

Về tính năng, Air Sniper Pro có thể tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn, virus cúm, các bào tử nấm gây dị ứng,… Làm sạch trong không gian phòng lên tới 100m2.

  • Máy lọc không khí Airocide GCS-25

Máy lọc Airocide GCS-25 có trọng lượng nhẹ chỉ 8.63kg. Tuy nhiên nó lại là dòng máy lọc không khí công suất lớn. Không những lọc bụi, nó còn có có khả năng khử mùi, diệt khuẩn. Máy lọc công nghiệp Airocide thường được dùng ở phòng nghiên cứu, bệnh viện, các trung tâm mua sắm, siêu thị,…

Hệ thống máy lọc không khí công nghiệp Airocide GCS-100 UVC
Hệ thống máy lọc không khí công nghiệp Airocide GCS-50 UVC

Làm thế nào để chọn được máy lọc không khí phù hợp?

Giữa rất nhiều dòng sản phẩm máy lọc không khí công nghiệp, đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn? Hãy cân nhắc đến những yếu tố sau.

  • Chọn tính năng máy lọc không khí: Bạn cần biết được chất lượng không khí hiện tại để chọn các tính năng phù hợp. Ví dụ như tính năng lọc bụi, khử mùi hay bạn muốn thêm tính năng tạo độ ẩm?
  • Thiết kế: Không gian bạn muốn lắp đặt máy lọc không khí công suất lớn có cần tính thẩm mỹ cao hay không? Trả lời được câu hỏi này bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.
  • Diện tích phòng: Đây là yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn mua máy lọc không khí. Đây cũng là yếu tố dễ dàng lựa chọn nhất. Bởi mỗi diện tích phòng đã có những dòng máy riêng trong phân khúc lựa chọn.

Đây là 3 yếu tố quan trọng bạn cần đưa ra để chọn được máy lọc không khí công suất lớn tốt nhất. Nếu còn băn khoăn về sản phẩm hay cần tư vấn về giải pháp lọc không khí, đừng quên liên hệ:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675