Thông thường diện tích phòng ngủ sẽ được thiết kế giao động từ 20 – 40m2. Tuy nhiên có những gia đình rất thích phòng ngủ có diện tích rộng rãi. Điển hình như các căn biệt thự, diện tích phòng có thể lên đến 50m2. Vậy, chọn máy lọc không khí công nghiệp cho phòng ngủ 50m2 như thế nào?

Tại sao cần lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp trong phòng ngủ?

Cho dù một người bận công việc đến đâu thì trung bình khoảng thời gian dành nhiều nhất vẫn là ở nhà. Đặc biệt là phòng ngủ, một không gian để nghỉ ngơi, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên đa phần phòng ngủ hiện nay không có nhiều cửa lưu thông với không khí bên ngoài.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 100m2

Phòng ngủ thường là phòng kín. Vậy nên đây cũng là môi trường hoàn hảo để vi khuẩn, virus, nấm mốc có hại phát triển mạnh mẽ. Bụi bẩn, vi khuẩn, hóa chất từ vô số đồ dùng trong gia đình cũng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người. 

Việc lắp máy lọc không khí công nghiệp trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Dòng sản phẩm này sẽ áp dụng cho những căn phòng ngủ có diện tích rộng rãi. Cụ thể là diện tích phòng lớn hơn 50m2. 

Máy lọc không khí sử dụng trong phòng ngủ sẽ giúp làm sạch không khí hiệu quả. Cho bạn một không gian phòng nghỉ ngơi chất lượng, không khí thoáng đãng và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

2 cách chọn máy lọc không khí công nghiệp cho phòng ngủ

Đối với nhu cầu lựa chọn máy lọc không khí công nghiệp cho phòng ngủ, có 2 yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm. Đó là công nghệ lọc và các tính năng đi kèm.

Công nghệ lọc

Mỗi dòng sản phẩm sẽ lựa chọn những công nghệ lọc để ứng dụng. Công nghệ lọc quyết định đến chất lượng không khí sau lọc. Hiện nay, máy lọc không khí công nghiệp thường áp dụng các công nghệ lọc sau.

  • Công nghệ HEPA

Công nghệ HEPA có khả năng lọc được những hạt bụi siêu nhỏ ở kích thước từ 0,3 micromet. Giúp giữ lại bụi bẩn và các vi khuẩn, vi rút. Mang đến cho con người chúng ta luồng không khí sạch sẽ và vệ sinh hơn. 

Bộ lọc HEPA được cấu thành từ chất liệu sợi. Chúng được gấp lại thành nhiều lớp. Hình thành nên một bề mặt lớn và dày để khi không khí bẩn được quạt gió đẩy vào. Sau đó cả các hạt bụi và vi khuẩn sẽ bị giữ lại tại màng.

Công nghệ lọc của máy lọc không khí
Công nghệ lọc của máy lọc không khí
  • Công nghệ than hoạt tính

Màng lọc than hoạt tính trong máy lọc không khí công nghiệp có tính năng lọc vượt trội so với các màng lọc thông thường đó là khả năng khử mùi. Trong cấu tạo màng lọc bao gồm nhiều lỗ hổng có kích thước phân tử. Các lỗ hổng này có khả năng hấp thụ mùi hôi tốt.

  • Công nghệ Ozone

Máy lọc không khí công nghiệp sử dụng công nghệ ozone sản xuất ra khí ozone. Công nghệ làm sạch không khí bằng ozone sẽ có tác động kép. Nghĩa là vừa tạo ra luồng không khí vừa có thể loại bỏ bụi bẩn, các tác nhân gây hại trong không khí. 

Theo tính năng

Tính năng bắt muỗi và sử dụng đèn UV là 2 tính năng thường được quan tâm khi dùng máy lọc không khí cho phòng ngủ. 

  • Tính năng bắt muỗi

Thật khó chịu khi phòng ngủ có côn trùng, đặc biệt là loài muỗi. Chúng gây khó chịu cho tâm trạng cũng như làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Vậy nên tính năng này của máy lọc không khí rất được người dùng quan tâm.

  • Dùng đèn UV trong máy lọc không khí công nghiệp

Công nghệ này có khả năng tiêu diệt được toàn bộ các loại vi khuẩn, vi rút và nấm mốc di chuyển qua bộ lọc. Nguyên lý hoạt động là chiếu tia UV vào chúng.

Công nghệ lọc của máy lọc không khí

Lưu ý gì khi chọn máy lọc không khí cho phòng ngủ có không gian rộng

Với không gian phòng ngủ rộng, khi chọn máy lọc không khí công công suất lớn, bạn cần nắm rõ những lưu ý sau:

  • Chọn công suất máy phù hợp, lưu lượng gió lớn và khả năng làm sạch không khí trong thời gian ngắn.
  • Thiết bị cần có kiểu dáng nhỏ gọn để không chiếm nhiều diện tích cũng như tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.
  • Chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, có kinh nghiệm lâu năm cung cấp máy lọc không khí trên thị trường.

Để được tư vấn dòng sản phẩm máy lọc không khí phù hợp cho không gian phòng 50m2, Quý khách hàng đừng quên liên hệ An Vượng Phát để được tư vấn nhanh nhất.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675