Xe nâng hàng chạy điện là thiết bị nâng hàng được sử dụng khá phổ biến trong các nhà xưởng, nhà máy… Giúp nâng đỡ, bốc vác, di chuyển hàng hóa giữa các khu vực. Tối ưu sức lao động của con người. Vậy, có nên đầu tư vào thiết bị này hay không? Địa chỉ mua xe uy tín ở đâu?

Nên mua xe nâng hàng chạy điện khi nào?

Xe nâng hàng vận hành bằng điện là một thiết bị nâng hạ sử dụng phổ biến. Thiết bị sử dụng 2 motor trong quá trình làm việc. Trong đó 1 motor xe nâng dùng cho di chuyển. Motor còn lại dùng cho nâng hạ hàng hóa.

Xe nâng hàng chạy điện 2.5 tấn
Xe nâng chạy điện 2 tấn

Bên cạnh đó, xe nâng điện sử dụng nhiên liệu vận hành là từ bình điện. Hay còn được gọi thông dụng là ắc quy. Bình điện sẽ phóng năng lượng đủ để giúp cho xe có thể hoạt động được. Chúng ta điều biết có 2 dòng xe nâng hàng thông thường là xe nâng điện và xe nâng động cơ diesel. Vậy, khi nào thì nên mua xe nâng hàng chạy điện?

  • Khi môi trường hoạt động tại nhà máy, nhà xưởng, các không gian trong nhà.
  • Khối lượng hàng hóa nâng có tải trọng không quá nặng.
  • Diện tích không gian nhỏ.
  • Ngân sách hiện tại không quá lớn.

Mua xe nâng hàng chạy điện mang đến những lợi ích gì?

So với xe nâng động cơ, mua xe nâng hàng chạy điện mang đến những lợi ích vượt trội. Đây cũng là lý do nhiều doanh nghiệp vẫn ưu tiên lựa chọn xe điện.

  • Về nhiên liệu

Các dòng xe nâng điện hiện nay sử dụng nguồn năng lượng từ điện. Vậy nên lưu trữ nhiên liệu, tiết kiệm rất nhiều so với các loại xe nâng khác. Bên cạnh đó, nhiên liệu sử dụng của nó là nguồn nhiên liệu sạch, khách hàng có thể an tâm khi sử dụng.

  • Về lượng khí thải

Xe nâng điện không tạo ra bất kỳ một khí thải nào trong quá trình hoạt động. Phù hợp với môi trường tập trung nhiều người lao động. Những môi trường có không gian nhỏ, hẹp. Đặc biệt là không gây nên khí thải, thân thiện với môi trường.

Xe nâng hàng chạy điện Komatsu 1,5 tấn

  • Về tiếng ồn khi mua xe nâng hàng chạy điện

Các loại xe nâng điện trong suốt quá trình vận hành rất êm ái, không gây tiếng ồn. Bởi vậy đối với môi trường làm việc cần đến sự tập trung cao thì đây là chiếc xe hoàn toàn phù hợp.

  • Về độ bền

Nếu khách hàng muốn một chiếc xe nâng có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Đừng vội bỏ qua xe nâng điện. Đây là loại có thể hoạt động trong một thời gian dài, hiệu quả và bền bỉ. Làm việc lên đến 8h liên tục. 

Điểm đặc biệt hơn khi khách hàng sử dụng xe nâng điện chạy bằng pin lithium. Người dùng có thể sạc tranh thủ trong khoảng thời gian nghỉ giải lao. Từ đó tăng khả năng làm việc, khả năng vận hành lên mức tối đa nhất.

Sử dụng xe nâng hàng chạy điện có nên hay không?

Với những phân tích ở trên, bạn có thể quyết định có nên mua xe nâng hàng chạy điện hay không? Nếu khách hàng cần một chiếc xe làm việc trong nhà, không gian kín, trong kho. Với yêu cầu là ít tiếng ồn, không khí thải. Như vậy, một chiếc xe nâng điện hoàn toàn phù hợp.

xe nâng hàng chạy điện Komatsu 1,5 tấn

Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc về điều kiện kinh tế, không gian làm việc. Cùng với đó là tính chất công việc, chiều cao kho để chọn lựa được một chiếc xe nâng phù hợp. Bởi dòng xe nào cũng có những ưu nhược điểm riêng biệt. 

Địa chỉ cung cấp xe nâng điện uy tín, giá tốt

An Vượng Phát là địa chỉ chuyên cung cấp xe nâng người, xe nâng hàng uy tín. Với các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, mang đến chất lượng sản phẩm vượt trội. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm xe nâng mới, chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê xe nâng. Với mức giá cạnh tranh trên thị trường, chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Để nhận tư vấn mua xe nâng hàng chạy điện, đừng quên liên hệ với An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675