Xe nâng hàng là thiết bị nâng hàng được sử dụng phổ biến hiện nay tại các kho bãi, nhà xưởng… Giúp thực hiện các công việc bốc, di chuyển hàng hóa, nâng cao hiệu suất công việc. Bạn đang thắc mắc về giá xe nâng hàng chạy điện tại An Vượng Phát? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Giới thiệu về xe nâng hàng chạy điện

Xe nâng hàng là thiết bị chuyên dùng phục vụ vào việc vận chuyển, bốc xếp, nâng hạ hàng hóa. Xe được thiết kế giống như các loại xe cơ sở thông thường nhưng có thêm các thiết bị nâng hạ. Đây là loại xe đang được rất nhiều doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất lựa chọn.

Xe nâng hàng chạy điện Komatsu 1,5 tấn

Về tải trọng nâng và chiều cao nâng của dòng xe này cũng tương đối lớn. Chiều cao nâng lên tới 6 mét làm việc, có thể nâng hàng hoá lên tới 5 tấn. Xe nâng hàng chạy điện là một trong những dòng xe nâng hàng được sử dụng phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội. 

Xe nâng điện được chia thành nhiều loại. Điển hình phải kể đến như: xe nâng điện ngồi lái, xe nâng hạ bằng điện bán tự động… Giá xe nâng cũng có sự chênh lệch rõ ràng giữa các dòng xe.

Giá xe nâng hàng chạy điện phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Như đã nói ở trên, xe nâng điện có rất nhiều dòng xe khác nhau. Vậy nên, giá bán phụ thuộc vào tải trọng và chiều cao làm việc. Có thể nói đây là 2 yếu tố căn bản cấu thành nên giá xe nâng hàng.

Bên cạnh đó còn có nhiều yếu tố tác động tới giá xe nâng hàng chạy điện. Ví dụ như kiểu dáng, các tính năng của xe, thương hiệu nhà sản xuất, xuất xứ hàng hóa… Chính vì thế giá bán sẽ được báo giá chuẩn khi bạn liên hệ trực tiếp cho An Vượng Phát.

Xe nâng hàng chạy điện 2,5 tấn

Kinh nghiệm để có giá xe nâng hàng chạy điện tốt nhất

Để mua được xe nâng hàng với mức giá tốt nhất, bạn cần chọn được dòng xe nâng phù hợp với nhu cầu. Vậy, làm thế nào để mua xe nâng hàng chạy điện phù hợp với nhu cầu sử dụng? 

Ví dụ như không gian, môi trường làm việc rộng rãi thì nên lựa chọn dòng xe ngồi lái. Không gian làm việc chật hẹp thì nên chọn dòng xe đứng lái sẽ phù hợp hơn. Đặc biệt là bạn cần để ý đến các thông số sau của xe nâng hàng.

  • Chiều cao cần làm việc

Bạn cần xác định tính chất công việc cần độ cao làm việc là bao nhiêu? Như vậy mới chọn được xe nâng hàng chạy điện phù hợp. Tránh việc không đủ chiều cao hoặc dư chiều cao. Xe nâng điện có chiều cao nâng trong khoảng từ 0,2m – 6m. Tính toán cẩn thận cũng là một cách giúp bạn tiết kiệm chi phí mua ban đầu.

  • Tải trọng nâng của xe là bao nhiêu?

Đây là yếu tố không chỉ ảnh hưởng tới giá mua mà còn ảnh hưởng tới tuổi thọ của xe. Công việc của bạn cần nâng 1 tấn hàng nên mua xe 1.5 tấn. Tương tự bạn có thể tính toán với những tải trọng nâng khác.

Xe nâng hàng chạy điện 2,5 tấn

Báo giá xe nâng hàng chạy điện chi tiết tại An Vượng Phát

Xe nâng hàng các loại hiện đang được phân phối chính hãng tại An Vượng Phát. Đến với An Vượng Phát, bạn sẽ có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết các dòng xe đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nước ngoài. Trong đó có Mỹ, Canada, Nhật Bản… 

Đặc biệt, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất. Chế độ bảo hành với các dòng sản phẩm xe nâng điện thường chia làm 2 phần. Thứ nhất là bộ phận tiêu hao như bình ắc quy, bánh xe sẽ bảo hành từ 6 – 12 tháng. Các phụ tùng khác sẽ được bảo hành 18 tháng. 

Ngoài chế độ bảo hành tận nơi, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng trong việc bảo dưỡng, sửa chữa xe nâng hàng. Để nhận báo giá xe nâng hàng chạy điện tốt nhất, Quý khách hàng đừng quên liên hệ với An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675