Dịch vụ nhà hàng đang ngày càng phát triển cùng với đời sống hiện đại ngày nay. Các doanh nghiệp đang không ngừng cải tiến và phát triển không gian;

Cũng như chất lượng món ăn để đưa đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt là chất lượng không khí cần được đảm bảo. Máy lọc không khí công nghiệp là giải pháp tốt nhất hiện nay.

Vì sao nên lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp trong nhà hàng?

Nhà hàng là một trong những dịch vụ ăn uống vô cùng phổ biến tại các nước trên thế giới. Tại nơi đây, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc trong một không gian sang trọng, khác biệt. Từ đó tạo nên những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, mang đến không gian khác biệt so với những bữa ăn thông thường.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích lớn

Chất lượng không khí tại nhà hàng luôn cần cải thiện bởi nơi đây cũng tồn tại những tác nhân xấu. Điển hình như bụi bẩn với những nhà hàng ven đường, bụi bẩn cũng có thể do các khách hàng đưa từ bên ngoài vào. Bên cạnh đó còn có những mùi hôi khó chịu, vi khuẩn, vi rút, nấm mốc….

Chính vì thế, lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp là điều cần thiết. Giúp loại bỏ hầu hết các tác nhân gây ô nhiễm, đặc biệt là bụi bẩn và khử mùi. Công suất máy công nghiệp lớn, vận hành mạnh mẽ, làm sạch không khí cho không gian phòng lên đến 400m2. 

Công dụng của máy lọc không khí công nghiệp là gì?

Như đã nói ở trên, thiết bị lọc không khí công nghiệp sẽ có thể loại bỏ hầu hết các tác nhân gây ô nhiễm trong không khí. Bên cạnh việc lọc bụi và khử mùi, máy lọc không khí còn có thể loại bỏ các loại nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng. Cụ thể như sau:

  • Lọc bụi bẩn

Tác dụng đầu tiên của thiết bị lọc không khí cho nhà hàng đó là loại bỏ bụi bẩn có kích thước lớn. Ví dụ như tóc, lông thú cưng, bụi bẩn từ bên ngoài. Đặc biệt với những thiết bị có sử dụng màng lọc HEPA sẽ giúp lọc bụi mịn hiệu quả, trong đó có bụi mịn PM2.5.

Máy lọc không khí công nghiệp

Đối với nhà hàng thì tính năng khử mùi là công dụng vô cùng quan trọng. Nếu không gian nơi đây có đầy mùi đồ ăn và ám khắp người; Chắc hẳn các thực khách sẽ không thực sự hài lòng cho dù chất lượng đồ ăn như thế nào đi chăng nữa. 

Các dòng máy lọc không khí chất lượng hiện nay đã được nghiên cứu và sản xuất với công dụng khử mùi vô cùng hiệu quả. Bằng cách sử dụng lớp màng lọc than hoạt tính, giúp loại bỏ mùi thức ăn, mùi khói thuốc hay những chất độc hại khác.

  • Máy lọc không khí cho nhà hàng loại bỏ nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng

Ngoài việc loại bỏ được bụi mịn PM2.5 thì màng lọc HEPA còn có khả năng loại bỏ nấm mốc. Cùng với đó là loại bỏ các tác nhân gây dị ứng có kích thước siêu nhỏ. Những tác nhân này bằng mắt thường rất khó quan sát được. Từ đó mang đến cho thực khách bầu không khí trong lành nhất. Họ sẽ cảm thấy thoải mái, thích thú khi đến nhà hàng của bạn.

Công nghệ lọc của máy lọc không khí

An Vượng Phát – Chuyên cung cấp giải pháp xử lý cho nhà hàng chất lượng

Để đảm bảo mua được thiết bị máy lọc không khí công nghiệp tốt nhất cho nhà hàng; Bạn cần tìm đến các địa chỉ đáng tin cậy. Trong đó, An vượng Phát là một trong những cái tên hàng đầu hiện nay. Các thiết bị lọc không khí đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn. Đảm bảo chất lượng, quy trình lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp, bảo hành lâu dài.

Để nhận báo giá cũng như tư vấn về máy lọc không khí cho nhà hàng; Bạn đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675