Hiện nay, nhu cầu sử dụng khăn ướt khá phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn, và cá nhân. Qúa trình sản xuất khăn ướt, nước sạch là yếu tố quan trọng, để đảm bảo chất lượng thành phẩm. Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO liệu có phải là giải pháp tối ưu cho hoạt động sản xuất này.

Tiêu chuẩn nước sạch từ hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho dây chuyền sản xuất

Khăn ướt là sản phẩm phục vụ kèm theo trong các nhà hàng, khách sạn… Chất lượng của khăn cần đảm bảo về mặt an toàn và tiệt trùng. Bởi đây là sản phẩm trực tiếp tiếp xúc với cơ thể người sử dụng như mặt, miệng, tay…

Để tạo ra loại khăn ướt chất lượng, không tạp chất, vi khuẩn… Thì việc tìm kiếm nguồn nước cấp cần phải cẩn trọng và kỹ lưỡng. Chất lượng nguồn nước yêu cầu trong ngành này đạt chuẩn tinh khiết theo quy định của Bộ y tế. Nước cấp trong, tinh khiết, không màu, không mùi, không nhiễm tạp chất.

Máy lọc nước RO công nghiệp 1000L/h
Máy lọc nước RO công nghiệp 1000L/h

Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là một trong những giải pháp giúp chủ đầu tư tối ưu năng suất. Đồng thời, giúp chủ kinh doanh tạo dựng được vị trí thương hiệu trên thị trường. Máy lọc nước RO với cấu tạo gồm 3 tầng lọc chính, nước sẽ được đưa lần lượt qua từng tầng lọc. Nguồn nước đầu ra có chất lượng tương đương với nước uống đóng bình.  

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO  xử lý nguồn nước ô nhiễm như thế nào? 

Hệ thống lọc nước RO xử lý nguồn nước ô nhiễm qua 3 giai đoạn:

Giai đoạn lọc thô

Lọc thô bao gồm 3 cột lọc chứa các vật liệu lần lượt như: Cát mangan, cát thạch anh, sỏi, than hoạt tính, hạt làm mềm nước Cation… Mỗi cột lọc sẽ giữ một vai trò nhất định:

  • Cột Mangan: Có nhiệm vụ loại bỏ tạp chất lớn như bùn đất, xác côn trùng, phù du… Ngoài ra, cột lọc còn giúp loại bỏ một số kim loại nặng như asen, Mangan, sắt…
  • Cột than hoạt tính: Vật liệu lọc có khả năng hấp thụ phèn cho nước, đồng thời loại bỏ những tạp chất gây mùi và màu. 
  • Cột Cation: Hấp thụ các ion nước cứng Ca2+ và Mg2+, làm ổn định độ pH cho nước.

Giai đoạn lọc tinh ở hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho sản xuất khăn ướt

Lọc tinh là quá trình loại bỏ toàn bộ tác nhân gây hại bao gồm cặn bẩn kích thước nhỏ, vi khuẩn, vi rút, hợp chất hữu cơ, vô cơ… Để làm được điều đó, hệ thống đã kết hợp ứng dụng công nghệ lọc mới với màng lọc RO. Màng lọc cấu tạo từ những sợi thủy tinh xếp sợi, kích thước khe hở giữa các sợi trong khoảng 0.0001 micron. 

Bộ phận lọc tinh xử lý nguồn nước tinh khiết, sạch sẽ
Bộ phận lọc tinh xử lý nguồn nước tinh khiết, sạch sẽ

Nguồn nước sau khi lọc bởi màng RO có thể uống trực tiếp, không cần thông qua bước đun sôi. 

Khử khuẩn cho máy lọc nước công nghiệp RO

Để đảm bảo độ tinh khiết tối đa cho nguồn nước, hệ thống được trang bị thêm bộ khử khuẩn UV. Thiết bị được lắp đặt với dải đèn UV. Loại đèn có khả năng loại bỏ vi sinh vật gây hại bằng cách phá hủy nhân tế bào. 

Dòng nước sau khi diệt khuẩn sẽ đi qua màng lọc xác, sau đó đến bể sục hydro. Mục đích giúp bù đắp lại khoáng chất trong nước bị mất khi qua màng lọc RO. 

Tư vấn, báo giá máy lọc nước RO công nghiệp cho nhà máy sản xuất khăn ướt

Máy lọc nước công nghiệp hiện nay đang được bày bán với rất nhiều mẫu mã. Chất lượng của sản phẩm và giá thành luôn có tỉ lệ thuận với nhau. Do đó, người dùng cần cẩn trọng khi lựa chọn đơn vị phân phối. 

An Vượng Phát tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho xưởng sản xuất
An Vượng Phát tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho xưởng sản xuất

Công ty An Vượng Phát là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước. Các sản phẩm tại đây được thiết kế với cấu tạo bám sát theo tính chất và thành phần tạp chất của nguồn nước Việt Nam. Hơn nữa, các linh kiện, vật liệu còn được nhập khẩu trực tiếp từ hãng. Tất cả đều có giấy tờ kiểm định, chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Do đó, An Vượng Phát tự tin khẳng định chất lượng hệ thống lọc nước là chất lượng, tối ưu trên thị trường Việt Nam. 

Trên đây là một vài thông tin giới thiệu hệ thống lọc nước công nghiệp RO lắp đặt cho nhà máy sản xuất khăn ướt. Nếu bạn còn thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ với An Vượng Phát qua số hotline: 0977 672 675. Nhân viên tư vấn của công ty sẽ hỗ trợ giải đáp cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. 

Trả lời

Scroll Up
0977672675