Mỗi thiết bị công nghệ đều có những tính năng và công dụng riêng. Hệ thống lọc không khí văn phòng cũng không phải là sản phẩm ngoại lệ. Đây là thiết bị có khả năng làm sạch mọi tác nhân gây ô nhiễm trong không khí. Cụ thể như thế nào thì bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết nhất.

Hệ thống lọc không khí văn phòng với tính năng lọc bụi

Tính năng lọc bụi được xem là cơ bản nhất đối với một thiết bị máy lọc không khí. Đời sống con người càng phát triển đã làm cho không khí bị nhiễm bụi trầm trọng hơn. Bụi bẩn từ giao thông, các công trình xây dựng, quá trình sản xuất…

Ngay cả trong các văn phòng làm việc kín thì bụi bẩn vẫn có thể xâm nhập dễ dàng. Vậy, tính năng lọc bụi của máy lọc không khí văn phòng như thế nào? Đa phần các máy lọc không khí cho văn phòng đều được trang bị nhiều lớp màng lọc bụi. Trong đó tiên tiến nhất là màng lọc HEPA.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

  • Màng lọc HEPA lọc được bụi có kích thước siêu nhỏ

Lớp màng lọc HEPA có khả năng giữ được được các hạt bụi có kích thước rất nhỏ. Thậm chí nhỏ đến 0,3 micromet (khoảng bằng 0,0025 đường kính 1 sợi tóc). Trong đó loại bụi mịn như bụi PM2.5 cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn khi đi qua lớp màng lọc HEPA.

  • Kết hợp với màng lọc thô tạo nên hệ thống hút bụi hoàn chỉnh

Trước màng lọc HEPA thì hệ thống còn có màng lọc thô. HEPA thường là màng lọc cuối cùng trong công đoạn làm sạch của máy. Lượng bụi bẩn lọt qua lớp lọc thô của máy sẽ được giữ lại hoàn toàn khi đi qua màng HEPA.

Việc đầu tư hệ thống lọc không khí dùng trong văn phòng có thể làm chậm tốc độ tích tụ bụi tại nơi làm việc.

Hệ thống lọc không khí văn phòng loại bỏ các tác nhân gây hen suyễn

Văn phòng làm việc cũng là nơi chứa rất nhiều tác nhân ô nhiễm gây nên bệnh hen suyễn. Với những người thường bị các bệnh liên quan đến đường hô hấp thì khi tiếp xúc với môi trường văn phòng ngột lại sẽ phát bệnh nặng hơn.

Các tác nhân trong không khí gây nên tình trạng bệnh nặng hơn đó là: bụi bẩn, carbon monoxide, thuốc xịt làm mát không khí, mỹ phẩm, nước hoa,… Ngoài ra, nấm mốc cũng là một trong những tác nhân cần xử lý để tránh gây hen suyễn.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

Tác dụng của máy lọc không khí văn phòng đó là giúp ngăn ngừa các tác nhân gây hen suyễn. Thiết bị sẽ giúp loại bỏ các chất gây dị ứng trong không khí. Từ đó tạo ra môi trường làm việc thoáng sạch hơn, tươi mới hơn và an toàn hơn.

Loại bỏ mùi hôi trong văn phòng bằng hệ thống lọc không khí

Văn phòng làm việc cũng sẽ tồn tại nhiều mùi hôi khó chịu. Đó là những mùi cơ thể, mùi ẩm mốc, mùi thức ăn, mùi khói thuốc… Chúng vừa gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhân viên lại vừa làm tinh thần làm việc đi xuống. 

Máy lọc không khí cho văn phòng trang bị lớp màng lọc than hoạt tính giúp khử mùi hiệu quả. Loại bỏ là hấp thụ hoàn toàn các loại mùi hôi khó chịu và trả lại luồng không khí sạch, an toàn. 

Những công dụng và tính năng của hệ thống lọc không khí văn phòng đã được nêu ra cơ bản trong bài viết trên. Bạn đọc đừng quên theo dõi những thông tin khác của An Vượng Phát để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675