Văn phòng làm việc là khu vực tồn tại nhiều tác nhân gây hại trong không khí. Cụ thể là bụi bẩn, mùi hôi, vi khuẩn, vi rút, phấn hoa… Hệ thống lọc không khí cho văn phòng sẽ là giải pháp tốt nhất để mang đến không gian làm việc thoáng mát. Một số đặc điểm của hệ thống sẽ được nêu rõ trong bài viết sau.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng có công suất làm sạch lớn

Một trong những đặc điểm đầu tiên khi nhắc đến máy lọc không khí đó chính là có công suất làm sạch lớn. Nếu như các dòng máy thông thường chỉ dùng làm sạch cho phòng tối đa có diện tích đến 40m2 thì máy văn phòng lại có công suất làm sạch hơn rất nhiều lần.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng làm sạch tối thiểu cho phòng từ 50m2 và tối đa lên đến 200m2. Đây là một dải công suất rộng, phù hợp với nhiều thiết kế văn phòng làm việc hiện nay. Từ những văn phòng có quy mô nhỏ đến những văn phòng làm việc lên đến hàng trăm mét vuông.

Ngoài ra, công suất lọc lớn cũng đồng nghĩa với hiệu quả lọc nhanh. Thời gian làm sạch đối với dòng máy lọc không khí công nghiệp nhanh hơn so với máy dân dụng.

3 tính năng cơ bản đối với hệ thống lọc không khí cho văn phòng

So với máy dân dụng thì máy văn phòng thường có ít tính năng hơn. Các dòng máy này thường tập trung vào việc làm sạch không khí nhanh chóng và công suất hoạt động lớn. Sản phẩm chỉ tập trung vào 3 tính năng chính cơ bản sau đây.

  • Lọc bụi

Đây là tính năng cơ bản nhất trong mỗi máy lọc không khí. Máy lọc không khí cho văn phòng có sử dụng công nghệ màng lọc Hepa. Thiết bị này có khả năng lọc được các hạt siêu nhỏ với kích thước chỉ 0,3 micron. 

Ngoài ra màng lọc Hepa còn có thể lọc được 99,97% các chất gây ô nhiễm có trong không khí. Gồm có bụi mịn, các tác nhân gây ra dị ứng, lông vật nuôi,… Từ đó mang lại không khí sạch cho không gian văn phòng.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng

  • Khử mùi

Màng lọc than hoạt tính trong thiết bị nhằm mục đích khử mùi. Giúp loại bỏ mùi hôi, mùi ẩm mốc, mùi khói thuốc lá, các mùi độc hại khác trong không gian văn phòng. Từ đó giúp mang lại bầu không khí trong lành, thoáng sạch cho con người.

Văn phòng cũng là nơi tồn tại nhiều loại vi khuẩn, vi rút gây hại do các hoạt động của con người. Những loại tác nhân này cũng có thể tự nhiên mà sinh ra. Hiểu được vấn đề này, các dòng máy lọc không khí dùng cho văn phòng đã được tích hợp các thiết bị giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi rút hiệu quả.

An Vượng Phát – Đơn vị tư vấn hệ thống xử lý không khí cho văn phòng tốt nhất

Một trong những địa chỉ chuyên các hệ thống lọc không khí công nghiệp tốt nhất bạn có thể lựa chọn đó chính là An Vương Phát. Tại đây có đa dạng các hệ thống đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

Trong đó các dòng máy cho văn phòng phải kể đến những thương hiệu như Boneco, Sharp… Các dòng máy đều cam kết đảm bảo về chất lượng nhập khẩu tốt nhất cùng thời gian bảo hành lâu dài.

Đến với An Vượng Phát, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, kỹ năng tốt, tư vấn cho bạn những giải pháp tốt nhất. Để nhận những ưu đãi về hệ thống lọc không khí cho văn phòng từ An Vượng Phát, liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675