Hệ thống hút bụi nhà xưởng luôn đóng vai trò quan trọng trong một số hoạt động sản xuất. Thiết bị này giúp lọc bụi hiệu quả, tạo ra môi trường và không gian làm việc chất lượng. Vậy thông tin và vai trò cụ thể của thiết bị ra sao? Bạn đọc đừng quên tham khảo những thông tin dưới đây của An Vượng Phát.

Hệ thống hút bụi nhà xưởng là gì? Phân loại hệ thống hút bụi

Hệ thống lọc bụi công nghiệp dùng trong các nhà xưởng chính là tổ hợp thiết bị, linh kiện được lắp ráp với nhau. Các thiết bị này có nhiệm vụ thu gom, hút và lọc bụi tại các đơn vị sản xuất.

Hệ thống được thiết kế có kích thước lớn nhỏ đa dạng. Sự lựa chọn của các đơn vị sẽ tùy vào quy mô; Loại hình sản xuất tại nơi chúng được lắp đặt.

Hệ thống hút bụi công nghiệp

Hiện nay, có rất nhiều cách để phân loại các hệ thống lọc bụi nhà xưởng. Chúng ta có thể phân loại dựa trên các tiêu chí như; Công nghệ hệ thống sử dụng, mục đích ứng dụng, môi trường lắp đặt. Cụ thể:

  • Phân loại theo công nghệ: Bao gồm các hệ thống lọc bụi cyclone, hệ thống lọc bụi túi, hệ thống lọc bụi tĩnh điện,..
  • Phân loại theo mục đích sử dụng: Bao gồm các hệ thống lọc bụi kim loại, lọc bụi gỗ, xi măng, lọc bụi sơn,…

Tùy theo từng điều kiện, loại hình sản xuất; Ngân sách để doanh nghiệp lựa chọn được hệ thống hút bụi phù hợp. 

Vai trò của hệ thống hút bụi nhà xưởng đối với sản xuất như thế nào?

Có thể nói hệ thống lọc bụi chính là giải pháp tối ưu giúp làm sạch không khí trong môi trường sản xuất. Thiết bị có khả năng gom bụi trong thời gian ngắn, xử lý không khí dễ dàng. Các hoạt động sản xuất cần có một thiết bị hiện đại như thế này để làm sạch không khí.

  • Tạo sự an toàn cho môi trường trong quá trình sản xuất

Sử dụng hệ thống hút bụi nhà xưởng sẽ giúp loại bỏ được những bụi ô nhiễm phát sinh từ quá trình sản xuất. Giúp bảo vệ lại và trả không khí trong lành cho môi trường. Đây cũng là cách giúp doanh nghiệp tạo nên việc nâng cao sự an toàn cho môi trường nhà xưởng.

Hệ thống hút bụi công nghiệp

  • Tăng tuổi thọ của máy móc trong sản xuất

Máy móc trong nhà xưởng được làm sạch sau mỗi lần sản xuất giúp tăng tuổi thọ. Điều này cũng đồng nghĩa với thời gian sử dụng máy móc sẽ kéo dài hơn, vận hành tốt hơn. Hệ thống hút bụi giúp máy móc cũng không còn bị bám bụi, luôn sáng bóng.

  • Đảm bảo sức khỏe công nhân trong sản xuất

Từ việc sử dụng hệ thống hút bụi nhà xưởng công suất lớn khiến cho môi trường trong lành sẽ đảm bảo sức khỏe cho người lao động. Đây cũng là một trong những quy chuẩn một số ngành sản xuất cần đảm bảo cho môi trường làm việc.

Hệ thống hút bụi công nghiệp

An Vượng Phát cung cấp các giải pháp lọc bụi công nghiệp giá tốt

Hệ thống lọc bụi công nghiệp tại An Vượng Phát có đa dạng các loại mẫu mã đáp ứng mọi quy mô nhà xưởng. Với công nghệ lọc bụi tiên tiến, công suất lớn, hoạt động và vận hành êm ái; Chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. 

Để nhận những tư vấn về giải pháp lọc bụi bằng hệ thống hút bụi nhà xưởng, liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Facebook: Hút bụi công nghiệp

Trả lời

Scroll Up
0977672675