Máy lọc không khí công nghiệp là thiết bị được sử dụng phổ biến trong những năm gần đây. Giúp lọc không khí sạch ở nơi làm việc, học tập, những nơi tập tập trung đông người. Trong bài viết dưới đây, An Vượng Phát sẽ chỉ ra những đặc điểm cơ bản về sản phẩm. Cùng với đó là những ứng dụng quan trọng của thiết bị trong đời sống con người.

Vì sao nên sử dụng máy lọc không khí công nghiệp trong đời sống?

Những năm trở lại đây, phương tiện giao thông tăng nhanh. Từ đó phát sinh khí thải, khói bụi trên đường phố. Cùng với đó là nhiều yếu tố khác như nạn đốt rác, đốt rơm rạ…đã ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng không khí. Tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có chất lượng không khí ở mức rất xấu. Không những đường phố bị ô nhiễm mà trong các khu vực học tập, làm việc của con người cũng bị ảnh hưởng. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí công nghiệp cũng ngày càng được thể hiện rõ. Những lợi ích lắp đặt thiết bị cụ thể như sau:

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 400m2
Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 400m2
  • Nó giúp ích cho sự thở của con người, đặc biệt là tại những nơi làm việc, những nơi công cộng.
  • Ngoài khả năng xử lý bụi bẩn, thiết bị còn có thể khử mùi hôi, diệt nấm mốc, vi khuẩn, vi rút…
  • Nâng cao chất lượng cuộc sống, nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc.

Có thể bạn chưa biết; Không khí chúng ta đang hít thở trung bình có đến hàng triệu hạt cực nhỏ trôi nổi. Nếu bạn bị hen suyễn hay dị ứng, bạn có thể cảm nhận được những tác dụng tiêu cực của không khí ô nhiễm nhanh hơn so với những người bình thường. Để tạo một môi trường làm việc thật sự hiệu quả, đảm bảo sức khỏe con người. Lắp đặt máy lọc không khí đang là việc làm được khuyến khích thực hiện.

Những đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí công nghiệp

Máy lọc không khí không chỉ giúp lọc bụi bẩn thông thường. Thiết bị còn giúp con người xử lý đa dạng các tác nhân gây ô nhiễm không khí. Cùng với đó là nâng cao chất lượng không khí, đảm bảo không khí thoáng sạch, đảm bảo sức khỏe con người. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí công nghiệp 

Máy lọc không khí công nghiệp

  • Thiết bị có công suất máy đa dạng, thích hợp cho những không gian có diện tích từ 50m2 trở lên. Thậm chí lên đến hàng trăm mét vuông. Người mua dễ dàng chọn lựa được một thiết bị phù hợp với không gian sống, sinh hoạt và làm việc của mình.
  • Ngoài chức năng lọc bụi, máy còn được trang bị thêm nhiều tiện ích đi kèm. Trong đó có tính năng khử mùi, diệt khuẩn,…. giúp thanh lọc không khí. Bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe con người. 
  • Cùng với những tính năng tiên tiến, thiết bị còn có thêm các loại cảm biến bụi, cảm biến mùi; Cảm biến độ ẩm, điều khiển từ xa, màn hình hiển thị, hệ thống bảng điều khiển trực quan… Giúp quá trình sử dụng dễ dàng, tiện lợi hơn.

Những ứng dụng quan trọng của máy lọc không khí công nghiệp

Khác với các dòng máy lọc không khí gia đình, máy lọc không khí công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Lọc sạch không khí tại những nơi làm việc, sinh hoạt, nơi tập trung đông người. Dưới đây là 3 ứng dụng quan trọng của thiết bị trong đời sống:

  • Dùng trong nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp

Tại các đơn vị sản xuất như nhà máy, nhà xưởng, chất lượng không khí đang ngày càng xấu đi. Quá trình sản xuất vô tình làm bụi bẩn, mùi hôi, nấm mốc có cơ hội làm bầu không khí bị ô nhiễm. Vậy nên, một ứng dụng vô cùng quan trọng của máy lọc không khí công nghiệp đó chính là làm sạch không khí ở các đơn vị sản xuất. Vừa giúp đảm bảo sức khỏe công nhân viên, vừa giúp quá trình sản xuất không bị ảnh hưởng bởi không khí ô nhiễm.

Cơ chế lọc không khí
Cơ chế lọc không khí
  • Dùng trong bệnh viện, cơ sở y tế

Tại bệnh viện, với số lượng lớn bệnh nhân ra vào mỗi ngày cùng với các hoạt động thăm khám. Vô tình đã làm bầu không khí bị ô nhiễm bởi bụi, mùi hôi, vi khuẩn, vi rút… Để đảm bảo sức khỏe bệnh nhân, các y bác sĩ, đảm bảo quá trình thăm khám diễn ra tốt nhất. Lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp là vô cùng cần thiết.

  • Dùng trong văn phòng, công ty, hội nghị

Ở nơi làm việc, nhất là trong các văn phòng, công ty, chất lượng không khí cần được đảm bảo sạch. Giúp tạo môi trường làm việc tốt nhất, nâng cao hiệu suất làm việc và đảm bảo sức khỏe con người. Máy lọc không khí là thiết bị cần thiết tại những đơn vị này. 

Mua máy lọc không khí ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng?

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, bạn cần tìm đến những thương hiệu uy tín. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm, thương hiệu máy lọc không khí; So sánh giá cả so với mặt bằng chung của thị trường. Những yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm khi mua máy lọc không khí là gì? Có rất nhiều yếu tố trong đó quan trọng có thể kể đến như: Công suất máy, công nghệ màng lọc, các tính năng đi kèm…

An Vượng Phát là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối các thiết bị máy lọc nước, máy lọc không khí công nghiệp. Ứng dụng công nghệ hiện đại để xử lý mọi tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay. Bạn có nhu cầu mua máy lọc không khí, máy lọc nước chính hãng uy tín


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675