Với đa dạng các dòng xe nâng người trên thị trường, người dùng có rất nhiều băn khoăn để chọn sản phẩm phù hợp. Không những vậy, việc tìm đại lý cung cấp xe nâng người làm việc trên cao uy tín cũng vô cùng quan trọng. Vậy, đâu là địa chỉ uy tín chọn mua xe nâng người hiện nay?

Xe nâng người làm việc trên cao có những ứng dụng gì?

Hiện nay, các dòng xe nâng người trên thị trưởng có rất nhiều chủng loại. Chúng đến từ các đơn vị sản xuất khác nhau, phục vụ cho từng đối tượng khách hàng riêng biệt. Đối với mỗi dạng xe nâng người được hãng thiết kế riêng về mỗi thông số. Điển hình đó là sản xuất kích thước, kiểu dáng và chiều cao làm việc. Cuối cùng là tải trọng làm việc của xe.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Mục đích của các dạng xe nâng người làm việc trên cao là ứng dụng cho đa dạng các công việc khác nhau. Dựa vào vị trí và địa hình làm việc để chọn xe nâng người phù hợp. 

Tuy nhiên, mục đích chung của xe nâng người chính là giúp người sử dụng có thể làm việc an toàn trên cao. Tiến hành nhanh chóng các công việc hiệu quả. Giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí.

Một số ứng dụng của dòng xe nâng người như sau.

  • Xe nâng người chuyên thi công nhà xưởng.
  • Xe nâng người ứng dụng trong đóng tàu.
  • Xe nâng người sử dụng trong khách sạn.
  • Xe nâng người cắt tỉa cây xanh.
  • Xe nâng người bảo trì, bảo dưỡng cho hệ thống nhà kho, nhà xưởng.

Giới thiệu các dòng xe nâng người trên cao sử dụng phổ biến

Xe nâng người Z Boom được hiểu là dòng xe nâng có khớp nối. Xe sử dụng cánh tay máy lớn ghép với nhau bằng các bản lề có các xi lanh thủy lực. Nó được gắn thêm sàn làm việc hay cabin tạo vị trí làm việc an toàn.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Dòng xe nâng người làm việc trên cao Z boom có chiều cao nâng từ 8 – 25 mét tùy từng loại. Về ứng dụng, xe chuyên sử dụng ngoài trời. Xe sử dụng cả 2 năng lượng đó là năng lượng điện và diesel. Tuy nhiên chủ yếu là động cơ diesel với khả năng vận hành mạnh mẽ.

  • Xe nâng người S boom

Xe nâng người S Boom cũng là một dòng xe nâng người Boom. Tuy nhiên khác với Z Boom, xe nâng này chỉ có một cánh tay lớn đẩy ra như một kính thiên văn. Giúp nâng sàn làm việc trên cao. 

Dòng xe này còn có tên gọi khác là xe nâng người kính thiên văn. Chiều cao dòng xe này lớn nhất có thể lên tới 40 mét. Chuyên sử dụng ngoài trời, hầu hết chỉ sử dụng động cơ diesel để hoạt động.

  • Xe nâng người cắt kéo

Xe nâng người cắt kéo di chuyển thẳng lên và xuống theo chiều dọc. Vì vậy quá trình xe vận hành cần có mặt phẳng đủ rộng. Quá trình nâng người làm việc trên cao thực hiện bằng cách các thanh kim loại đan chéo nhau hình chữ X. 

Xe nâng người làm việc trên độ cao 16 mét

Loại xe nâng người cắt kéo hiện nay rất phổ biến tại Việt Nam. Đây là dòng xe có kích thước sàn xe lớn. Không gây khí thải và tiếng ồn. Bên cạnh đó lại có giá thuê rẻ hơn dòng xe nâng người Boom. Chiều cao nâng của xe cắt kéo trong khoảng từ 6 tới 20 mét làm việc.

Đại lý cung cấp xe nâng người làm việc trên cao chính hãng, giá tốt

Hiện nay, tình trạng xe nâng hàng giả, kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Chính vì thế, người dùng cần vô cùng cẩn thận trước khi mua xe nâng. Hãy đảm bảo số tiền mua xe nâng tương xứng với giá trị nhận được. 

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe nâng người nhập khẩu. Có đầy đủ các dòng xe nâng để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho đơn vị. Chúng tôi hiện có đại lý cung cấp xe nâng người trên cao trên toàn quốc. Để nhận tư vấn, đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675