Không khí ô nhiễm đang tồn tại xung quanh môi trường sống chúng ta. Để giải quyết tình trạng này, giải pháp tốt nhất phải nói đến  . Thiết bị này giúp xử lý và làm sạch không khí cho những không gian có diện tích lớn. Những lưu ý nào được nhắc đến khi chọn vị trí đặt thiết bị?

Nên đặt vị trí máy lọc không khí công nghiệp gần nguồn gây ô nhiễm

Có thể bạn chưa biết, vị trí đặt thiết bị lọc không khí càng gần nguồn gây ô nhiễm thì tình trạng ô nhiễm không khí càng được xử lý nhanh chóng. Một số dòng máy có bộ lọc mạnh để loại bỏ mùi hôi. Người dùng nên đặt chúng gần nguồn gây mùi. Như vậy không khí sẽ được xử lý trực tiếp, hiệu quả trong thời gian ngắn.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích lớn

Với những không gian phòng khó xác định được nguồn ô nhiễm không khí ở đâu nặng nhất. Người dùng có thể đặt tại những vị trí thông thoáng. Đặt ở vị trí trung tâm nhưng cũng cần gọn gàng để tránh ảnh hưởng đến các sinh hoạt của con người.

Máy lọc không khí công nghiệp là dòng máy có công suất lớn, làm sạch cho phòng lên đến 400m2. Để đạt hiệu quả lọc không khí tốt nhất, điều quan trọng đầu tiên là chọn được công suất máy phù hợp. Không nên chọn dòng máy có công suất nhỏ hơn diện tích phòng. Như vậy vừa không đạt hiệu quả lọc lại gây ảnh hưởng tuổi thọ của thiết bị.

Tránh đặt máy lọc không khí công nghiệp ở góc hoặc nơi chật hẹp

Đối với hầu hết tất cả các hệ thống lọc không khí, việc hút không khí đều diễn ra thông qua các lỗ thông hơi trên thân máy. Vậy nên để giúp thiết bị thực hiện công việc của mình, người sử dụng cần tránh để máy ở một góc khuất hoặc nơi chật hẹp.

Góc tường là nơi bí và hẹp, nơi có luồng gió là thấp nhất. Đây cũng là lý do không nên đặt máy lọc khí ở một góc. Như vậy sẽ ngăn không cho máy lọc làm việc đạt hiệu quả cao nhất. 

  • Nên đặt máy ở vị trí thoáng đãng

Những vùng không gian thoáng đãng có luồng không khí tự do từ mọi phía. Ở vị trí như vậy, thiết bị lọc có thể hút không khí từ mọi hướng. Máy sẽ hoạt động với hiệu suất không cao.

Máy lọc không khí công nghiệp

Một số dòng máy có thể được gắn trên tường. Nếu không gian phòng không có chỗ trống cho máy lọc tiêu chuẩn, gợi ý tốt nhất đó là các dòng máy gắn tường hoặc âm trần.

Không đặt hệ thống lọc không khí phía sau hoặc bên dưới nội thất

Thiết bị lọc không khí hoạt động tốt nhất khi không có vật cản xung quanh vị trí lắp đặt. Chúng ta không nên đặt hệ thống máy phía sau đồ nội thất vì khi đó máy sẽ không thể hút hết không khí vào trong. Luồng không khí sẽ không được lưu thông dễ dàng và nhanh chóng. 

Thiết bị lọc không khí có thiết kế đẹp thì nó cũng được coi như một vật trang trí trong không gian. Vậy nên hãy đặt chúng ở những nơi sạch đẹp, thông thoáng cũng như là thiết bị hiện đại cho các không gian lắp đặt.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 100m2
Máy lọc không khí công nghiệp

Đơn vị tư vấn, cung cấp máy lọc không khí chính hãng, uy tín

Hệ thống lọc không khí công suất lớn hiện nay được An Vượng Phát phân phối trên toàn quốc. Với đa dạng các dòng sản phẩm, mang đến những giải pháp làm sạch không khí tối ưu nhất. Các dòng máy đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng các nước như Thụy sĩ, Mỹ, Hàn Quốc…

Giá máy lọc không khí công nghiệp tại An vượng Phát luôn đảm bảo tốt nhất. Chất lượng cam kết hàng chính hãng, có chế độ bảo hành lâu dài. Liên hệ ngay hôm nay nếu bạn cần tư vấn cũng như báo giá tốt nhất sản phẩm.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Máy lọc không khí avp

Trả lời

Scroll Up
0977672675