Máy lọc nước công nghiệp RO 500L/h trang bị tủ bảo vệ có ưu điểm gì hơn so với các thiết kế thông thường. Chi tiết đặc điểm, ưu điểm và báo giá của dòng máy này sẽ được đề cập ở bài viết dưới đây. 

Đặc điểm của dòng máy lọc nước công nghiệp RO 500L/h có tủ bảo vệ

Máy lọc nước công nghiệp RO 500 L/h là thiết bị xử lý nước cao cấp. Nguồn nước đầu ra của hệ thống đạt tiêu chuẩn nước uống tinh khiết của Bộ Y tế.

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 500L/h
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 500L/h

Đặc điểm cấu tạo của máy lọc nước cơ bản là giống nhau. Tuy nhiên, đối với loại máy có tủ bảo vệ, hệ thống sẽ có một số phần chính như:

  • Bộ lọc thô. Được thiết kế với 3 cột lọc, mỗi cột sẽ chứa một hoặc nhiều vật liệu lọc, đảm nhận các chức năng khác nhau. Một số vật liệu phổ biến hiện nay như cát thạch anh, cát mangan, sỏi đỡ, than hoạt tính, hạt birm, hạt Cation…
  • Bộ lọc tinh. Màng lọc RO có khả năng loại bỏ tạp chất và vi khuẩn có kích thước nhỏ. 
  • Bộ điều khiển. Đây là bộ phận giữ nhiệm vụ điều khiển toàn bộ hệ thống theo cơ chế tự động. Bộ điều khiển được thiết kế bao gồm các bảng vi mạch, rơle, chíp kết nối…
  • Bộ khử khuẩn. Được thiết kế gồm hai bộ phận chính đèn UV và màng lọc xác. Ngoài ra, ở một số dòng máy lọc nước uống, người ta còn trang bị thêm thiết bị máy sục Ozone. 
  • Bơm nước. Dòng máy lọc nước công nghiệp được trang bị 3 máy bơm cao áp, bao gồm: bơm cấp nguồn, bơm tăng áp và bơm chiết rót. Máy bơm tạo áp lực, đẩy nước qua các bộ phận liên quan.
  • Tủ bảo vệ. Là bộ phận bọc bao bên ngoài máy lọc nước. Có tác dụng bảo vệ hệ thống khỏi những tác động từ môi trường như mưa, gió, bụi… Thông thường tủ bảo vệ được làm bằng thép, hoặc inox. Bên ngoài được sơn phủ một lớp chống gỉ. 

Ưu điểm khi lắp máy lọc nước công nghiệp RO 500L/h có tủ bảo vệ

Trang bị hệ thống lọc nước công nghiệp RO 500l/h có tủ bảo vệ trong các ứng dụng công nghiệp với một số ưu điểm nổi trội.

Cung cấp nước sạch tinh khiết

Nguồn nước cung cấp từ hệ thống lọc RO có chất lượng tinh khiết, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Theo đó, hệ thống xử lý nước cấp qua 3 giai đoạn chính: 

Máy lọc nước RO 500L/h tạo nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn
Máy lọc nước RO 500L/h tạo nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn
  • Lọc thô. Giúp loại bỏ các tạp chất thô, phèn, độ cứng và một số kim loại nặng. 
  • Lọc tinh. Với màng lọc 0.0001 micron, khoang lọc tinh có khả năng loại bỏ các tạp chất và vi khuẩn có kích thước lớn hơn kích thước lưới. 
  • Khử khuẩn. Đèn UV có tác dụng loại bỏ tế bào gốc của vi khuẩn, sau đó lọc qua màng xác khuẩn. Kết hợp với máy sục Ozone, triệt tiêu thành phần gây hại, đồng thời bổ sung khoáng chất, bù đắp vào lượng mất đi trước đó. 

Máy lọc nước công nghiệp RO 500L/h tạo ra khối lượng nước lớn

Công suất máy lọc là 500L/h, tuy nhiên, công suất tối đa có thể đạt tới là 700L/h. Máy có khả năng đáp ứng nguồn nước cho mọi hoạt động của người dùng, trong quy mô vừa và nhỏ. Hệ thống lọc nước RO 500l/h phù hợp sử dụng cấp nước cho các tòa nhà văn phòng, nhà xưởng, trường học, bệnh viện…

Vận hành tự động

Máy lọc nước được trang bị bộ điều khiển thông minh. Máy lọc có thể hoạt động độc lập mà không cần thợ đứng máy. Điều này sẽ giúp tối ưu chi phí sử dụng cho người dùng. 

Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO 500L/h tủ bảo vệ 

An Vượng Phát là một trong những đơn vị cung cấp máy lọc nước chính hãng, chất lượng cao. Hệ thống máy lọc ứng dụng công nghệ hiện đại, sử dụng màng lọc RO CSM của Nhật Bản. Bơm cấp nước cho hệ thống là dòng bơm Adelino của Tập đoàn Wita – Đức. Linh phụ kiện, vật liệu kết cấu hệ thống được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy, có giấy tờ kiểm nghiệm đầy đủ. 

An Vượng Phát chuyên phân phối, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO chất lượng, giá tốt
An Vượng Phát chuyên phân phối, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO chất lượng, giá tốt

Do là đơn vị trực tiếp lắp ráp, thi công, vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng. Nên mức giá hệ thống lọc nước công nghiệp 500l/h cũng rất cạnh tranh. Kết hợp với các chính sách bán hàng ưu đãi, linh hoạt. Công ty hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi, bảo hành trên toàn quốc. 

Hãy gọi đến số hotline 0977 672 675 để được tư vấn và báo giá máy lọc nước công nghiệp RO 500L/h có tủ bảo vệ tại An Vượng Phát. 

Trả lời

Scroll Up
0977672675