Các dòng xe nâng người trên thị trường khá đa dạng, nhiều chủng loại. Từ đó các doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn dòng xe nâng tốt nhất. Dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao chạy điện, chạy dầu. Đây là 2 dòng xe nâng cơ bản nhất phân theo năng lượng hoạt động. 

Xe nâng người làm việc trên cao đem đến lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Có rất nhiều các sự lựa chọn khi thực hiện các công việc trên cao cho doanh nghiệp. Trong đó có thể chọn giàn giáo, dây leo, mua xe nâng mới hoặc thuê xe nâng người. Thuê xe nâng có thể xem là giải pháp được lựa chọn khá phổ biến hiện nay. Những lợi ích mang lại với sự lựa chọn này là gì?

Thuê xe nâng người làm việc trên cao

  • Thuê xe nâng làm việc việc trên cao có nhiều dòng xe để lựa chọn

Mỗi công trình, mỗi công việc đều có những đặc thù riêng. Chính vì thế, xe nâng cũng được đa dạng hóa các dòng sản phẩm, đáp ứng những yêu cầu khó khăn nhất về thiết bị nâng người. Khi đi thuê xe nâng, doanh nghiệp sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Giúp chọn được dòng xe tương thích, tối ưu chi phí.

  • Thuê xe nâng người giúp tiết kiệm chi phí thi công

Chi phí thi công 1 công trình xây dựng bao gồm rất nhiều khoản mục. Chính vì vậy việc sử dụng thuê xe nâng cũng là một lựa chọn được cân nhắc kỹ lưỡng. So với các giải pháp khác, lựa chọn thuê xe nâng giúp tiết kiệm tối đa thời gian thi công. Hơn nữa còn giảm thiểu nhân lực & chi phí ban đầu.

  • Thuê xe nâng thể hiện tính chuyên nghiệp và hiện đại

Trong một dự án xây dựng, khi chủ đầu tư dùng các trang thiết bị hiện đại thì yếu tố chuyên nghiệp được nâng cao hơn bao giờ hết. Bằng việc dùng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, xe nâng sẽ giúp thực thi mọi công việc nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Phân biệt thuê xe nâng người chạy điện và chạy dầu

Phân theo năng lượng hoạt động, xe nâng người được chia thành 2 dòng cơ bản là xe nâng chạy điện và xe nâng chạy dầu. Vậy đặc điểm của 2 dòng xe này như thế nào? Khi nào thì nên thuê xe nâng người chạy điện và khi nào thì nên thuê xe nâng chạy dầu?

Xe nâng người làm việc trên cao 10 mết

  • Xe nâng người làm việc trên cao chạy điện

Dòng xe nâng chạy điện thường không gây ồn hay khí thải độc hại. Chính vì thế nên sẽ đảm bảo sức khỏe cho người vận hành, xe nâng chạy điện khá thân thiện với môi trường. Trung bình mỗi thiết bị sử dụng từ 4-8 bình ắc quy.

Độ cao làm việc của các dòng xe nâng chạy điện không quá lớn, trung bình làm việc với độ cao 18m. Những ứng dụng của xe là thường sử dụng cho những công trình xây dựng trong nhà hoặc lắp đặt các thiết bị dân dụng trên cao.

Loại xe sử dụng nguồn năng lượng chạy dầu có thể nâng được tải trọng lớn hơn. Tuy nhiên xe nâng chạy dầu sẽ gây tiếng ồn lớn. Nó sẽ phù hợp với những công việc ở ngoài trời. Trọng lượng xe khá lớn nên cần làm việc trên địa hình vững chắc, ít bùn lầy. Xe nâng chạy dầu là loại xe nâng dạng Boom lift, ứng dụng trong xây dựng rất phổ biến.

Đơn vị nào cho thuê xe nâng giá tốt, uy tín các loại hiện nay?

Dịch vụ cho thuê xe nâng người tại An Vượng Phát là một trong những lựa chọn tốt nhất được nhiều doanh nghiệp giới thiệu. Tại đây có đa dạng các dòng xe nâng cho thuê, bao gồm xe nâng cắt kéo, xe nâng boom lift, dòng xe chạy điện, chạy dầu… Giá cả luôn ở mức hợp lý, có nhiều gói cho thuê với mức giá ưu đãi khác nhau.

Xe nâng người làm việc trên cao 26 mét

Lựa chọn An Vượng Phát, bạn còn nhận được những dịch vụ chăm sóc, dịch vụ bảo hành tốt nhất. Hệ thống phân phối rộng khắp trải dài nhiều tỉnh thành trên 3 khu vực bắc, trung, nam. Để nhận báo giá cho thuê xe nâng người làm việc trên cao từ chúng tôi, đừng quên liên hệ để biết thêm chi tiết.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675