Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí là vô cùng đa dạng. Không chỉ dùng trong gia đình mà còn lan rộng đến các không gian tập thể khác. Điển hình như dùng trong văn phòng làm việc, khách sạn, nhà hàng, trường học… Vậy, đâu là những thiết bị lọc không khí công nghiệp tốt nhất hiện nay?

Không gian phòng lớn: Máy lọc không khí công nghiệp là giải pháp hoàn hảo

Để đối phó với thực trạng ô nhiễm không khí hiện nay, lắp đặt hệ thống lọc không khí là giải pháp tốt nhất. Thiết bị này được sản xuất với công nghệ hiện đại, dựa trên tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay để sản xuất ra các tính năng tương thích nhất.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 400m2

Không phải ngẫu nhiên mà việc chọn công suất máy lọc không khí và mục đích sử dụng có mối liên quan mật thiết. Điều này cũng dễ dàng lý giải khi bạn sở hữu một chiếc máy với diện tích sử dụng chỉ 25m2 sẽ không thể dùng cho phòng 70m2, thậm chí là hơn thế. Vậy nên, tùy thuộc vào diện tích không gian lắp đặt để chọn những dòng máy phù hợp. 

Thiết bị lọc không khí công nghiệp đều là những dòng sản phẩm dùng cho phòng lớn, có diện tích 50m2 trở nên. Máy được trang bị nhiều lớp màng lọc, quạt gió tốc độ lớn, làm sạch không gian ở những nơi tập thể. Điển hình là dùng trong các bệnh viện, trường học, nhà hàng, văn phòng làm việc…

Những dòng máy lọc không khí công nghiệp thích hợp cho phòng lớn

Trên thực tế, không phải chất lượng không khí ở môi trường nào cũng giống nhau. Chính vì thế nên bạn sẽ cần quan tâm đến tình trạng không khí nơi bạn lắp đặt. Từ đó mới có thể lựa chọn ra những dòng sản phẩm máy lọc không khí công nghiệp phù hợp.

Nếu đơn vị bạn đang cần trang bị cho nơi làm việc của mình một thiết bị lọc khí hiệu quả, đừng bỏ qua những gợi ý sau.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 150m2

  • Máy lọc Hitachi EP-L110E

Đây là dòng thiết bị xử lý không khí có xuất xứ từ Nhật Bản. Model EP-L110E là sản phẩm cao cấp nhất của dòng máy công nghiệp mang thương hiệu Hitachi. Nó không chỉ giúp làm sạch mà còn có những tính năng đi kèm giúp cải thiện chất lượng không khí rất tốt. 

Hitachi EP-L110E sở hữu thiết kế sang trọng mang phong cách hiện đại. Thiết kế với gam màu này giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất của đơn vị lắp đặt. Nhờ được trang bị bộ lọc HEPA tiên tiến, máy có thể lọc loại bụi mịn PM2.5. Thích hợp dùng cho những phòng có diện tích không gian tối đa là 70m2.

Coway là thương hiệu chuyên các dòng sản phẩm máy lọc số 1 đến từ Hàn Quốc và đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Những sản phẩm này luôn được biết đến với thiết kế đẹp, khả năng kháng khuẩn mạnh. 

Coway AP-3008FH là model máy lọc xử lý không khí mạnh mẽ nhất của Coway. Chính vì thế dòng máy này thường dùng ở các văn phòng, bệnh viện, trường học. Nó có khả năng lọc sạch không khí cho diện tích phòng tối đa 100m2.

Máy lọc không khí công nghiệp

  • Hệ thống lọc không khí Boneco

Đây là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ. Các dòng máy xử lý không khí đến từ Boneco chủ yếu là các dòng máy công nghiệp. Chuyên lọc không khí cho phòng có diện tích 100m2, 200m2… Chức năng chính tập trung vào lọc bụi và khử mùi.

Đơn vị tư vấn, cung cấp hệ thống lọc không khí giá tốt

Một trong những địa chỉ chuyên nhập khẩu các dòng máy lọc không khí công nghiệp uy tín đó là An Vượng Phát. Ở đây có đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, mang đến cho khách hàng các giải pháp tối ưu nhất để làm sạch không khí trong không gian tập thể. Cam kết chất lượng chính hãng, giá tốt, đảm bảo giá trị sản phẩm đến tay khách hàng.

Để nhận báo giá chi tiết, cập nhật mới nhất về máy lọc không khí công nghiệp, đừng quên liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675