Xe nâng người là thiết bị khá phổ biến, được ra đời thay thế cho giàn giáo để thi công, thực hiện công việc trên cao. Đầu tư mua xe nâng mới không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất. Chính vì thế, lựa chọn thuê xe nâng người là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Vậy, nó mang đến những lợi ích gì?

Doanh nghiệp có thể dự đoán được tài chính khi thuê xe nâng người 

Quản lý một doanh nghiệp, đặc biệt là nhận thầu một dự án là công việc không hề đơn giản. Đặc biệt là làm thế nào để giữ cho mức chi phí thấp nhưng hiệu suất lại đạt cao nhất. Chọn các khoản đầu tư nhỏ hơn như giải pháp cho thuê xe nâng người làm việc trên cao có thể là một lựa chọn tốt. Giúp cắt giảm được một khoản chi phí cần bỏ ra.

Xe nâng người làm việc trên cao 26 mét

Đặc biệt, việc thuê xe nâng giúp doanh nghiệp có thể chắc chắn rằng số tiền bạn chi tiêu đang ảnh hưởng trực tiếp đến ngân sách là bao nhiêu. Trong khi đó nếu mua mới xe nâng thì khoản chi phí này rất khó để tính chính xác. 

Hơn nữa, nếu bạn thiếu nhân viên, một lựa chọn thuê xe nâng kèm người lái sẽ là một hạng mục đầu tư đáng cân nhắc. Doanh nghiệp được đảm bảo năng suất và hiệu quả của người vận hành. Từ đó đạt tiến độ thi công trong các công trình, đẩy nhanh tiến độ công việc tối ưu nhất.

Thuê xe nâng người làm việc trên cao dễ dàng tiếp cận các vị trí khác nhau

Xe nâng người là một thiết bị có đa dạng model sản phẩm. Mỗi dòng xe có những nét đặc trưng riêng, đáp ứng mọi nhu cầu, mọi tính chất công việc. Xe nâng làm việc trên cao có thể nâng lên, hạ xuống ở nhiều độ cao khác nhau. 

  • Xe nâng có thể di chuyển, xoay 360 độ 

Thậm chí khi thuê xe nâng người còn có nhiều loại xe có thể xoay 360 độ. Từ đó giúp người lao động di chuyển dễ dàng tới nhiều địa điểm. Người lái xe sẽ không cần tốn thời gian và công sức. 

Hơn nữa, dù là ở nơi có địa hình gồ ghề hay lầy lội hoặc nơi chật hẹp. Đặc biệt là những nơi khó dựng dàn giáo đều có những loại xe nâng người phù hợp để sử dụng. Thiết kế xe nâng hiện nay ngày càng nhỏ gọn. Không chiếm quá nhiều diện tích nhưng lại có thể dễ dàng di chuyển.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Thuê xe nâng giúp tiết kiệm chi phí

So với việc dựng dàn giáo hay chuẩn bị dụng cụ leo trèo, đặc biệt là mua xe nâng mới thì chi phí sử dụng xe nâng người rẻ hơn nhiều. Hơn thế sản phẩm này giúp người lao động đẩy nhanh tiến độ công việc. Cũng từ đây mà sẽ giúp nhà thầu tiết kiệm chi phí ở nhiều hạng mục và mang lại nhiều lợi ích khác.

Vì thế thật dễ hiểu khi dịch vụ cho thuê xe nâng được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt là dùng trong các công trường xây dựng, sản xuất, thi công lắp biển quảng cáo, công nghiệp đóng tàu biển, lắp đặt các thiết bị dân dụng.

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cho thuê xe nâng với đa dạng mẫu mã, model sản phẩm. Chúng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, cho chất lượng hoàn hảo. Đảm bảo sự an toàn trong quá trình thi công. Để nhận báo giá chi tiết về dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên tại tại An Vượng Phát chúng tôi, đừng quên liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675