Hiện nay, chất lượng không khí tại các môi trường làm việc có diện tích phòng lớn luôn cần chú trọng. Nó không những giúp đảm bảo sức khỏe con người mà còn giúp cải thiện tâm trạng, tinh thần làm việc. Máy lọc không khí công nghiệp là giải pháp hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí.

Các vấn đề xảy ra với không khí phòng làm việc cần lắp đặt máy lọc không khí

Các vấn đề không khí trong phòng làm việc tại những nơi đông người có thể do nhiều yếu tố. Đó có thể liên quan đến công trình và những hoạt động thường ngày của con người. Cho dù nơi đó là nhà ở, trường học hoặc nơi làm việc. 

Máy lọc không khí công suất lớn cho trường học

Thông thường các vấn đề phát sinh do sự kết hợp của nhiều yếu tố. Chẳng hạn như nguồn lây nhiễm từ bên trong hoặc bên ngoài không gian làm việc. Không khí bị ô nhiễm bởi nhiều tác nhân trong đó có bụi bẩn, nấm mốc, mùi hôi… Chúng có thể kích thích hoặc làm tổn thương đường hô hấp hoặc phổi.

Máy lọc không khí công nghiệp là thiết bị xử lý không khí cho các khu vực làm việc, những không gian phòng có diện tích lớn. Với kết cấu máy diện tích lớn cùng với hệ thống màng lọc đa lớp, lọc bỏ hoàn toàn những tác nhân gây hại trong không khí hiện nay. Từ đó mang lại không gian thoáng sạch cho con người.

Máy lọc không khí công nghiệp loại bỏ được những tác nhân gây ô nhiễm nào?

Chất lượng không khí bị ô nhiễm trong các khu vực văn phòng làm việc ngày càng trầm trọng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện trạng này. Không khí bị ô nhiễm có thể do bụi bẩn từ bên ngoài xâm nhập thông qua các khe cửa sổ, bụi bẩn do con người mang vào, những sinh hoạt của con người trong môi trường văn phòng…

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 120m2

Vậy, máy lọc không khí công nghiệp có thể loại bỏ được những tác nhân gây ô nhiễm nào trong không khí?

  • Loại bỏ bụi bẩn

Lọc bỏ bụi bẩn, phấn hoa, lông thú… Đây đều là những tác nhân phổ biến gây ô nhiễm không khí hiện nay. Khi con người hít vào, những tác nhân này sẽ gây dị ứng bệnh hô hấp và có các tác động tiêu cực đến phổi. Thiết bị lọc không khí công suất lớn có khả năng lọc hạt bụi, bụi siêu mịn, PM2.5,.. Tất cả đều nhờ vào hệ thống màng lọc HEPA có trong thiết bị. Đây là màng lọc được sản xuất với công nghệ hiện đại, ứng dụng phổ biến trong hầu hết các thiết bị lọc không khí hiện nay.

Lớp màng lọc than hoạt tính nằm trong hệ thống đảm nhận vai trò xử lý, khử mùi hôi hiệu quả. Những mùi hôi điển hình xuất hiện trong khu vực văn phòng làm việc như khói thuốc, thức ăn, mùi ẩm mốc… 

Lắp đặt hệ thống lọc không khí công suất lớn tại An Vượng Phát

Máy lọc không khí tại An Vượng Phát có đa dạng các mức công suất khác nhau. Làm sạch không khí cho không gian phòng tối thiểu là 50m2. Các dòng sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia chuyên sản xuất thiết bị làm sạch không khí như Mỹ, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 100m2

Mua hàng tại An Vượng Phát, Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng. Chúng tôi còn cung cấp đến bạn dịch vụ mua hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng. Chính sách bảo hành lâu dài sẽ giúp bạn an tâm hơn đối với sản phẩm của chúng tôi.

Máy lọc không khí công nghiệp tại An Vượng Phát hiện đang có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng mua lần đầu. Đây sẽ là giải pháp hoàn hảo dùng cho các văn phòng làm việc, trường học, bệnh viện. Liên hệ ngay hôm nay để nhận bảng báo giá chi tiết về dòng sản phẩm bạn quan tâm.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp

Trả lời

Scroll Up
0977672675