Các dòng máy lọc không khí công nghiệp đang dần phổ biến tại nước ta hiện nay. Chất lượng không khí ô nhiễm cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu sử dụng các thiết bị lọc không khí ngày càng tăng cao. Làm thế nào để lựa chọn được thiết bị lọc không khí phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng hiện nay?

Xác định nhu cầu sử dụng để lựa chọn máy lọc không khí công nghiệp

Đầu tiên khi chọn mua thiết bị lọc không khí, nhất là dùng cho phòng có không gian lớn thì chúng ta nên xác định mục đích sử dụng là gì. Có thể hiểu nôm na là bạn sử dụng máy lọc không khí trong không gian như thế nào? Dùng trong văn phòng, khu vực kinh doanh, nhà hàng, trường học, bệnh viện… 

Máy lọc không khí cho khách sạn

Xác định không gian sử dụng thiết bị lọc không khí công suất lớn là vô cùng quan trọng. Vì với mỗi không gian đều yêu cầu chất lượng không khí khác nhau. Vậy nên cùng một diện tích thì cũng cần những thiết bị lọc không khí khác nhau để xử lý. Chúng khác nhau về công nghệ lọc khí, loại màng lọc sử dụng.

Có thể lấy ví dụ như những phòng khám, bệnh viện cần chất lượng không khí sạch sẽ. Không chỉ phải lọc bụi bẩn mà còn cần những thiết bị tiêu diệt được cả vi khuẩn, vi rút, nấm mốc…

Chọn màng lọc cho máy lọc không khí công nghiệp phù hợp

Màng lọc là bộ phận đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống lọc không khí công nghiệp. Trên các thiết bị khác nhau đều sử dụng những lớp màng lọc chuyên biệt. Đồng thời, không phải chất lượng không khí sau lọc ở thiết bị nào cũng giống nhau. Vậy nên dựa trên thực trạng ô nhiễm không khí tại đơn vị mà có thể chọn những loại màng lọc cho máy lọc không khí cơ bản sau đây.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 400m2
Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 400m2
  • Màng lọc thô: Chức năng là loại bụi bẩn kích thước lớn. Điển hình như lông, tóc, vảy da chết,…
  • Màng lọc HEPA: Đóng chức năng loại bỏ các hạt bụi kích thước siêu nhỏ. Ví dụ như bụi mịn, bụi siêu mịn,… Từ đó giúp loại bỏ những tác nhân gây hen suyễn và dị ứng về hô hấp cho con người.
  • Màng lọc bằng than hoạt tính: Tác dụng khử mùi hôi, giúp khử chất độc, mùi khói thuốc lá và hấp thụ khí formaldehyde.

Cân nhắc giá thành sản phẩm

Cuối cùng, giá thành sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng, có ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định mua máy lọc không khí của khách hàng. Giá cả thường đi đôi với chất lượng. Chính vì thế nên bạn cần đặc biệt chú ý không nên ham những sản phẩm giá rẻ. Bên cạnh đó những sản phẩm được quảng cáo quá đà, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ chất lượng.

Màng lọc HEPA công nghiệp

Đối với thiết bị lọc không khí cho phòng 100m2 trở lên hay những dòng máy lọc khí khác thường có giá trên 10 triệu đồng. Tùy theo điều kiện tài chính của đơn vị để lựa chọn các thiết bị lọc phù hợp.

Nhiều khách hàng đang quan tâm đến các dòng sản phẩm máy lọc không khí công nghiệp nhưng lại không chọn được địa chỉ uy tín. An vượng Phát là địa chỉ bạn có thể tin cậy. Bạn muốn tư vấn và nhận báo giá các dòng máy, đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp

Trả lời

Scroll Up
0977672675