Trong quá trình vận hành, bảo dưỡng máy lọc nước công nghiệp RO là cần thiết. Người dùng có thể tự thực hiện bảo trì, bảo dưỡng máy. Tuy nhiên, với những sự cố rắc rối hơn, việc tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ là giải pháp tối ưu. Bạn đã biết đơn vị nào tốt chưa, nếu chưa, cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.   

Lợi ích của việc bảo dưỡng máy lọc nước công nghiệp RO thường xuyên 

Bảo dưỡng máy lọc nước công nghiệp RO là công việc được thực hiện định kỳ theo tháng hoặc theo quý. Việc thực hiện bảo dưỡng sẽ đem lại nhiều lợi ích. Cụ thể: 

Máy lọc nước RO công nghiệp công suất 10.000l/h
Máy lọc nước RO công nghiệp công suất 10.000l/h
  • Đảm bảo máy vận hành trơn tru, kéo dài tuổi thọ. Bảo dưỡng định kỳ giúp thiết bị tránh khỏi những hư hỏng thường gặp. Bao gồm tắc nghẽn cột lọc, màng lọc, bơm nước…
  • Chất lượng nước đầu ra an toàn. Chất lượng nước phụ thuộc vào hiệu quả lọc của các tầng lọc trong máy. Do đó, việc bảo dưỡng giúp tối ưu được yếu tố này. Đảm bảo chất lượng nước đầu ra luôn đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết. 
  • Ngoài ra, việc bảo dưỡng thường xuyên còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện liện đới.

Lưu ý gì khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước công nghiệp RO

Thiết bị lọc nước công nghiệp RO là dòng máy được ứng dụng phổ biến hiện nay. Dựa trên nhu cầu thị trường, không ít các đơn vị đã và đang trục lợi bằng việc cung cấp thiết bị và các dịch vụ kém chất lượng. Điều này vừa gây tốn chi phí cho khách mua hàng, vừa không đảm bảo được chất lượng nước sau lọc. Một số lưu ý dưới đây là rất quan trọng khi chọn đơn vị cung cấp: 

Đơn vị uy tín, có tên tuổi, đội thợ lành nghề

Đơn vị bán hàng uy tín, có thương hiệu, có vị trí trong thị trường máy lọc nước sẽ giúp bạn đảm bảo được về các mặt sau:

Tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng uy tín
Tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng uy tín
  • Chất lượng sản phẩm.
  • Giá thành của sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành.
  • Cung cấp dịch vụ hậu mãi.

Đơn vị cung cấp có nhiều năm kinh nghiệm, với đội thợ lành nghề. Không chỉ xây dựng kết cấu hệ thống máy lọc tối ưu, mà còn đem đến các dịch vụ phù hợp, linh hoạt. 

Cam kết chất lượng

Lựa chọn thiết bị có thương hiệu, có tên tuổi, bạn sẽ được cam kết chất lượng trong suốt quá trình sử dụng. Thiết bị được thiết kế bám sát theo tính chất nguồn nước tại Việt Nam. Nguồn nước đầu ra luôn đạt chất lượng nước uống tinh khiết theo tiêu chuẩn Bộ Y tế. 

Các linh phụ kiện cấu thành máy lọc được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, thời gian sử dụng lâu dài. 

Chính sách bán máy lọc nước công nghiệp RO với giá ưu đãi

Với các đơn vị kinh doanh máy lọc nước chính hãng, chính sách bán hàng sẽ có nhiều sự linh động. Mục đích nhằm tạo nên sự hài lòng nhất cho khách hàng. Các chính sách tại đây sẽ bao gồm:

  • Chính sách bảo hành. Thời gian bảo hành thiết bị và linh kiện lọc có thời gian bảo hành từ 6 – 24 tháng.
  • Chính sách bán hàng. Một số đơn vị luôn tổ chức các sự kiện khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng mới hoặc khách hàng lâu năm. 

Nhìn chung, giá bán máy lọc nước tại các đơn vị uy tín sẽ có phần cao hơn so với các mặt hàng trôi nổi. Bù lại, người dùng sẽ sở hữu được dòng máy chất lượng tối ưu.

Gợi ý địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo dưỡng hệ thống lọc nước RO công nghiệp uy tín 

Hệ thống lọc nước RO cần được bảo dưỡng định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Mục đích nhằm đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra luôn đạt chuẩn theo quy định.

An Vượng Phát – Đơn vị chuyên cung cấp thiết bị và giải pháp lọc nước toàn diện, là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. 

An Vượng Phát cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp và các dịch vụ đi kèm
An Vượng Phát cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp và các dịch vụ đi kèm

Đối với phân khúc thiết bị lọc nước công nghiệp, sản phẩm được tích hợp công nghệ lọc RO với màng lọc thẩm thấu RO CSM công nghệ Nhật. Thiết bị này có khả năng xử lý được đa dạng nguồn nước, kể cả nguồn nước biển nhiễm mặn.

An Vượng Phát là đơn vị thực hiện trọn gói, từ tư vấn thiết kế, lắp đặt, vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng. Do đó, mức giá tổng thể đầu tư cho hệ thống lọc nước cũng rất cạnh tranh. 

Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Hỗ trợ xử lý nhanh chóng các vướng mắc, vấn đề người dùng gặp phải. 

Nếu có nhu cầu tư vấn hoặc hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến máy lọc nước công nghiệp RO, quý khách hãy gọi đến số hotline: 0977 672 675 để nhận thông tin chi tiết nhất. 

Trả lời

Scroll Up
0977672675