Thuê xe nâng người là hạng mục được các chủ thầu, chủ đầu tư quan tâm. Cung cấp giải pháp nâng người làm việc trên những độ cao lớn. Vậy, đâu là địa chỉ thuê xe nâng người làm việc trên cao giá tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ mang lại cho bạn những giải đáp tốt nhất về địa chỉ thuê xe nâng. 

Ưu điểm của việc thuê xe nâng người làm việc trên cao

Nắm rõ được những ưu điểm của việc thuê xe nâng người sẽ giúp bạn chọn được dòng sản phẩm tốt nhất với nhu cầu. Bạn cũng có quyết định rõ ràng hơn giữa việc lựa chọn mua và thuê xe nâng. Những ưu điểm của việc thuê xe nâng người làm việc trên cao như sau.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

  • Tiết kiệm chi phí

Khi thuê xe nâng người bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí. Nhất là đối với các dự án ngắn hạn. Các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, kinh phí đầu tư ít thì việc thuê xe nâng người là hạng mục quan trọng. 

Khi sử dụng xe nâng người thì công nhân sẽ không tốn thời gian khi lên/xuống giàn giáo. Đặc biệt, sử dụng xe nâng người còn bảo vệ an toàn cho người lao động. Giúp đẩy nhanh tiến độ công việc.

  • Thời gian sử dụng linh hoạt

Tùy vào từng dự án của từng công trình mà quyết định thời gian thuê kéo dài bao lâu. Bạn có thể thuê xe nâng ngắn hạn hoặc dài hạn. Điều này rất linh hoạt trong việc sử dụng xe nâng người. Bạn có thể thay đổi các thiết bị xe nâng sao cho phù hợp với môi trường làm việc.

  • Thuê xe nâng người làm việc trên cao đảm bảo an toàn cho người lao động

Mục đích chính của sử dụng xe nâng người trong thi công, sản xuất là đem đến sự an toàn tối đa cho người lao động. Đây là thiết bị có khung nâng lớn, thanh chắn an toàn. Cùng với đó là hệ thống điều khiển chất lượng. Những điều này giúp người lao động làm việc ở độ cao an toàn nhất.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Những trường hợp nào cần thuê xe nâng người làm việc trên cao?

Trong một số trường hợp, lựa chọn thuê xe nâng người sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Điển hình như sau. 

  • Công trình xây dựng cần di chuyển lên xuống rất nhiều lần. Thay vì phải sử dụng giàn giáo vừa mất thời gian thì thuê xe nâng người vẫn là giải pháp tốt nhất. 
  • Giàn giáo chỉ đặt ở nơi cố định. Trong khi đó xe nâng sẽ linh hoạt hơn rất nhiều.
  • Khi làm việc bạn cần sử dụng nhiều linh kiện, thiết bị đi kèm. Vậy nên việc leo trèo trên giàn giáo dễ khiến bạn mất thăng bằng, rất nguy hiểm. 
  • Tìm đơn vị cho thuê xe nâng người làm việc trên cao để thực hiện những dự án ngắn hạn. Điển hình như: công trình quảng cáo, hệ thống chiếu sáng, vệ sinh trên cao,…

Những yếu tố quyết định đến giá thuê xe nâng người hiện nay

  • Chất lượng xe nâng người

Chất lượng của xe nâng người cho thuê là yếu tố quan trọng nhất. Nó được ưu tiên hơn cả khi bạn thuê, mua xe nâng người trên cao. Những dòng xe nâng có chất lượng cao, có thương hiệu thì giá cả cũng sẽ đắt hơn.

Thực tế là khi bạn thuê với số lượng nhiều thì giá cả cũng sẽ tăng theo. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn muốn thuê cùng một lúc thì giá cũng sẽ “mềm” hơn cho bạn. Bên cạnh đó, nếu nhu cầu sử dụng xe tăng nhanh, giá thị trường xe nâng cũng sẽ tăng theo. Do đó, bạn nên tranh thủ thuê, mua khi giá thành đang giảm.

Xe nâng người dạng cắt kéo
  • Chi phí vận chuyển

Đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến giá thuê xe nâng người làm việc trên cao. Nếu bạn ở địa điểm xa so với đơn vị cung cấp, bạn sẽ phải chịu một khoản phí lớn. Giúp di chuyển các phương tiện. Vì vậy, một mẹo nhỏ là bạn nên tìm những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng gần địa điểm làm việc. Giúp tối ưu chi phí vận chuyển.

Địa chỉ cho thuê xe nâng uy tín hiện nay

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp xe nâng người với mức chi phí hợp lý. Đảm bảo chất lượng sản phẩm xe nâng nhập khẩu, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Vậy nên, Quý khách hàng muốn nhận báo giá xe nâng người trên cao tại An Vượng Phát, hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675