Thiết bị lọc không khí công suất lớn ngày càng trở nên cần thiết với cuộc sống hiện đại ngày nay. Giúp mang đến cho con người không gian làm việc và học tập sạch sẽ, không bụi bẩn, chất ô nhiễm. Vậy, ở những môi trường nào thì nên dùng máy lọc không khí công nghiệp? Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những thông tin này.

Những lợi ích tuyệt vời máy lọc không khí công nghiệp đem lại cho người dùng

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, các thiết bị máy móc hiện đại luôn là xu hướng sử dụng trong mỗi gia đình cũng như các đơn vị tổ chức. Máy lọc không khí công nghiệp là một thiết bị như vậy. Một số lợi ích mà thiết bị đem lại cho người dùng như sau:

  • Máy lọc không khí giúp lọc sạch không khí, bụi bẩn, nấm mốc. Loại bỏ các vi khuẩn siêu nhỏ, bay lơ lửng mà mắt thường không thể nhìn thấy được.
  • Lọc sạch các tác nhân dị ứng trong không khí. Ví dụ như phấn hoa, lông thú cưng,.. Từ đó giúp ngăn chặn các bệnh về hô hấp như: viêm họng, viêm amidan, viêm xoang… Thích hợp cho mọi gia đình, cơ quan, tổ chức. Đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 400m2

  • Chức năng khử mùi nhanh chóng hiện nay được trang bị trong hầu hết các thiết bị lọc không khí công nghiệp. Ví dụ như khử mùi: thuốc lá, thức ăn, khói thải…
  • Bên cạnh đó, nhiều dòng máy lọc không khí hiện nay còn có chức năng hút ẩm. Rất thích hợp cho thời tiết đầu mùa mưa, nồm.
  • Ở một số model của máy lọc không khí còn trang bị tính năng bắt muỗi. Giúp bảo vệ sức khỏe mọi người khỏi các bệnh dịch hiện nay.

Những trường hợp nào nên sử dụng máy lọc không khí công nghiệp?

Khác với các dòng máy lọc không khí thông thường, máy công nghiệp thường được sử dụng trong những môi trường tập thể. Dùng cho những không gian phòng lớn. Tuy nhiên về bản chất, ở đâu có chất lượng không khí kém đều cần dùng đến thiết bị này. Vậy, nên dùng thiết bị khi nào?

  • Những khu vực gần các nhà máy, xí nghiệp lớn

Những nơi tập trung nhiều nhà máy xí nghiệp thì mức độ ô nhiễm môi trường sống ngày càng nghiêm trọng. Do tác nhân từ khói bụi, chất độc hại, nước thải công nghiệp… Nếu không xử lý sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Màng lọc HEPA công nghiệp

Máy lọc không khí được trang bị các công nghệ hiện đại. Vừa có chức năng lọc khí, lọc bụi bẩn lại vừa diệt được các loại chất độc hại, diệt vi khuẩn.

  • Khu vực sinh sống và làm việc ngay mặt đường, nơi đông dân cư

Tại các thành phố lớn, không khí vô cùng ô nhiễm. Sự xuất hiện của khói bụi từ phương tiện giao thông, các công trình xây dựng sẽ làm ảnh hưởng đến các hoạt động sống khác của con người. Đặc biệt là gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người đi đường cũng như các hộ gia đình tại mặt đường, các cơ quan, tổ chức khác.

Vậy nên những đơn vị làm việc có trụ sở ngay tại mặt đường thì nên lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp. Giúp hạn chế tối đa những tác động từ khói bụi, khí thải đến không gian học tập, làm việc.

  • Những tòa nhà văn phòng kín

Những tòa nhà cao tầng, văn phòng làm việc kín, sự xuất hiện của máy lọc không khí là vô cùng quan trọng. Giúp làm sạch không khí cho con người đưa vào, khử bụi, mùi hôi, thanh lọc không khí… Rất tốt cho sự thở của con người, tạo ra môi trường làm việc sạch hơn, tốt hơn.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 120m2

Địa chỉ cung cấp máy lọc không khí công suất lớn uy tín, giá tốt

Hiện nay các dòng thiết bị lọc không khí công nghiệp đang ngày càng phổ biến đối với cuộc sống con người. Dùng trong các không gian tập thể, những nơi làm việc, sinh hoạt chung. Ví dụ như văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, phòng họp..

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy lọc không khí công nghiệp với đa dạng chủng loại. Mức giá bán cam kết tốt nhất thị trường. Hãy liên hệ chúng tôi hôm nay để nhận tư vấn sản phẩm lọc không khí bạn quan tâm.


Công ty An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Máy lọc không khí AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675