Với sự phát triển của các ngành công nghiệp, xe nâng người hiện đang được sử dụng rộng rãi. Giúp thực hiện các công trình, các dự án hiệu quả nhất. Vậy, tìm mua xe nâng người làm việc trên cao ở đâu tốt nhất hiện nay? Đây cũng chính là thắc mắc của nhiều người dùng. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn địa chỉ mua tốt nhất.

Xe nâng người làm việc trên cao là gì?

Xe nâng người được hiểu là thiết bị giúp con người thực hiện các công việc trên cao. Thiết bị này giống như 1 sàn thao tác cơ động. Giúp người vận hành có thể đứng lên làm việc, có thể tiếp cận độ cao cần thiết.

Xe nâng người làm việc trên cao
Xe nâng người dạng cắt kéo

Xe nâng người làm việc trên cao hiện nay được ứng dụng khá nhiều trong đời sống. Nó dùng để phục vụ công tác xây dựng, lắp đặt, bảo dưỡng hay sửa chữa công trình. Lắp đặt và thi công bảo dưỡng hệ thống chiếu sáng công cộng. Giúp xây sửa nhà cao tầng, cắt tỉa cây xanh đường phố… cùng với đó là rất nhiều mục đích khác.

Lợi ích khi sử dụng xe nâng người làm việc trên cao

Ở phần trên, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc về khái niệm xe nâng người. Cùng với đó là ứng dụng của dòng xe nâng người. Khi nắm rõ nắm rõ được những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã phần nào biết được lợi ích khi sử dụng xe nâng người trên cao

Xe nâng người làm việc trên độ cao 16 mét

  • Giúp thúc đẩy tiến độ công trình, dự án.
  • Tiết kiệm chi phí nhân công thực hiện, xây dựng giàn giáo. 
  • Nâng cao sự tin cậy trong thi công cũng như độ an toàn trong lĩnh vực xây dựng công trình.
  • Sử dụng xe nâng người giúp dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình khác nhau.
  • Công dụng đa năng trong mọi lĩnh vực. 
  • An toàn và hiệu quả.

Cách mua xe nâng người trên cao chính hãng chuẩn nhất

Mỗi loại xe nâng người được sản xuất đều mang những đặc tính riêng. Giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng công việc. Để lựa chọn xe nâng người làm việc trên cao tốt nhất, bạn hãy tham khảo những gợi ý sau đây.

  • Tìm hiểu kỹ nhu cầu sử dụng xe nâng người

Bạn cần phải biết xe nâng người sử dụng để thực hiện cho những công việc gì? Sử dụng xe nâng người trong môi trường làm việc như thế nào? Chiều cao là bao nhiêu m? Như vậy bạn mới xác định được đặc tính cũng như các yêu cầu đối với xe nâng người. 

  • Lựa chọn xe nâng người chất lượng

Khi nói đến chất lượng xe nâng người thì các dòng xe nâng nhập khẩu luôn chiếm ưu thế lớn. Tại Việt Nam, các hãng xe nâng người được sử dụng phổ biến như sau: JLG, Genie, Sky Jack…

Đặc biệt là 2 dòng xe nâng người đến từ Mỹ hiện đang chiếm thị phần lớn trên thế giới. Đó là xe nâng mang thương hiệu Genie và JLG. 

Xe nâng người Zoomlion

Giá chỉ là một trong những yếu tố tham khảo khi mua xe nâng người. Nó không phải là yếu tố tiên quyết. Đầu tiên, bạn cần đánh giá các yếu tố chính về chất lượng. Lựa chọn loại xe phù hợp với tính chất công việc, nhu cầu sử dụng.

Giá mua hoặc thuê xe nâng người cũng rất quan trọng. Tuy nhiên không nên quá phụ thuộc vào giá. Bởi nhiều trường hợp mua xe hoặc thuê xe giá rẻ về không làm được. Bỏ không hoặc mất thêm chi phí tu sửa thì khá lãng phí. 

Nên mua xe nâng người tại đâu hiện nay?

Tìm mua xe nâng người làm việc trên cao ở đâu? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều doanh nghiệp. Hiện nay, với thị trường có rất nhiều đơn vị cung ứng, bạn đôi khi không biết nên lựa chọn địa chỉ mua ở đâu để đảm bảo uy tín. An Vượng Phát là địa chỉ tốt nhất cho sự lựa chọn của bạn. 

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị nâng người, nâng hàng nhập khẩu chính hãng. Cam kết về chất lượng và đi kèm với chính sách bảo hành lâu dài. Để nhận báo giá xe nâng người trên cao các loại, Quý khách hàng hãy liên hệ An Vượng Phát theo.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675