Việc đầu tư chi phí vào một chiếc máy lọc không khí công nghiệp khiến nhiều người đắn đo. Liệu thiết bị này có thực sự cần thiết? Thực tế tùy vào chất lượng không khí mà doanh nghiệp mới nên xem xét việc lắp đặt máy lọc không khí. Vậy khi nào nên đầu tư lắp đặt máy lọc không khí? Cùng tìm hiểu những thông tin sau.

Có cần thiết sử dụng máy lọc không khí công nghiệp không?

Máy lọc không khí là thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại. Được ra đời dưới thực trạng chất lượng không khí hiện nay đang ngày càng ô nhiễm. Các tác nhân gây ô nhiễm không khí đó là khói bụi từ môi trường; Các phương tiện giao thông, hoạt động sản xuất, xây dựng của con người… Chính vì thế, lắp đặt máy lọc không khí như một nhu cầu thiết yếu hiện nay. Không những trong các gia đình mà trong các nhà máy, xí nghiệp, văn phòng cũng cần có môi trường sinh hoạt, làm việc trong lành. Bảo vệ sức khỏe của con người cũng như đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra tốt nhất.

Máy lọc không khí công nghiệp

Máy lọc không khí công nghiệp có nhiều chức năng lọc không khí khác nhau. Giúp lọc bụi bẩn, làm sạch không khí. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng loại bỏ các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông động vật, côn trùng… Một số dòng máy cao cấp hơn còn được tích hợp công nghệ hiện đại giúp loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn, virus… Không những thế, máy lọc không khí đôi khi còn thay thế 1 chiếc máy khử mùi. Loại bỏ mùi hôi như: mùi mồ hôi, thức ăn, thuốc lá, khói bụi… Giúp nâng cao chất lượng cuộc sống con người, bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe của bạn và những người xung quanh.

Khi nào nên sử dụng máy lọc không khí công nghiệp?

Việc đầu tư vào máy lọc không khí trong những môi trường sinh hoạt, làm việc có quy mô cần sự cân nhắc kỹ lưỡng. Bởi mức ngân sách bỏ ra cũng là một khoản tiền lớn. Tùy thuộc vào tình trạng, mức độ ô nhiễm không khí tại đơn vị mà quyết định có nên lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp hay không. Thông thường những trường hợp sau đây cần lắp đặt thiết bị lọc không khí:

Màng lọc không khí HEPA

  • Ở những nơi đông dân cư, nhiều khói bụi

Không khí ngày càng bị ô nhiễm, nhất là ở những khu đông dân cư. Khói bụi ngoài đường là điều kiện để các chất khí độc hại phát tán mạnh trong không khí. Từ đó gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người đi đường cũng như các hộ gia đình lân cận. Máy lọc không khí chính là giải pháp trong trường hợp này. Giúp cung cấp môi trường không khí sạch cho các đơn vị sản xuất, văn phòng cận ven đường. Công suất lớn đáp ứng mọi quy mô doanh nghiệp.

  • Ở những môi trường ẩm ướt

Việt Nam là một nước nhiệt đới ẩm gió mùa, có nhiều sông ngòi và kênh rạch. Đây cũng là môi trường thuận lợi cho sự phát triển của các loại côn trùng và muỗi. Môi trường này dễ sinh ra vi khuẩn và nấm mốc. Hệ quả là gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Máy lọc không khí công nghiệp còn có chức năng diệt muỗi; Là lựa chọn thích hợp cho những không gian ẩm thấp, nhiều côn trùng. 

  • Mùa hanh khô, lạnh

Vào mùa lạnh, thời tiết hanh khô làm da rất dễ bị nứt nẻ. Ngoài ra, mùa lạnh còn sinh ra hiện tượng tích điện gây khó chịu cho người dùng. Lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp sẽ là giải pháp không khí cho thời tiết hanh khô. Bởi thiết bị có chức năng tạo ẩm; Bảo vệ cho da và tóc, nhất là đối với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Vậy nên tại các bệnh viện hiện nay, phòng chăm sóc trẻ cũng cần lắp đặt máy lọc không khí để các bé được đảm bảo tốt về sức khỏe. 

Cơ chế lọc không khí
Cơ chế lọc không khí

Chọn máy lọc không khí công nghiệp cần lưu ý điều gì?

Làm thế nào để chọn được sản phẩm máy lọc không khí phù hợp? Đó là thắc mắc chung của nhiều người dùng hiện nay. Những yếu tố quan trọng cần cân nhắc trước khi lựa chọn thiết bị như; Công suất, màng lọc, công nghệ lọc, kiểu dáng, các tính năng đi kèm…Bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng để lựa chọn những yếu tố phù hợp nhất mà sản phẩm cần đáp ứng. Trò chuyện với nhân viên tư vấn là một cách đơn giản nhất để chọn được sản phẩm phù hợp. Họ là những người có kinh nghiệm trong ngành, giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý với giá tốt nhất. Từ đây, chúng ta có thể biết được tầm quan trọng của việc lựa chọn những thương hiệu uy tín là như thế nào.

An Vượng Phát – Chuyên gia máy lọc không khí công nghiệp với giá tốt nhất

An Vượng Phát là thương hiệu chuyên các sản phẩm công nghệ hiện đại. Cung cấp các giải pháp lọc nước, lọc không khí dân dụng và công nghiệp. Đảm bảo chất lượng không khí tốt nhất trong gia đình; Trong các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất, trường học, bệnh viện… Nhận tư vấn và lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp cho khách hàng trên toàn quốc với hệ thống nhà phân phối rộng lớn. 

An Vượng Phát luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng và đối tác trong suốt gần 10 năm thành lập. Uy tín thương hiệu được tạo nên từ giá trị thực sản phẩm.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675