Máy lọc không khí công nghiệp có công dụng rất tốt trong môi trường sinh hoạt, làm việc chung của con người. Giúp loại bỏ những tác nhân gây ô nhiễm không khí, trả lại không gian thoáng sạch. Trong bài viết dưới đây, An Vượng Phát sẽ cung cấp cho bạn những tiện ích mà máy lọc không khí mang lại cho cuộc sống chúng ta. 

Máy lọc không khí công nghiệp giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi rút trong không gian

Vi khuẩn, vi rút là những tác nhân gây ô nhiễm không khí khá phổ biến hiện nay. Chúng tồn tại do các sinh hoạt hàng ngày của con người hoặc do điều kiện thời tiết không thuận lợi. Đây chính là những tác nhân hình thành bệnh cho sức khỏe con người. Đặc biệt là những bệnh dịch lây nhiễm, điển hình như dịch Covid – 19 vừa qua. Để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, vi rút trong không gian sinh hoạt làm việc, lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp là điều cần thiết.

Công nghệ lọc của máy lọc không khí

Với việc sử dụng máy lọc không khí sẽ giúp ngăn chặn cũng như hạn chế phát tán; Tiêu diệt vi khuẩn, virus lên đến hơn 95%. Hầu hết các dòng máy lọc không khí trên thị trường đều được trang bị công nghệ Plasmacluster ion. Đây là công nghệ hoạt động dựa trên nguyên tắc phát ra các ion mang điện tích. Sau đó tác động vào cấu trúc protein của vi khuẩn giúp phá vỡ và ngăn chặn sự sinh sôi của chúng. Đặc biệt phù hợp với những khu vực có độ ẩm thấp, nhưng nơi tập trung đông người như trường học, bệnh viện, nhà xưởng…

Máy lọc không khí công nghiệp giúp loại bỏ bụi mịn, phấn hoa

Bụi mịn là loại bụi đang được nhắc đến nhiều trên các trang thông tin hiện nay. Nó là loại bụi có kích thước siêu nhỏ, mắt thường khó quan sát được. Được sản sinh từ các phương tiện giao thông trên đường hay các công trình xây dựng. Vậy nên chúng tồn tại khá phổ biến. Bụi mịn rất dễ xâm nhập vào cơ thể con người gây nên các bệnh về hô hấp, ảnh hưởng đến tim, phổi, não bộ.

Máy lọc không khí công nghiệp được trang bị màng lọc HEPA. Đây là loại màng lọc hiện đại nhất hiện nay. Bộ phận này có khả năng giữ lại đến 99.97% bụi có kích thước 0,3 micromet. Đặc biệt trong đó có bụi mịn PM 2.5 phổ biến hiện nay. HEPA thường là thiết bị màng lọc cuối cùng trong công đoạn làm sạch của máy lọc không khí. Bụi bẩn đã lọc qua các lớp lọc trước sẽ bị giữ lại hầu hết ở đây.

Công nghệ lọc của máy lọc không khí

Máy lọc không khí công nghiệp giúp khử mùi hôi hiệu quả

Nhiều người nghĩ máy lọc không khí có chức năng chính là lọc bụi. Tuy nhiên hiện nay các dòng máy lọc không khí đã được cải tiến. Giúp làm sạch mọi tác nhân gây ô nhiễm không khí, đặc biệt trong đó có mùi hôi khó chịu. Máy lọc không khí công nghiệp được trang bị màng lọc than hoạt tính. Giúp khử sạch những mùi hôi khó chịu và bám mùi lâu. Điển hình trong đó phổ biến là mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, khói bụi độc hại… 

Không những giúp khử mùi hôi mà thiết bị còn có khả năng thanh lọc không khí, khử sạch mùi. Mang lại một bầu không khí thơm mát tại những nơi tập trung đông người, những khu vực làm việc, sinh hoạt…

Tính năng bắt muỗi của máy lọc không khí

Đèn UV được sử dụng để thực hiện tính năng bắt muỗi trong máy lọc không khí. Giúp thu hút và dẫn dụ muỗi bay vào các khe hẹp và đen trên thân máy. Nguyên lý hoạt động của máy là sẽ bắt muỗi bằng dòng khí hút muỗi, cụ chúng vào. Sau đó giữ muỗi lại bằng tấm keo được dán bên trong tấm lưới lọc. Bắt muỗi bằng đèn UV máy lọc không khí công nghiệp giúp đạt hiệu quả cao lại rất an toàn với sức khỏe của người dùng. Dòng máy với tính năng bắt muỗi thích hợp dùng trong bệnh viện, quán cafe hay tại các văn phòng làm việc.

Máy lọc không khí công nghiệp

Lắp đặt máy lọc không khí giúp không gian sống thêm phần hiện đại, sang trọng

Không chỉ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho sức khỏe của người tiêu dùng. Máy lọc không khí công nghiệp còn sở hữu một vẻ ngoài rất sang trọng và hiện đại. Sự hiện diện của thiết bị không chỉ giúp cuộc sống của bạn thêm trong lành, thoáng mát. Nó còn góp phần làm không gian sống thêm phần tươi mới và đẹp đẽ. Tại những nơi tập trung đông người, tại nơi làm việc, sinh hoạt rất cần một thiết bị thông minh như thế. Thể hiện sự quan tâm của chủ doanh nghiệp hay các cá nhân đến sức khỏe của tập thể cộng động. Giúp cuộc sống trở nên tươi đẹp, con người cũng cảm thấy khỏe khoắn; Nâng cao tinh thần học tập, làm việc.

Lựa chọn đơn vị tư vấn, lắp đặt uy tín

Trên đây là những tiện ích quan trọng mà máy lọc không khí công suất lớn mang đến cho con người. Thiết bị vô cùng phù hợp cho các nhà máy, nhà xưởng, khối văn phòng, trường học, bệnh viện…Đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe người dùng cũng như quá trình vận hành sản xuất kinh doanh. Để mua máy lọc không khí chính hãng uy tín, Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn An Vượng Phát. Chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối và lắp đặt máy lọc không khí chính hãng với giá tốt nhất. Các chính sách bảo hành bảo dưỡng sản phẩm sẽ giúp bạn an tâm hơn khi mua hàng ở An Vượng Phát. Liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay để được tư vấn mua hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675