Hiện nay, xe nâng người làm việc trên cao là một trong những dòng sản phẩm quan trọng trong thi công, xây dựng. Tuy nhiên, vấn đề được nhiều doanh nghiệp đặt ra ở đây là nên mua xe cũ hơn xe mới? Khi nào thì nên mua xe nâng người mới? 

Mục đích sử dụng xe nâng người làm việc trên cao hiện nay

Nếu bạn là một đơn vị đang kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng. Chắc hẳn bạn sẽ không còn lạ gì với thiết bị nâng người trên cao. Các công việc liên quan đến xây dựng đòi hỏi những độ cao làm việc nhất định.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Xe nâng người làm việc trên cao hay còn gọi là xe tự hành nâng người. Đây là loại xe được sử dụng phổ biến trong xây dựng, sản xuất trong đời sống hiện nay. Xe nâng người tự hành hoạt động chủ yếu là nhờ nguồn điện để đưa người, hàng hóa hay các thiết bị lên trên cao. Độ cao làm việc trung bình sẽ giao động từ 8-60m.

Một số mục đích sử dụng xe nâng người như sau.

  • Dùng trong các đơn vị thi công công trình, xây dựng chung cư, tòa nhà.
  • Dùng trong sản xuất, nâng hàng hóa lên cao.
  • Sửa chữa điện, lắp đặt thiết bị, cắt tỉa cây xanh.

Khi nào nên mua xe nâng người làm việc trên cao mới?

Việc lựa chọn giữa thuê xe nâng người, mua xe nâng cũ hay mua xe nâng người làm việc trên cao mới luôn khiến người dùng đắn đo. Đâu mới là lựa chọn tốt nhất? Thực chất, việc lựa chọn giải pháp sẽ dựa trên nhu cầu sử dụng, tính chất công việc. Nên mua xe nâng người mới khi thỏa mãn những điều kiện sau.

Xe nâng người dạng cắt kéo
  • Đơn vị có đủ tiềm lực, đủ ngân sách để mua xe nâng người mới.
  • Nhu cầu sử dụng xe nâng người thường xuyên, đều đặn. 
  • Muốn đảm bảo sự an toàn tối ưu nhất, sở hữu công nghệ tiên tiến, cập nhật trong xe nâng người.

Các dòng xe nâng người mới hiện nay được sử dụng phổ biến

  • Xe nâng người mới dạng cắt kéo

Xe nâng người dạng cắt kéo hoạt động dựa trên nguyên lý nâng của kết cấu thanh cắt kéo. Loại này có ưu điểm là nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Hơn nữa còn dễ sửa chữa, bảo dưỡng và hoạt động an toàn và ổn định. Tuy nhiên, nhược điểm của xe nâng người cắt kéo là bán kính hoạt động nhỏ. Với những địa hình phức tạp thường không nên sử dụng sản phẩm này.

Đây là loại xe nâng người sử dụng nguồn động lực chủ yếu từ động cơ đốt trong. Ưu điểm của xe nâng người loại này là nó có thể làm việc được trong phạm vi lớn. Chiều cao làm việc với khoảng lớn, có thao tác nhanh gọn. Có thể làm việc tại những nơi có điều kiện mặt bằng nền móng kém. Chiều cao làm việc từ 20m – 53m.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

  • Xe nâng người dạng gấp khúc

Xe nâng người dạng gấp khúc có các cần nâng được xếp lại theo cơ cấu những cánh tay. Loại xe nâng người này có ưu điểm là khá linh hoạt khi hoạt động. Có khoảng chiều cao làm việc rất lớn. Bán kính làm việc của xe nâng dạng khấp khúc có thể vừa dùng cho công việc ở ngoài trời. Tất nhiên là kể cả những công việc chật hẹp trong nhà.

Địa chỉ cung cấp xe nâng người chính hãng, giá tốt, uy tín nhất

An Vượng Phát không còn là địa chỉ mua xe nâng người xa lạ với người dùng. Cung cấp đa dạng các dòng xe nâng nhập khẩu đến từ nhiều thương hiệu. Chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo mới, tốt nhất, đi kèm với những dịch vụ chuyên nghiệp.

Để nhận tư vấn mua xe nâng người làm việc trên cao mới, đừng quên liên hệ an Vượng Phát qua Hotline của chúng tôi.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675