Nhà xưởng là địa điểm xuất hiện nhiều bụi bẩn, chất độc hại trong không khí. Chính vì thế chủ doanh nghiệp cần tìm ra các giải pháp thích hợp để xử lý không khí nơi đây. Máy lọc không khí công nghiệp là lựa chọn được dùng phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu thông tin về thiết bị bằng bài viết sau.

Tác dụng của máy lọc không khí công nghiệp dùng trong nhà xưởng

Tình trạng ô nhiễm không khí trong nhà xưởng đang ngày càng đáng báo động. Nguyên nhân là do hoạt động sản xuất cũng như sinh hoạt của con người. Nếu không tìm cách xử lý sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến máy lọc không khí công suất lớn ra đời.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 400m2
Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 400m2

Thiết bị vận hành với công suất lớn, có khả năng thanh lọc không khí liên tục và nhanh chóng trong một thời gian dài. Vậy nên sản phẩm sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn trong nhà xưởng nhanh chóng, khử bụi mịn 2.5PM, vi khuẩn, vi rút. Cùng với đó là các phân tử nấm mốc, khử mùi khói thuốc lá và mùi hôi khó chịu. Từ đó giúp đem lại môi trường làm việc trong lành, sạch sẽ cho nhà xưởng. 

Có thể thấy, thiết bị lọc không khí là thiết bị vô cùng cần thiết đối với các nhà xưởng hiện nay. Bởi đây là một môi trường dễ tích tụ bụi bẩn, nó còn chứa nhiều mùi hôi, hóa chất. Chúng vừa gây hại cho sức khỏe của con người và cũng vừa làm mất vệ sinh an toàn thực phẩm đối với một số khu vực nhà xưởng.

Một số đặc điểm của máy lọc không khí công nghiệp cho nhà xưởng

Nhiều người vẫn chưa biết nhiều đến thiết bị lọc không khí công nghiệp. Trong những năm gần đây khi chất lượng không khí ngày càng ô nhiễm thì thiết bị này mới được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn. Sau đây là một số đặc điểm của máy lọc không khí công nghiệp dùng cho nhà xưởng.

Máy lọc không khí công suất lớn cho trường học

  • Công suất lớn

Điểm khác biệt lớn nhất giữa máy lọc gia đình với thiết bị lọc không khí công nghiệp cho nhà xưởng đó là công suất máy. Hệ thống lọc không khí công nghiệp thường có công suất xử lý các chất ô nhiễm rất lớn. Mức công suất này có thể gấp hàng chục lần dòng máy gia đình. Không gian nhà xưởng làm sạch có thể lên đến khoảng 400m2.

  • Máy lọc không khí cho nhà xưởng chỉ tập trung vào lọc bụi, khử mùi

Đây là đặc điểm khá đặc trưng của các dòng máy công nghiệp. Các thiết bị này thường ít tính năng hơn máy gia đình. Chủ yếu chỉ tập chung vào 2 tiêu chí đó là lọc bụi bẩn và khử mùi. Đây cũng là 2 vấn đề ô nhiễm không khí chủ chốt tại các khu vực nhà máy, nhà xưởng. 

  • Kích thước lớn của máy lọc không khí công nghiệp

Do cấu tạo máy phức tạp cùng với bộ lọc khí bao gồm nhiều lớp, vậy nên hệ thống lọc có kích thước lớn. Chi chi phí sản xuất cao. Điều đó sẽ làm tăng giá thành sản phẩm và cũng lf một rào cản đối với những doanh nghiệp có nhu cầu sở hữu thiết bị.

Một số dòng máy lọc không khí cho nhà xưởng tốt nhất

Hiện nay, doanh nghiệp có rất nhiều sự lựa chọn trong các dòng thiết bị lọc không khí cho nhà xưởng. Sau đây là một số lựa chọn được sử dụng khá phổ biến mà bạn có thể tham khảo.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 100m2
Máy lọc không khí công nghiệp
  • Boneco P700

Boneco P700 là một trong những sản phẩm được đánh giá là có chất lượng tốt trong các dòng máy lọc không khí công nghiệp. Sản phẩm này đã nhận được rất nhiều giấy chứng nhận quốc tế về hiệu quả lọc không khí. Giúp làm sạch bụi mịn hiệu quả và phạm vi làm sạch tối đa cho nhà xưởng có diện tích là 200m2.

  • Máy lọc không khí Coway AP-3008FHH

Đây cũng là một lựa chọn tốt để xử lý không khí trong nhà xưởng. Trang bị 2 lớp màng lọc chính là màng lọc HEPA và màng lọc than hoạt tính. Giúp làm sạch không gian có diện tích tối đa 100m2. Khử bụi mịn, vi khuẩn và mùi hôi hiệu quả.

Máy lọc không khí công suất lớn cho nhà xưởng hiện nay được phân phối chính hãng tại An Vượng Phát. Để nhận báo giá tốt nhất, bạn đừng quên liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Máy lọc không khí AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675