Thực trạng ô nhiễm môi trường ở Hải Dương

Theo chỉ số chất lượng không khí tại các điểm quan trắc, khu vực đô thị có chỉ số  bụi vượt quá mức tiêu chuẩn. Có 5 trong tổng số 18 điểm quan trắc có nồng độ bụi cao hơn 1.13-2.5 lần tiêu chuẩn cho phép. Có 2 trong 18 khu dân cư  khu vực đô thị có nồng độ bụi PM10 vượt 1.3-1.43 lần tiêu chuẩn cho phép.

Ô nhiễm không khí tại Hải Dương

Ngoài nồng độ bụi, hàm lượng các khí thải độc hại ra môi trường cũng rất nguy hại. Các khí độc hại như NOx, Sox…Đều vượt quá mức tiêu chuẩn cho phép. Không những vậy nạn rác thải đang là vấn đề nguy hại đến môi trường. Theo ghi nhận của chúng tôi, công ty cổ phần quản lý công trình Hải Dương; Công ty này thu gom rác thải đem về nhà máy ở Việt Hồng để xử lý.

Ô nhiễm không khí và tìm hướng xử lý bằng máy lọc không khí công nghiệp

Khu chôn lấp rác thải tại đây gần bãi chôn xỉ thải, đứng gần đấy một mùi tanh hôi bốc lên nồng nặc. Người dân nơi đây đang phải sống chung với mùi hôi thối gớm ghiếc kia. Theo phản ánh của người dân tại xã Thanh An, người dân đã có nhiều kiến nghị lên công ty, nhưng chưa được khắc phục. Vào mùa khô, xã có hơn 6000 hộ dân sinh sống, tuy nhiên cuộc sống rất khổ sở vì mùi hôi thối và khói bụi.

Để khắc phục tình trạng này. Nhiều người dân đã sử dụng máy lọc không khí công nghiệp để khắc phục hiện trạng ô nhiễm không khí. Chiếc máy này đã và đang giành được niềm tin yêu của người tiêu dùng.

Vậy chiếc máy này có gì đặc biệt mà giành được sự tin dùng của người tiêu dùng như vậy? Hãy cùng tôi tìm hiểu về chiếc máy này nhé.

Máy lọc không khí công nghiệp là gì?

Máy lọc không khí công nghiệp là sản phẩm chuyên dụng để làm sạch không khí, loại bỏ bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Giúp tạo một bầu không khí trong sạch, bảo vệ sức khỏe của gia đình.

Cấu tạo và chức năng của máy lọc không khí công nghiệp

Về cơ bản, máy lọc không khí công nghiệp được chia thành ba phần chính

Máy lọc không khí cho phòng 50 m2

Phần vỏ máy: Phần này có tác dụng bảo vệ các bộ phận bên trong như tấm lọc, quạt hút…Đồng thời làm chiếc máy hoạt động ổn định. Vỏ máy được chọn làm từ chất liệu nhựa cứng. Chất liệu này nhẹ, rẻ lại chống chịu khả va đập tốt. Đồng thời nó còn dễ dàng vệ sinh và thay thế.

Phần tấm lọc không khí: Phần này là bộ phận quan trọng nhất. Nó ảnh hưởng đến chất lượng không khí. Do vậy các nhà sản xuất  kiểm định chất lượng rất kỹ càng. Tùy nhu cầu của từng gia đình sẽ lựa chọn tấm lọc phù hợp. Tuy nhiên cần có ít nhất 3 tấm lọc không khí sau:

+ Tấm lọc thô: Tấm lọc này là cửa ải đầu tiên khi không khí đi vào máy. Tấm lọc này nó giúp loại bỏ bụi bẩn lớn, giúp không khí sạch hơn khi đi vào tấm lọc bên trong. Làm tăng tuổi thọ máy và tấm lọc.

+ Tấm lọc than hoạt tính:

Tấm lọc này có tác dụng lớn trong việc loại bỏ hóa chất có trong không khí và khử sạch mùi khó chịu. Điều này là cực kỳ cần thiết trong khu vực mà nồng độ khí thải có nhiều chất độc hại như NOx, Sox…Khử sạch các mùi khó chịu như mùi rác thải, mùi ẩm mốc, mùi thức ăn….

+ Tấm lọc hepa: Tấm lọc này theo các nhà khoa học chứng minh loại bỏ đến 99.995% bụi bẩn. Kể cả bụi mịn siêu nhỏ như: PM2.5, PM10. Không những vậy nó còn giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại cho sức khỏe; Trả lại cho căn phòng bầu không khí trong sạch

Máy lọc không khí công nghiệp

Quạt hút: Quạt này là bộ phận giúp đưa luồng khí qua tấm lọc rồi trả lại môi trường không khí trong sạch. Để quạt này hoạt động tốt, nhà sản xuất lựa chọn chất liệu hợp kim chống oxy hóa; Tăng khả năng hoạt động của máy.

Cơ chế hoạt động của máy lọc không khí công nghiệp

Khi máy lọc không khí công nghiệp hoạt động, các ion âm được giải phóng ra môi trường. Các ion này liên kết chặt với bụi bẩn. Nhờ quạt hút, sẽ đưa yếu tố này qua các tấm lọc không khí. Các tấm lọc này sẽ giữ bụi bẩn ở lại. Tại đây có các thanh điện tích dương, thanh này sẽ giữ chặt không cho bụi bẩn phát tán ra môi trường. Giupws bảo vệ bầu không khí luôn trong sạch.

Với chức năng tuyệt vời của máy lọc không khí công nghiệp, thiết nghĩ đây là sản phẩm nên có trong mỗi gia đình. Giúp bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa tác nhân gây bệnh. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:


Công ty An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675