Thời gian gần đây, những thông tin về ô nhiễm không khí tại nước ta đang ngày càng nhiều. Sức khỏe con người bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chất lượng không khí ô nhiễm. Để đảm bảo không gian trong lành tại nơi tập thể, lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp là giải pháp cần thiết.

Máy lọc không khí công nghiệp giúp điều trị dị ứng và hen suyễn

Giải pháp lọc sạch không khí sẽ không giúp bạn chữa khỏi bệnh dị ứng, hen suyễn. Tuy nhiên nó lại giúp cho sự thở của bạn trở nên dễ dàng hơn, cải thiện tình trạng bệnh mỗi ngày khi kết hợp với thuốc uống. 

Số người mắc bệnh hen suyễn hiện nay đang là con số rất lớn. Nó không gây quá nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt của con người. Đặc biệt là tại những nơi đông người thì những người thường xuyên bị dị ứng hay bệnh hen suyễn càng đáng lo ngại. Giải pháp cho những không gian phòng có diện tích lớn, những khu vực tập thể đó là lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp.

Máy lọc không khí công nghiệp

Bộ lọc HEPA có trong thiết bị giúp làm sạch không khí hiệu quả cao. Loại bỏ các loại bụi bẩn, bụi mịn, vi khuẩn, vi rút… Giúp hỗ trợ tốt nhất cho sức khỏe những người bị hen suyễn, dị ứng cũng như những người khác.

Bên cạnh bộ lọc HEPA thì thiết bị lọc không khí công suất lớn còn trang bị nhiều bộ lọc khác. Từ đó làm tăng khả năng xử lý không khí cho các không gian phòng rộng; Có khả năng loại bỏ 99,95% chất ô nhiễm khỏi không khí.

Máy lọc không khí công nghiệp giúp loại bỏ nấm mốc, cải thiện sức khỏe hiệu quả

Các tính năng lọc không khí của máy lọc khá đa dạng. Không chỉ loại bỏ mùi hôi khó chịu, lọc bụi mà còn mang đến những giải pháp cải thiện không khí tối ưu. Điển hình như khả năng diệt nấm mốc của thiết bị.

  • Ảnh hưởng của nấm mốc đến sức khỏe con người

Có thể bạn chưa biết, nấm mốc gây ra nhiều mối lo ngại khác nhau về sức khỏe. Đặc biệt là với những người đã có bệnh nền sẽ làm cho tình trạng bệnh thêm trầm trọng hơn. Nấm mốc trong không khí sẽ gây nên các vấn đề về hô hấp, phản ứng dị ứng, gây viêm nhiễm.

Trong những trường hợp nghiêm trọng; Tiếp xúc với nấm mốc trong thời gian dài có thể gây ra các rối loạn tâm thần. Con người sẽ có cảm giác mệt mỏi, buồn ngủ, tâm trạng lo lắng, thậm chí gây trầm cảm.

  • Máy lọc không khí là giải pháp hiệu quả

Có một sự thật là thiết bị lọc không khí sẽ không thể loại bỏ nấm mốc đã bám không gian phòng. Tuy nhiên, sử dụng giải pháp lọc không khí có tích hợp bộ lọc HEPA có thể loại bỏ bào tử trước khi chúng phát triển thành nấm mốc.

Lý giải các chức năng của bộ lọc khí trong thiết bị máy

Máy lọc không khí công nghiệp là một thiết bị được cấu tạo nên từ nhiều bộ phận khác nhau. Trong đó bộ phận quan trọng nhất phải kể đến màng lọc, bộ lọc khí. Đây là nơi sản xuất ra lượng không khí sạch. Về cơ bản có những bộ lọc khí với những chức năng như sau:

Máy lọc không khí công nghiệp

  • Bộ lọc thô: Bộ lọc thô sẽ là nơi tiếp cận đầu tiên với luồng không khí ô nhiễm. Giúp loại bỏ những loại bụi bẩn có kích thước lớn và giúp hỗ trợ cho quá trình xử lý không khí phía sau.
  • Bộ lọc than hoạt tính: Bộ lọc này đóng chức năng chính là loại bỏ mùi hôi trong không gian phòng có diện tích lớn. Khử mùi khói thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi thức ăn…
  • Bộ lọc HEPA: Là bộ lọc trung tâm của máy lọc không khí. Đây là bộ lọc giúp loại bỏ các loại bụi có kích thước siêu nhỏ mà không nhìn thấy được bằng mắt thường. Đặc biệt là khử bụi mịn PM2.5.

Hiện nay, An Vượng Phát là lựa chọn đáng tin cậy; Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy lọc không khí công nghiệp nhập khẩu từ nhiều quốc gia. Để biết thêm thông tin chi tiết, đừng quên liên hệ chúng tôi theo Hotline ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675