Một trong những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người đó là tiết kiệm chi phí ban đầu. Giúp thực hiện những hạng mục thi công trong ngắn hạn, đảm bảo hiệu quả đầu tư, thực hiện dự án. Vậy, có những hình thức thuê xe nâng người làm việc trên cao nào?

Thuê xe nâng người giúp thay thế các thiết bị nâng hạ phổ thông

Đời sống ngày càng phát triển, các thiết bị hiện đại được sản xuất ra nhằm thay thế sức người. Minh chứng cụ thể đó là các thiết bị xe nâng người làm việc trên cao. Trước đây, những công việc trên cao muốn triển khai tốt đều nhờ vào sự hỗ trợ của giàn giáo hay dây leo. Những thiết bị này thực chất vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm. Đặc biệt là độ an toàn không cao.

Xe nâng người làm việc trên cao 26 mét

Chính vì thế, xe nâng được nghiên cứu và sản xuất, giúp thay thế các giải pháp đưa người lên cao làm việc truyền thống hiệu quả. Xe nâng có kết cấu chắc chắn, an toàn, hơn nữa còn vận hành linh hoạt trên cao. Giúp tiếp cận những vị trí khó khăn một cách dễ dàng nhất.

Thuê xe nâng người là giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn hiện nay. Vừa tối ưu chi phí đầu tư ban đầu, cắt giảm được các khoản chi phí bảo trì bảo dưỡng thiết bị. Hơn nữa doanh nghiệp cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc thuê xe nâng. Có thể thuê nhiều chiếc xe nâng cùng lúc để đáp ứng yêu cầu công việc.

Có những hình thức thuê xe nâng người làm việc trên cao nào hiện nay?

Để đáp ứng nhu cầu thuê xe nâng của từng doanh nghiệp, các đơn vị đã xây dựng nên nhiều hình thức cho thuê khác nhau. Cụ thể sẽ có những hình thức cho thuê xe nâng người làm việc trên cao cơ bản như sau:

Đây là hình thức thuê xe nâng phù hợp với công việc có tính chất thời điểm. Dành cho những khách hàng chỉ cần làm trong vài giờ hoặc làm việc theo ca. Ví dụ như những công việc lắp đặt các thiết bị dân dụng, cắt tỉa cây xanh trên cao…

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

  • Thuê xe nâng người theo hợp đồng dài hạn

Đây là hình thức thuê xe nâng phù hợp với khách hàng có nhu cầu sử dụng thiết bị trong dài hạn. Thông thường sẽ thuê xe nâng theo tuần, tháng, quý hoặc năm. Hình thức thuê xe này giúp khách hàng được xử lý nhanh chóng quy trình và đơn giản hóa thủ tục. Hơn nữa thuê xe nâng dài hạn còn tối ưu nhiều khoản chi phí.

  • Thuê xe nâng kết hợp với chuyên viên kỹ thuật

Trường hợp này sẽ thường áp dụng đối với những đơn vị chưa có người biết lái xe nâng. Như vậy hình thức này sẽ bao gồm việc thuê cả người cũng như thiết bị.

Gợi ý một số hình thức thuê xe nâng người làm việc trên cao phù hợp với công việc của đơn vị

Bạn đang đứng giữa rất nhiều sự lựa chọn. Vậy, đâu là hình thức cho thuê xe nâng người phù hợp nhất với từng công việc?\

Xe nâng người làm việc trên cao 12 mét

  • Với những công việc sửa chữa, lắp đặt điện, vệ sinh tòa nhà… trong một khoảng thời gian nhất định. Lúc này đơn vị bạn nên thuê xe nâng theo ca làm việc. 
  • Với những công việc dùng cho các chương trình nghệ thuật, biểu diễn… khách hàng có thể thuê xe nâng theo ngày.
  • Với những công việc dùng xe nâng theo dự án, dùng cho công trình xây dựng… khách hàng nên thuê xe nâng làm việc theo hợp đồng dài hạn.

Để đảm bảo chất lượng xe nâng người cho thuê tốt nhất, đơn vị bạn cần tìm đến các đơn vị uy tín. Họ cần có giấy tờ xuất xứ về thiết bị cũng như cung cấp các dịch vụ đi kèm chất lượng. Hỗ trợ khắc phục các sự cố trong khi xe nâng vận hành 24/24. An Vượng Phát là một địa chỉ uy tín như vậy. Để nhận báo giá thuê xe nâng người làm việc trên cao, vui lòng liên hệ An Vượng Phát để biết chi tiết.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675