Ô nhiễm không khí khu vực Đông Anh Hà Nội

Khu vực Đông Anh, Hà Nội là khu vực ngoại thành. Tại đây có nhiều khu công nghiệp, nhà máy đang hoạt động. Đông Anh cũng có hệ thống giao thông với mật độ cao. Hoạt động sản xuất nông nghiệp cũng chiếm tỉ trọng lớn. Khi vào mùa vụ, bà con hay có thói quen đốt sinh khối sau khi thu hoạch. Tất cả những yếu tố trên làm cho chất lượng không khí khu vực Đông Anh không ổn định. Luôn nằm trong trạng thái báo động.

  • PM 2.5: 66.2 µg/m³;

Với chỉ số PM 2.5 đang ở mức cao như vậy. Các chuyên gia chúng tôi đưa ra những khuyến cáo cần thiết cho người đang sinh sống tại đây:

  • Đeo mặt nạ, khẩu trang khi đi ra ngoài;
  • Sử dụng máy lọc không khí;
  • Đóng kín cửa sổ để hạn chế không khí bên ngoài;
  • Tránh tập thể dục ngoài trời;

Ô nhiễm không khí ở Đông Anh

Giải pháp bảo vệ sức khỏe trước sự ô nhiễm không khí tại khu vực Đông Anh

Việc quan tâm bảo vệ sức khỏe là nhu cầu của bất kể ai. Trước nguy cơ ô nhiễm tiềm ẩn từ môi trường, đặc biệt là không khí. Mỗi chúng ta cần có ý thức và trách nhiệm bảo vệ bản thân. Dưới đây, các chuyên gia của chúng tôi sẽ đưa ra một vài những giải pháp phù hợp:

  • Giải pháp chủ động

Một giải pháp cần thiết nhất, mang lại hiệu quả ngay đó là sử dụng các thiết bị lọc không khí trong nhà. Thiết bị này được thiết kế với nhiều mục đích và nhu cầu khác nhau. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về máy lọc không khí công nghiệp. Hoặc các sản phẩm máy lọc không khí cho gia đình.

  • Giải pháp lâu dài

Chúng ta cần có các giải pháp lâu dài cho vấn đề ô nhiễm môi trường không khí. Đó là các giải pháp liên quan đến chính sách vĩ mô của nhà nước về môi trường. Các phong trào bảo vệ môi trường xanh. Loại bỏ các phương tiện cũ, hạn chế sử dụng than tổ ong trong thành phố,..Điều này dần góp phần cải thiện chất lượng không khí tại khu vực Đông Anh.

Tư vấn của chuyên gia về giải pháp lọc không khí: 0977672675

Trả lời

Scroll Up
0977672675