Trung tâm thương mại là tổ hợp của nhiều đơn vị kinh doanh như: hàng ăn, cửa hàng thời trang, điện máy… Nơi đây thường có không gian kín, do đó chất lượng không khí sẽ rất kém nếu không có cách thức xử lý phù hợp. Việc lắp đặt hệ thống lọc không khí công nghiệp là giải pháp được đánh giá ưu việt hiện nay. 

Đặc điểm của hệ thống lọc không khí công nghiệp

Hệ thống lọc không khí công nghiệp là sản phẩm có khả năng làm sạch không khí cho không gian có diện tích từ 50m2 trở lên. Hệ thống cấu tạo từ nhiều bộ lọc khí khác. Giúp lọc sạch bụi bẩn, khử mùi hôi, mùi ẩm mốc, diệt khuẩn, và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. 

Màng lọc HEPA công nghiệp
Màng lọc HEPA công nghiệp

Máy lọc không khí được lắp đặt tại những nơi tập trung đông người. Giúp cải thiện môi trường, nâng cao sức khỏe con người, phòng ngừa dịch bệnh lây lan.

Về cơ bản, một hệ thống lọc không khí được tạo nên từ 3 bộ phận chính: 

  • Khung máy: Là lớp bọc giúp định hình máy và bảo vệ máy khỏi tác động từ môi trường. Khung máy thường được làm bằng nhựa cao cấp hoặc inox chống gỉ. 
  • Quạt gió: Là bộ phận hút không khí ô nhiễm và đẩy luồng không khí sạch ra ngoài khi kết thúc quá trình lọc. 
  • Bộ lọc không khí: Tùy theo chất lượng không khí tại nơi cần lọc mà bộ lọc không khí sẽ có các thiết bị khác nhau. Thông thường, máy lọc không khí sẽ bao có 1 màng lọc thô và 1 màng lọc tinh (màng lọc HEPA, Nano…). Một số máy lọc còn trang bị thêm màng lọc than hoạt tính để tăng hiệu quả khử mùi.

Ứng dụng của hệ thống lọc không khí công nghiệp ở trung tâm thương mại

Máy lọc không khí công nghiệp ứng dụng lắp đặt trong các trung tâm thương mại nhờ vào những đặc điểm sau đây:

Lọc sạch bụi

Lọc bụi là tính năng cơ bản nhất của mỗi dòng máy lọc không khí. Hệ thống lọc không khí cho trung tâm thương mại sử dụng công nghệ lọc Hepa. Công nghệ này có khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ với kích thước lớn hơn 0.3 micron. 

Ngoài ra, sử dụng màng lọc Hepa còn có khả năng lọc sạch 99.97% chất gây ô nhiễm tồn tại trong không khí. Các tác nhân gây hại bao gồm: Bụi mịn, bụi quần áo, lông vật nuôi… Từ đó, mang lại luồng không khí tinh khiết cho không gian.

Hệ thống lọc không khí công nghiệp giúp loại bỏ mùi hiệu quả

Máy lọc không khí công suất lớn khử mùi trong không khí
Máy lọc không khí công suất lớn khử mùi trong không khí

Nhờ tác dụng của màng lọc than hoạt tính trong thiết bị, máy lọc có khả năng loại bỏ mùi khó chịu. Bao gồm: mùi hôi, mùi ẩm mốc, mùi khói thuốc lá, mùi thức ăn, mùi cơ thể… Tạo ra không gian thoáng sạch và an toàn cho sức khỏe con người.

Tiêu diệt vi khuẩn, vi rút

Trong trung tâm thương mại tồn tại nhiều loại vi khuẩn, vi rút gây hại. Nguyên nhân chính là do các hoạt động của con người. Để giải quyết, các dòng máy lọc không khí hiện nay đã được tích hợp thêm thiết bị diệt khuẩn. Nhằm mục đích tạo ra nguồn không khí đạt chuẩn cho người sử dụng.

Lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn đơn vị cung cấp máy lọc không khí nào phù hợp, thì công ty An Vượng Phát là một gợi ý đáng để bạn tham khảo.

An Vượng Phát tư vấn, lắp đặt hệ thống lọc không khí công suất lớn
An Vượng Phát tư vấn, lắp đặt hệ thống lọc không khí công suất lớn

Khi đến với An Vượng Phát, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hệ thống máy lọc. Thiết bị được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Trong đó có nổi bật nhất có thể kể đến là dòng máy lọc Boneco, Sharp… Các sản phẩm của An Vượng Phát được nhập khẩu chính hãng, kiểm duyệt chặt chẽ, cam kết về chất lượng hệ thống. 

Để nhận thêm nhiều thông tin ưu đãi về hệ thống lọc không khí công nghiệp cho trung tâm thương mại, quý khách hàng hãy liên hệ đến số hotline: 0977 672 675.

Trả lời

Scroll Up
0977672675