Một trong những ứng dụng quan trọng nhất của thuê xe nâng người là sử dụng trong lĩnh vực xây dựng. Đây là một ngành nghề khá đặc thù và cũng khá nguy hiểm. Xe nâng sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người thi công, người lao động. Cùng với đó là giúp đảm bảo tiến độ công việc diễn ra nhanh chóng.

Những rủi ro trong xây dựng cần thuê xe nâng người

Xây dựng, thực hiện xây dựng những công trình ở trên cao luôn tiềm ẩn những rủi ro nhất định. Việc dùng giàn giáo truyền thống còn tồn động nhiều nguy cơ. Nếu không cẩn thận sẽ xảy ra những tai nạn hy hữu.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét
Xe nâng người làm việc trên cao 34 mét
  • Sập đổ công trình

Sập đổ công trình đến từ nhiều nguyên nhân. Trong đó, phổ biến là quy trình lắp dựng giàn giáo chưa đúng. Còn tồn đọng nhiều sai sót, bất cập, thiếu các biện pháp an toàn khi xây dựng. Tay nghề công nhân thực hiện chưa vững, thiếu kinh nghiệm, mất tập trung trong thi công. Thuê xe nâng người sẽ hạn chế được những rủi ro này khi xây dựng.

  • Tai nạn lao động

Việc thiếu kiến thức về an toàn lao động, thiếu trang thiết bị bảo hộ lao động hay chỉ một sự thiếu tập trung trong thi công… là những nguyên nhân phổ biến gây nên các vụ tai nạn lao động khi dùng giàn giáo. Trong khi đó, xe nâng người được trang bị các hệ thống cảnh bảo nghiêng, cảnh báo an toàn… Mang đến mức độ an toàn, bảo vệ cho người thi công.

  • Thuê xe nâng người hạn chế tác động tiêu cực đến chất lượng công trình

Xe nâng được vận hành linh hoạt, tránh xảy ra những va chạm, xây xát với công trình thực thi. Đảm bảo hiệu quả công việc cao nhất.

Lựa chọn xe nâng người phù hợp trong xây dựng

Mỗi công việc, mỗi lĩnh vực xây dựng xe có những dòng xe nâng người phù hợp. Vậy, đâu là những lựa chọn phổ biến hiện nay?

Xe nâng người dạng cắt kéo
  • Xe nâng người cắt kéo

Đây là thiết bị xe nâng có khung nâng hình chữ X, chỉ hoạt động theo phương thẳng đứng. Xe hoạt động bằng 2 nguồn năng lượng chính là điện từ ắc quy và dầu diesel. Xe nâng cắt kéo thường dùng cho những công trình xây dựng trong nhà, những công trình có độ cao tối đa 18m. 

  • Thuê xe nâng người Boom lift

Đây là một dòng xe nâng sử dụng khá phổ biến trong ngành xây dựng. Xe có độ cao làm việc lớn, tối đa 59m. Hơn nữa, xe nâng dạng Boom lift là một trong những dòng xe có khả năng vận hành linh hoạt trên cao. Có tầm với ngang, tầm với xa tốt. Đáp ứng tối ưu các công việc xây dựng ngoài trời.

  • Xe nâng người trụ đứng

Thuê xe nâng người trụ đứng giúp phục vụ những công việc có độ cao thấp hơn. Thường dùng hoàn thiện công trình với những công việc cơ bản. Đưa thiết bị, vật dụng làm việc lên một độ cao nhất định, đảm bảo an toàn trong xây dựng, thi công.

Lý do nên chọn thuê xe nâng tại An Vượng Phát

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe nâng làm việc trên cao toàn quốc. Vì sao An vượng Phát luôn nhận được niềm tin từ phía khách hàng và các doanh nghiệp?

Hiện nay, một số đơn vị cho thuê chỉ có một số dòng xe nâng nhất định. Điều này đôi khi làm cho đơn vị đi thuê có quá ít lựa chọn, chọn sản phẩm không phù hợp. Chi phí đẩy lên cao hơn. Trong khi đó, tại An Vượng Phát có đầy đủ các dòng sản phẩm từ độ cao làm việc, dạng xe nâng đến thương hiệu… Giúp doanh nghiệp lựa chọn được sản phẩm tương thích nhất.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

  • Nhân viên tư vấn tận tâm, chuyên môn cao

Đội ngũ nhân viên của An Vượng Phát đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn kỹ thuật về xe nâng người. Giúp khách hàng chọn thuê xe nâng người phù hợp nhất với nhu cầu trong lĩnh vực xây dựng.

  • Mức giá cạnh tranh trên toàn quốc

Mức giá cho thuê xe nâng tại An Vượng Phát luôn được niêm yết, báo giá chi tiết trong từng hạng mục cho thuê. Đảm bảo mức giá tốt nhất, cạnh tranh trên thị trường.

Quý khách hàng muốn sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người làm việc trên cao của chúng tôi, hãy liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675