Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn giải pháp thuê xe nâng người làm việc trên cao trong các lĩnh vực xây dựng, sản xuất. So với việc dùng giàn giáo, xe nâng là thiết bị hiện đại, hiệu suất cao và an toàn. Vậy, những kim nghiệm đi thuê xe nâng nào bạn cần nắm rõ?

Khảo sát địa điểm làm việc trước khi thuê xe nâng người làm việc trên cao

Trước khi thuê xe nâng, việc khảo sát công trường là bước đầu tiên cần phải làm. Việc làm này không chỉ ngăn chặn được các rủi ro tiềm ẩn khi sử dụng xe nâng mà còn giúp doanh nghiệp lựa chọn được dòng xe nâng phù hợp.

Xe nâng người làm việc trên cao 10 mết

Tuy nhiên, bước khảo sát công trường và đánh giá rủi ro không thể áp dụng trong mọi trường hợp. Công việc này cũng cần tính linh động cao. Hơn nữa người chủ doanh nghiệp, chủ thầu cần biết đánh giá, phân tích những điểm có lợi cũng như mức độ rủi ro khi thuê xe nâng người. Tại địa điểm thi công, bạn nên khảo sát và tiến hành đánh giá những yếu tố sau:

  • Kiểm tra mặt bằng làm việc, địa hình dốc hay gồ ghề. 
  • Xung quanh có ổ gà, cống rãnh, nắp cống, hào, hố nào không?
  • Trên mặt đất có vật cản lớn nào không: các đống đổ nát, vụn vặt trong xây dựng.
  • Điều kiện thời tiết và gió tại môi trường làm việc trong thời gian thuê như thế nào?
  • Khả năng chịu tải của mặt sàn đất của thiết bị.

Từ những khảo sát trên sẽ giúp cho việc đánh giá của các chủ thầu, chủ doanh nghiệp trở nên chính xác và chi tiết hơn. Bước khảo sát và đánh giá công trường sẽ giúp bạn lựa chọn được loại xe nâng người phù hợp, tối ưu chi phí hết mức có thể.

Tiến hành lựa chọn thuê xe nâng người làm việc trên cao phù hợp

Việc lựa chọn thuê xe nâng phù hợp với nhu cầu sử dụng mang đến rất nhiều lợi ích. Đây không phải việc làm đơn giản mà nó cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng giữa đặc thù công việc, môi trường thi công…

Đảm bảo an toàn lao động cho thợ thi công cũng như mọi người có mặt tại địa điểm thi công. Giúp tăng cao hiệu quả làm việc cao, giảm thiểu khả năng gây hư hỏng thiết bị cũng như các tài sản khác

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

  • Làm thế nào để lựa chọn thuê xe nâng phù hợp?

Để lựa chọn được loại xe nâng người phù hợp với yêu cầu của công việc, ngoài những yếu tố khảo sát địa điểm thi công như đã nêu ra ở phần 1, chúng ta cũng cần lưu ý một số yếu tố sau đây. Hãy trả lời những câu hỏi sau đây. 

Doanh nghiệp bạn sử dụng thuê xe nâng người để làm việc trong nhà hay ngoài trời? Công việc cần thực hiện là gì? Tải trọng nâng cần đáp ứng là bao nhiêu? Xác định chiều cao làm việc cũng như độ ồn mức tối đa của thiết bị khi vận hành. 

Chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng uy tín, chuyên nghiệp

Thuê xe nâng người là dịch vụ đang ngày càng được phát triển mạnh mẽ hiện nay. Các doanh nghiệp đi thuê có rất nhiều sự lựa chọn về các thiết bị cũng như đơn vị cung cấp dịch vụ. Một trong những kinh nghiệm đi thuê xe nâng quan trọng đó là chọn được đơn vị cho thuê uy tín. Nó giúp doanh nghiệp đảm bảo về dòng xe sử dụng đạt chất lượng cao cùng với những dịch vụ đi kèm có lợi.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

An Vượng Phát là một trong những địa chỉ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao uy tín hiện nay. Nhận được sự tin dùng của rất nhiều chủ thầu, chủ doanh nghiệp. Chất lượng xe nâng vượt trội đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Để nhận báo giá cho thuê xe từ An Vượng Phát, đừng quên liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675