Trong xây dựng, xe nâng người làm việc trên cao là thiết bị không thể thiếu để hoàn thiện các công trình. Đây là thiết bị có độ cao làm việc đa dạng từ 6m – 60m. Đáp ứng yêu cầu của những công việc khó khăn nhất, linh hoạt khi làm việc trên cao. Vậy, nên chọn dòng xe nâng nào trong lĩnh vực xây dựng?

Vì sao nên sử dụng xe nâng người làm việc trên cao trong xây dựng?

Xe nâng người là thiết bị hiện đại thay thế cho giàn giáo trong một số công việc trên cao. Hiện nay, thiết bị này đang được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là ứng dụng trong ngành xây dựng. Những lý do nào nên sử dụng xe nâng trong ngành xây dựng?

Xe nâng người

  • Di chuyển dễ dàng

Một trong những ưu điểm của xe nâng đó là dễ dàng di chuyển giữa các địa điểm. Đảm bảo tiến độ thi công công trình, không mất thời gian xê xịch. Quá trình xây dựng cần di chuyển nhiều giữa các khu vực. Vậy nên xe nâng sẽ là giải pháp lý tưởng nhất trong trường hợp này.

Trong ngành xây dựng hầu hết các công việc đều thi công, xử lý trên cao. Khác với các dụng cụ hỗ trợ thông thường sẽ phải vừa xây dựng giàn giáo, vừa leo trèo mệt mỏi. Với xe nâng chỉ cần vài động tác điều khiển đã tiến hành công việc dễ dàng.

Xe nâng không những nâng người mà còn nâng được cả máy móc, các thiết bị chuyên dụng. Đưa chúng lên cao một cách dễ dàng với tải trọng nâng lên đến 500kg.

  • Đảm bảo an toàn trong thi công

Trong ngành xây dựng, độ an toàn luôn được chú trọng. Bởi nếu không cẩn thận sẽ xảy ra các vụ tai nạn không đáng có. Xe nâng đảm bảo tuyệt đối độ an toàn cho công nhân với những độ cao nguy hiểm.

Thuê xe nâng người tại Hưng Yên

Chọn xe nâng người cho ngành xây dựng như thế nào?

Với sự đa dạng trong các dòng xe nâng người, đâu mới là sự lựa chọn phù hợp nhất trong ngành xây dựng. Chọn xe nâng cần dựa trên những điều sau.

  • Xác định rõ chiều cao thi công

Đây chính là bước quan trọng đầu tiên để lựa chọn xe nâng cho dự án thầu được hiệu quả. Vì nếu không thuê được đúng xe nâng người làm việc trên cao sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy xấu đối với công việc. Không đảm bảo hiệu quả công trình.

Xe nâng có nhiều loại, trong đó dòng xe nâng cắt kéo và xe nâng gấp khúc được sử dụng nhiều nhất. Xe nâng cắt kéo cho chiều cao làm việc từ 6-18m. Chủ yếu phục vụ những công trình trong nhà. Xe nâng người cắt kéo khá chắc chắn, đảm bảo an toàn tối ưu.

Với những công việc đòi hỏi độ cao lớn hơn thì xe nâng gấp khúc hay xe nâng cần thẳng sẽ giúp bạn thực hiện các công việc dễ dàng. Hai dòng xe này đều có chiều cao nâng trung bình từ 12m -59m. Giúp người thợ chinh phục mọi vị trí khó, có vật cản hay quá xa.

xe nâng người làm việc trên cao

  • Chọn thương hiệu xe nâng

Để đảm bảo chất lượng chắc chắn, an toàn, bạn cần chọn xe nâng người làm việc trên cao có thương hiệu uy tín, nổi tiếng. Điển hình như thương hiệu Genie, JLG… Đây đều là những thương hiệu xe nâng đến từ Mỹ, nổi tiếng trên toàn thế giới.

Chọn đơn vị mua bán và thuê xe nâng trong ngành xây dựng

Xe nâng người cần được chọn mua tại đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như mức giá tốt nhất. Trong đó, An vượng Phát là một trong những đơn vị cung cấp xe nâng người nhập khẩu giá tốt nhất. Luôn nhận được sự tin tưởng của các chủ thầu, nhà đầu tư lớn nhỏ trên cả nước.

Quý khách hàng muốn nhận tư vấn giải pháp xe nâng người cho các công trình, dùng trong xây dựng, hãy liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675