Bắc Giang trong những năm gần đây phát triển về các khu công nghiệp cũng như các công trình xây dựng trên cao. Để đáp ứng yêu cầu công việc về độ cao lớn, thuê xe nâng người làm việc trên cao đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Bài viết dưới đây là những thông tin hữu ích về dịch vụ cho thuê xe.

Nhu cầu thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Bắc Giang

Bắc Giang là một tỉnh ở khu vực phía Bắc có vị trí thuận lợi. Phía tây giáp Hà Nội và Thái Nguyên. Phía đông giáp Hải Dương và Bắc Ninh. Phía Bắc giáp Lạng Sơn. Đây là nơi có các tuyến quốc lộ 1A, 1B , quốc lộ 31, 37 nằm trên hành lang kinh tế Nam Ninh. Với vị trí thuận lợi như vậy, hiện nay khu vực này đang quy hoạch và phát triển các khu công nghiệp. Tổng diện tích lên đến 1500ha.

Xe nâng người làm việc trên độ cao 16 mét

Bên cạnh đó còn có một số hạng mục công việc cần triển khai ở trên cao như: vệ sinh cửa kính tầng cao, cắt tỉa cây cối, lắp đặt các thiết bị dân dụng… Từ đây, nhu cầu thuê xe nâng người làm việc trên cao cũng đang là xu hướng lựa chọn phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp. 

  • Xe nâng người là gì?

Đây là thiết bị nâng hạ không thể thiếu trong các dự án xây dựng hay trong một số lĩnh vực sản xuất, kinh doanh dịch vụ hiện nay. Dòng xe này nhằm nâng con người cùng với dụng cụ, vật tư lên trên cao làm việc một cách nhanh chóng. Nó ra đời giúp thay thế dàn giáo truyền thống tốt nhất. Sở hữu nhiều tiện ích, tính năng nổi bật.

  • Chiều cao nâng của thiết bị

Dòng sản phẩm này có chiều cao làm việc đa dạng. Phổ biến từ 8m, 10m, 12m, 14m…18m lên đến 60m. 2 loại năng lượng chính mà thiết bị sử dụng để vận hành đó là điện và động cơ nhiên liệu diesel.

Thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Bắc Giang ở đâu uy tín?

Lựa chọn địa chỉ thuê xe nâng là một trong những quyết định đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng. Đảm bảo nhận được sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Dịch vụ cho thuê tại đơn vị cũng cần đảm bảo sự chuyên nghiệp với mức chi phí tối ưu.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

An Vượng Phát là một trong những địa chỉ cho thuê xe nâng người được nhiều doanh nghiệp giới thiệu. Với cơ sở cho thuê trên toàn quốc, trong đó có Bắc Giang, đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp.

  • An Vượng Phát có mẫu mã xe nâng đa dạng

Với dịch vụ cho thuê tại An Vượng Phát, khách hàng sẽ có đa dạng các sự lựa chọn khác nhau. Có nhiều mẫu mã xe nâng như: Xe nâng cần thẳng, xe nâng khớp gập, xe nâng cắt kéo… Chúng cũng đến từ nhiều thương hiệu như Genie, JLG, Zoomlion… Đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng nhóm công việc. 

Mức giá cho thuê xe nâng sẽ phụ thuộc vào loại xe, số lượng cũng như thời gian thuê. Giá giữa các đơn vị cho thuê hiện nay là không đồng đều.

Tại An Vượng Phát, Quý khách hàng sẽ luôn đảm bảo giá thành vô cùng hợp lý. Giúp hỗ trợ doanh nghiệp trong các hạng mục thi công hiệu quả nhất. Mức giá sẽ dao động chủ yếu từ 6 triệu đồng đến 100 triệu đồng.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng 

An Vượng Phát sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên có chuyên môn cao, tay nghề kinh nghiệm nhiều năm. Đảm bảo chăm sóc khách hàng từ khâu tư vấn đến khâu sử dụng dịch vụ tốt nhất. Hỗ trợ kỹ thuật 24/24h, đảm bảo an toàn cũng như khắc phục sự cố nhanh chóng.

Quý khách hàng muốn nhận báo giá về dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Bắc Giang, đừng quên liên hệ Hotline An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675