Các văn phòng làm việc thường là không gian khá kín. Vậy nên không khí ở những nơi đây thường khá ngột ngạt. Chúng còn bị ô nhiễm bởi nhiều tác nhân. Trong đó bụi bẩn, mùi hôi, vi khuẩn, vi rút… Máy lọc không khí công nghiệp là giải pháp tốt nhất để xử lý không khí ô nhiễm tại khu vực làm việc.

Vì sao nên dùng máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng?

Việc tạo ra một môi trường làm việc tốt là điều cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Các thiết bị công nghệ không ngừng được cập nhật để nâng cao chất lượng môi trường làm việc. Trong đó có thiết bị máy lọc không khí công suất lớn. Vậy, những lý do nào khiến bạn nên lắp đặt thiết bị trong văn phòng làm việc?

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 100m2

  • Chất lượng không khí tại văn phòng làm việc đang bị ô nhiễm

Văn phòng là địa điểm thường được thiết kế kín. Vậy nên nó có thể bao gồm rất nhiều các yếu tố về ô nhiễm tồn tại trong không khí. Đó là các hạt bụi trong không khí lơ lửng, các đồ điện tử vật dụng trong công ty lâu ngày sẽ bám rất nhiều bụi bẩn. Nếu không được vệ sinh thường xuyên cũng sẽ gây ra có ảnh hưởng xấu đến người tiếp xúc. 

  • Máy lọc không khí công nghiệp loại bỏ các tác nhân gây ô nhiễm

Thiết bị giúp loại bỏ hoàn toàn các tác nhân làm chất lượng không khí bị ảnh hưởng. Đó là bụi bẩn, bụi mịn, mùi hôi khó chịu… Diệt vi khuẩn, vi rút trong không gian…. 

Các văn phòng làm việc hiện nay thường thiết kế với không gian kín, kém thông thoáng. Điều này khiến các nhân viên thường cảm thấy ngột ngạt, khó chịu.

Vì sao nên dùng máy lọc không khí công nghiệp mà không phải thiết bị thông thường?

Những thiết bị lọc không khí thông thường chủ yếu sử dụng cho không gian có diện tích nhỏ. Điển hình như không gian gia đình ở phòng ngủ, phòng khách, khu vực bàn làm việc cá nhân tại nhà…

Trong khi đó, không gian văn phòng làm việc trên công ty thường có diện tích lớn. Đây là nơi tập trung làm việc của nhiều người. Do vậy những chiếc máy lọc không khí thông thường sẽ khó có thể đáp ứng được yêu cầu xử lý không khí nơi đây.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích lớn

Đối với những không gian tại văn phòng làm việc cần đòi hỏi thiết bị lọc có công suất lớn. Tiết diện máy rộng để có thể thanh lọc không khí hiệu quả. Từ đó tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ, trong lành. 

Các dòng máy lọc không khí công nghiệp hiện nay cũng khá đa dạng. Ngoài dòng đứng sàn thông thường thì còn có loại được gắn âm trần vô cùng tiết kiệm diện tích. Các đơn vị cũng có thêm nhiều sự lựa chọn khi lắp đặt tại công ty, văn phòng.

Một số thiết bị lọc không khí cho văn phòng phổ biến

  • Máy lọc không khí Coway AP-1516D

Thương hiệu lọc không khí Coway đã không còn xa lạ với người dùng Việt Nam. Thiết bị lọc không khí này thích hợp sử dụng trong các văn phòng làm việc có diện tích tối đa là 50m2. Nó có thể lọc sạch lên đến 99.97% bụi siêu mịn, vi khuẩn. Loại bỏ chất aldehyde gây ung thư. Tốc độ lọc không khí nhanh, hiệu quả cao.

Màng lọc HEPA công nghiệp

Với những văn phòng làm việc có diện tích tối đa tầm 60m2, đây được xem là lựa chọn hoàn hảo. Thiết bị có thể diệt vi rút cúm, lọc bụi mịn, khử mùi hiệu quả. Trang bị nhiều cảm biến, hơn nữa còn có thể điều khiển qua điện thoại.

  • Thiết bị lọc không khí công nghiệp Boneco P700

Đây là máy lọc không khí công suất lớn đạt tiêu chuẩn châu Âu. Thường sử dụng cho các văn phòng làm việc có diện tích lớn từ khoảng 100 – 200m2. Trang bị hệ thống 8 màng lọc, lọc 99.97% bụi mịn PM 2.5. Loại bỏ khí độc hại, vi khuẩn gây bệnh.

Quý khách hàng muốn nhận báo giá chi tiết các dòng máy lọc không khí công nghiệp, An Vượng Phát là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết mọi thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675