Xe nâng người có 2 dòng sản phẩm chính là xe nâng điện và xe nâng dầu. Trong đó, xe nâng người làm việc trên cao chạy điện luôn mang đến một số ưu điểm vượt trội. Những ưu điểm đó là gì? Ứng dụng của xe nâng người chạy điện như thế nào? Cùng tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây.

Hiểu như thế nào về xe nâng người làm việc trên cao chạy điện?

Xe nâng người chạy bằng điện là một trong những dòng xe nâng được sử dụng phổ biến nhất. Quá trình nâng hạ, đưa người lên cao làm việc bằng cách dùng ắc quy hoặc cắm điện. Xe nâng sử dụng 2 mô tơ cho việc di chuyển và nâng hạ. Tải trọng nâng của loại xe nâng chạy điện có thể lên tới 500kg với chiều cao nâng 14m.

Xe nâng người làm việc trên cao 12 mét

Xe nâng người làm việc trên cao chạy điện thường có kích thước nhỏ. Quá trình hoạt động của xe không phát ra khí thải. Hơn nữa còn có độ ồn thấp. Đây là giải pháp đưa người lên cao làm việc hoàn hảo cho những yêu cầu thi công bên trong nhà hoặc ngoài trời.

Xe nâng người làm việc trên cao chạy điện mang đến những lợi ích gì?

Giữa xe nâng người chạy dầu và xe nâng người chạy điện nên lựa chọn dòng sản phẩm nào? Đây chắc hẳn là thắc mắc của nhiều người dùng hiện nay.

Xe nâng người vận hành bằng điện không gây ồn. Không xả khí thải và khói bụi. Vậy nên đây là dòng sản phẩm được đánh giá là không gây ô nhiễm môi trường. Trong khi đó, xe nâng người chạy dầu lại khiến người dùng e dè bởi những đặc điểm ngược lại. 

Xe nâng người làm việc trên cao 10 mết

  • Trọng lượng nhỏ, thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Xe nâng người chạy điện thường nhỏ gọn hơn xe nâng người chạy dầu. Vậy nên nó phù hợp để làm việc trong nhà xưởng, nhà kho. Tại những khu vực này, trong quá trình xe hoạt động sẽ không gây hư hại nền nhà. Xe nâng chạy điện còn được sử dụng ở những địa hình chật hẹp. Linh hoạt đến mọi vị trí cần làm việc.

  • Tiết kiệm chi phí

So với mặt bằng chung, giá xe nâng người chạy điện rẻ hơn so với xe nâng người chạy dầu. Hơn nữa, thời gian thi công, sửa chữa xe nâng người làm việc trên cao chạy điện cũng khá ngắn. Từ đó giúp chủ đầu tư tiết kiệm được nhiều loại chi phí.

Các dòng xe nâng người chạy điện hiện nay

Dòng sản phẩm xe nâng người chạy điện có 2 loại chính đó là xe nâng người cắt kéo và xe nâng người Boom lift. Cụ thể, đặc điểm của từng sản phẩm như sau.

  • Xe nâng người chạy điện cắt kéo

Xe nâng người chạy điện là giải pháp giúp tăng năng suất làm việc cho các chủ thầu. Với thiết kế xe nâng nhỏ gọn, thích hợp cho những công trình trong nhà. Điển hình như việc sửa chữa các thiết bị trên cao, vận hành hàng hóa, vật dụng lên cao. Các thương hiệu xe nâng người cắt kéo điển hình đó là xe nâng Genie, JLG…

Xe nâng người làm việc trên độ cao 16 mét

Xe nâng người chạy điện Boom lift có độ cao trung bình giao động từ 12m – 40m. Khác với xe nâng người cắt kéo, xe nâng Boom lift thường được sử dụng cho những công trình ngoài trời. Xe nâng người boom lift chạy điện có khả năng xoay 90 độ trên cả hai mặt. Đặc biệt, chúng cũng có thể di chuyển theo chiều thẳng đứng lên đến 139 độ.

Xe nâng người chạy điện nên mua ở đâu?

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp các loại xe nâng người, bao gồm xe nâng chạy điện và chạy dầu. Đảm bảo chất lượng xe nâng nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Mang đến sự an tâm cho khách hàng trong mỗi lựa chọn đối với chúng tôi.

 Quý khách hàng muốn nhận tư vấn xe nâng người trên cao chạy điện giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675