Thương hiệu Zoomlion đã trở nên quen thuộc đối với các doanh nghiệp sản xuất và xây dựng. Phát triển đa dạng các dòng xe khác nhau để phục vụ cho nhu cầu công việc cũng như sản xuất của con người. Xe nâng người Zoomlion là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Vậy, dòng sản phẩm này có gì tốt?

Giới thiệu về thương hiệu xe nâng người Zoomlion

Zoomlion hiện là tập đoàn lớn, có kinh nghiệm lâu đời trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các dòng máy móc xây dựng. Các dòng sản phẩm điển hình của Zoomlion như máy cẩu trục, máy chuyên dụng, xe nâng người, xe chuyên chở…

Xe nâng người dạng cắt kéo

Các sản phẩm được sản xuất từ tập đoàn Zoomlion nói chung đều đạt những tiêu chuẩn chất lượng cần thiết. Được kiểm nghiệm trong một thời gian, dùng thử trước khi đưa vào sử dụng trên toàn Thế Giới. 

Với 24 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Zoomlion đã nhanh chóng vươn lên để trở thành một tập đoàn lớn mạnh. Hoạt động trong những đơn vị sản xuất máy móc thiết bị công nghiệp nổi tiếng nhất Trung Quốc. Vậy nên xe nâng người Zoomlion cũng đang đến gần hơn với các doanh nghiệp các nước.

Những đặc điểm của xe nâng người Zoomlion

Xe nâng người mang thương hiệu Zoomlion được vận hành trên 2 nguồn năng lượng chính. Đó là năng lượng dầu và điện. Với trọng tải làm việc lớn cùng với độ cao làm việc lên đến 60m, Zoomlion giúp người dùng thực hiện các công việc trên cao một cách an toàn và chính xác. Sau đây là một số đặc điểm nổi bật trong dòng sản phẩm xe nâng Zoomlion:

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

  • Sở hữu động cơ ISUZU của Nhật Bản, Zoomlion vận hành cực kỳ êm ái và có khả năng mở rộng sàn thao tác. 
  • Xe nâng Zoomlion được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại. Có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất máy công trình chất lượng.
  • Các sản phẩm của Zoomlion chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm khi thi công tốt nhất. Đem lại lợi ích nhất định trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là khả năng vận hành mạnh mẽ, bảo dưỡng và sửa chữa nhanh chóng.

Zoomlion là dòng xe có thiết kế khá tối ưu, nhỏ gọn, có thể làm việc trong nhiều môi trường khác nhau. Hệ thống vấu giảm chấn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Hệ thống cần cẩu điều khiển nhẹ nhàng. Cùng với đó là trang bị hệ thống phanh an toàn và các thiết kế đặc trưng khác.

Đánh giá xe nâng người làm việc trên cao Zoomlion có tốt không?

Nhìn chung, xe nâng người sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, phù hợp với đa dạng các công trình trên cao. Phục vụ trong lĩnh vực xây dựng, thi công công trình, vận chuyển hàng hóa… Hơn nữa nó còn có đa dạng các dòng xe nâng để phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Các dòng xe nâng cắt kéo, xe nâng Boom lift lần lượt được ra đời.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Cũng tương tự các dòng xe nâng người làm việc trên cao khác, xe nâng Zoomlion có gia thành từ chục triệu, trăm triệu đến hàng tỷ đồng. Tùy thuộc vào model, động cơ, kiểu dáng… 

Tuy nhiên, về giá thành xe nâng Zoomlion so với những dòng xe khác được đánh giá là rẻ hơn. Nếu đem so với những dòng xe từ châu Âu như Genie, JLG… Tuy nhiên, chất lượng rất đáng để sở hữu.

Doanh nghiệp cũng có thể sử dụng giải pháp thuê xe nâng để dùng thử trước khi mua xe nâng người mới. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cảm thấy hài lòng thì có thể quyết định đầu tư mua xe để sử dụng trong dài hạn.

Xe nâng người làm việc trên cao Zoomlion hiện đang được phân phối tại An vượng Phát. Cam kết hàng chính hãng từ nhà sản xuất với mức giá tốt nhất. Liên hệ chúng tôi hôm nay để nhận tư vấn thêm thông tin xe nâng.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675