Ô nhiễm không khí đang ngày càng nghiêm trọng tại Hà Nam. Đặc biệt là khu vực phía Tây sông Đáy – Nơi có rất nhiều các nhà máy, xí nghiệp hoạt động. Trong đó đặc biệt là các nhà công ty, nhà máy khai thác và các công ty xi măng. Điều này đang đe dọa nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống của cán bộ nhân viên lao động; Cũng như toàn thể người dân trong khu vực.

Để cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như nâng cao sức khỏe; Nhiều người tìm đến máy lọc không khí công nghiệp với hy vọng sẽ cải thiện được môi trường không khí. Vậy thực sự chiếc máy như thế nào mà lại giành được sự yêu mến của người tiêu dùng như vậy?

Thực trạng ô nhiễm không khí ở Hà Nam – giải pháp xử lý bằng máy lọc không khí công nghiệp

Đau khổ – chịu đựng- sống không được mà đi cũng không xong….Đây là những từ ngữ được nghe rất nhiều từ người dân ở Thanh khê huyện Thanh Liêm. Nó phản ánh một sự thật kinh khủng khi sống tại nơi đây. Hàng ngày họ phải sống trong cảnh bụi bay mù mịt, trắng xóa cả con đường. Xe tải chạy suốt ngày đêm, vật liệu vương vãi đầy đường.

Ô nhiễm không khí tại Hà Nam

Theo người dân phản ánh thì ngoài trời lúc mưa thì lúc nào người dân ở đây cũng phải chịu cảnh bụi bay mù mịt cả. Đến cả trẻ con cũng chỉ biết chơi trong nhà hạn chế tối đa đi ra ngoài. Tại khu vực có các nhà máy xi măng hoạt động, tình hình ô nhiễm không khí cũng rất lớn.  Nồng độ SO2, NO2 CO2… cao hơn nhiều lần so với tiêu chuẩn cho phép;

Nồng độ khói bụi vượt ngưỡng tiêu chuẩn từ 1.6-4.2 lần tiêu chuẩn cho phép. Đây là con số rất đáng báo động về chất lượng không khí. Cùng với đó rất nhiều căn bệnh do ô nhiễm không khí tạo ra như: Các bệnh về hô hấp, ung thư phổi… đang gia tăng không ngừng.

Để đối phó lại với tình trạng trên, nhiều gia đình đã tìm đến máy lọc không khí công nghiệp giúp cải thiện môi trường. 

Cấu tạo và chức năng của máy lọc không khí công nghiệp.

Máy lọc không khí công nghiệp được chia thành ba phần chính

  • Thân vỏ máy: Bộ phận này giúp máy chống va đập, bảo vệ các bộ phận bên trong. Đồng thời tạo sự ổn định cho máy khi hoạt động. Để máy nhẹ, dễ tháo lắp vệ sinh cũng như thay thế đồng thời hạ giá thành; Nhà sản xuất đã thay vì dùng kim loại, đã lựa chọn nhựa cứng làm vật liệu chế tác.
  • Các tấm lọc không khí:Máy lọc không khí dựa vào các tấm lọc để làm sạch, đây là bộ phận quan trọng nhất. Tuy nhiên tùy vào nhu cầu của gia đình mà sẽ lựa chọn tấm lọc cho phù hợp. Trong đó thường có ba tấm lọc chính sau:
Máy lọc không khí công nghiệp
Máy lọc không khí công nghiệp
  • Tấm lọc thô: Có tác dụng loại bỏ những bụi bẩn lớn mà mắt thường nhìn thấy; Giúp không khí sạch hơn khi đi vào bên tấm lọc bên trong, bảo vệ và nâng tuổi thọ cho máy và tấm lọc bên trong.
  • Tấm lọc than hoạt tính: Tấm lọc này giúp loại bỏ các tác nhân hóa học gây hại trong không khí nư khí NO2, SO2….Cùng với đó nó giúp khử mùi hôi như mùi nấm mốc, mùi thuốc lá, mùi thức ăn…và mùi hóa chất giúp không khí trong lành
  • Tấm lọc hepa: Tấm lọc này giúp loại bỏ những bụi nhỏ và siêu nhỏ trong không khí ( kể cả bụi mịn) như PM2.5, PM10. Đồng thời nó loại các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus …Bảo vệ sức khỏe cho gia đình
  • Quạt hút: Đây là bộ phận giúp chiếc máy hoạt động ổn định, đảm bảo công suất làm sạch không khí trong phòng; Hoạt động nhờ hút khí bên ngoài đưa qua tấm lọc trước khi trả về với môi trường.

Cơ chế hoạt động của chiếc máy lọc không khí công nghiệp

Khi máy hoạt động, nó sẽ sản sinh ra nhiều ion âm ra ngoài môi trường. Các ion này sẽ liên kết với các bụi bẩn, hóa chất, vi khuẩn… Sau đó theo máy hút đi qua các tấm lọc không khí. Tại đây có các thanh điện tích dương, thanh này sẽ giữ chặt bụi bẩn không cho phát tán ra môi trường. Qua đó trả lại môi trường không khí trong sạch.

Lưu ý: Phải thường xuyên vệ sinh máy lọc không khí công nghiệp để loại bỏ các bụi bẩn; Giúp máy thông thoáng, hoạt động tốt và kéo dài tuổi thọ cho máy

Với những tính năng tuyệt vời mà chiếc máy đem lại, rất xứng đáng với lòng tin mà quý khách dành cho nó. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Để lại một bình luận

0977672675
Contact